Thấy Cố Tinh mở to mắt, này năm cái vây quanh ở Cố Tinh mép giường mỹ nhân không hẹn mà cùng lui về phía sau một bước, ấm hoàng ánh đèn hạ, diễm lệ dung mạo lóe làm phòng này rực rỡ lấp lánh.
Cố Tinh nhìn phía trước nhất một cái dáng người cao gầy dung mạo lãnh diễm nam nhân, nghe thấy được một cổ lạnh lẽo tuyết tùng hương vị, cùng dương thúc thúc tin tức tố hương vị có điểm tương tự, nhưng là muốn nồng đậm rất nhiều.
Như thế nào nghe lên đều là Alpha hương vị? Cố Tinh kỳ quái.
Cố Tinh thô sơ giản lược đánh giá một chút này năm cái bạn lữ hình tinh thú, bên trái là màu nâu cuốn quyển mao, đôi mắt là thâm màu nâu, thoạt nhìn giống như là một cái miêu khoa thú nhân, miêu đồng chớp chớp, cái thứ hai còn lại là màu xanh lá tóc ngắn, nửa tránh ở trung ương nhất màu bạc tóc dài nam nhân phía sau, tựa hồ có điểm thẹn thùng, đệ tứ cùng thứ năm thoạt nhìn như là một đôi song bào thai, Cố Tinh từ bọn họ tương đồng màu tím tóc màu tím con ngươi xẹt qua, vẫn là đem lực chú ý phóng tới chính giữa nhất màu bạc tóc dài nam nhân trên người.
Thoạt nhìn hắn mới là bọn họ chủ sự người.
Màu bạc tóc dài nam nhân cùng Cố Tinh đối diện một lát, chậm rãi cúi xuống thân, tiếng nói đạm mạc trầm thấp, đảo như là kỵ sĩ đối hắn chủ nhân nguyện trung thành: "Ngô vương, lần đầu gặp mặt, ta là ngài bạn lữ tinh thú chi nhất, lưu quang."
Nguyên lai hắn chính là cuối cùng nói chuyện, làm hắn lại thật dài người kia, Cố Tinh bình tĩnh nghĩ.
Thấy lưu quang hành lễ, còn lại bốn người cũng học theo giới thiệu nói.
Cố Tinh ngồi ở trên giường nhìn bốn cái dung mạo tuấn mỹ nam nhân, bỗng nhiên nghĩ tới thạch trái cây, cũng không biết bọn họ bản thể là cái gì nhan sắc, tuy rằng có điểm thất thần, nhưng là Cố Tinh đem đại bộ phận lực chú ý đặt ở bọn họ trên người.
"Ngô vương, ta kêu lê." Là cái kia màu nâu cuốn quyển mao.
"Ngô vương, ta, ta kêu a lưu tư." Là cái kia lá gan lược tiểu nhân tinh thú.
"Ngô vương, ta kêu mạc."
"Ngô vương, ta kêu mạc tư."
Dư lại hai cái còn lại là một đôi song bào thai.
Cố Tinh nhìn bọn họ khom lưng hành lễ tất cung tất kính thái độ, một lát sau nói: "Đứng lên đi."
Năm người đứng lên, Cố Tinh chú ý tới bọn họ áo đen bên cạnh mài mòn lợi hại, dường như xuyên thời gian rất lâu.
"Ngô vương, ngài muốn đứng dậy sao?" Lưu quang tiến lên một bước, vươn tay tự nhiên mà vậy tưởng nâng Cố Tinh xuống giường, một con trắng nõn trơn bóng cánh tay từ màu đen cổ tay áo trung dò ra, mang theo nhàn nhạt lãnh hương.
Cố Tinh xua tay làm hắn lui ra, chính mình đi xuống mà, ấn vang phía trước trên vách tường ám linh.
Không quá một hồi, qua ngươi liền đẩy cửa mà nhập, ngữ khí mang theo cấp bách: "Vương, kêu gọi ta chuyện gì?" Chờ thấy phòng trong năm người, không khỏi ngây ngẩn cả người.
"Bọn họ vừa mới từ trên cửa sổ phiên tiến vào, ngươi an bài một chút bọn họ."
Cố Tinh đối với qua ngươi nói xong nhìn về phía năm người, ngữ khí ngưng trọng một chút: "Các ngươi đi theo qua ngươi, không cần gây chuyện."
"Ngô vương." Lưu quang tiến lên một bước, Cố Tinh phát hiện hắn thân cao cư nhiên cùng El Nino xấp xỉ, chỉ so hắn thấp một chút.
"Ngài không cần chúng ta phụng dưỡng sao?" Lưu quang lông mi buông xuống, thấp giọng dò hỏi.
Cố Tinh xoa thái dương nhìn cái này trong ngoài không đồng nhất đại mỹ nhân, hoãn thanh nói: "Không cần." Cuối cùng, lại thêm một câu: "Các ngươi nghe lời có thể."
Mạc tư nhìn tuổi trẻ tuấn mỹ vương, nhịn không được lặng lẽ hút một ngụm vương hương vị, cảm giác được thân thể xao động lên, sắc mặt không khỏi ửng đỏ: "Tốt, vương nói cái gì chính là cái gì."
Cố Tinh không nghĩ tới trong đó một cái tốt như vậy nói chuyện, không khỏi nhìn mắt cái này kêu mạc tư bạn lữ hình tinh thú.
Mạc tư lập tức nở nụ cười, giống như là một đóa diễm lệ thứ người hoa hồng nở rộ, dung nhan càng sâu.
"Vậy các ngươi liền cùng qua ngươi đi thôi." Cố Tinh hạ lệnh trục khách, hiện tại sắc trời đã không còn sớm, hắn muốn nghỉ ngơi.
"Kia, chúng ta cáo lui." Lưu quang xem vương đối bọn họ một bộ vô động vô trung bộ dáng, nguyệt hoa lưu li đôi mắt hiện lên một tia nghi hoặc, không nên a, vương hiện tại vừa mới thành niên, đúng là đối bọn họ bạn lữ hình tinh thú cảm thấy hứng thú thời điểm, tuy nói mới vừa gặp mặt, nhưng là cư nhiên cũng ấm giường ý tưởng cũng không có, bọn họ năm cái dung mạo đã là đứng đầu, chẳng lẽ còn nhập không được vương đôi mắt sao?
Còn có vương cường điệu tỏ vẻ bọn họ muốn "Nghe lời", rốt cuộc là có ý tứ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu A Tinh
AléatoireTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 ----------------------------- Cố Tinh là một cái Alpha, chính là hắn tin tức tố là bơ ngọt tâm...