Cố Tinh thu hồi tay, đầu ngón tay thủ đoạn chỗ mạc danh nóng rực nóng lên.
Đối diện nam nhân chi ngạch nhìn hắn, xuyên thấu qua mỏng niểu nhiệt khí, mặt mày mỉm cười.
"El Nino tiên sinh, lại đây." Cố Tinh ngồi ở ghế trên, vẫy tay làm nam nhân lại đây, chờ đến El Nino đứng ở trước mặt hắn, thuận tay liền đem người kéo đến chính mình trên đùi, vén lên tóc đen liền hôn một cái El Nino bên gáy, để lại một cái ký hiệu.
El Nino không dễ phát hiện cả người run lên, Cố Tinh vừa lòng thấy nam nhân tóc đen gian ửng đỏ nhĩ tiêm.
"Nếu là về sau vẫn luôn có thể giống như vậy hảo." Cố Tinh đôi mắt ý cười tràn ngập, bên trong đều là thỏa mãn, hắn không tự giác liền nói ra tới, người nhà khỏe mạnh, không có việc gì khi, El Nino cùng hắn thưởng tuyết thưởng cảnh, uống điểm rượu gạo, ám hương quanh quẩn, lại làm vui sướng sự.
El Nino nghe thấy Cố Tinh nói, ánh mắt chợt lóe.
"Suy nghĩ cái gì?" Cố Tinh hơi hơi say, mắt vàng nửa hạp, tiếng nói phiếm lười ý, đầu ngón tay từ nam nhân màu đen quân trang vạt áo chỗ dò xét đi vào, sờ đến mềm ấm da thịt.
Hắn nhịn không được nhéo nhéo, thập phần vừa lòng, nam nhân giống như béo một chút, có điểm thịt thịt.
"Ngày mai cũng lưu lại nơi này đi." El Nino hô hấp không xong ở Cố Tinh bên tai nói: "Duy Khắc Lợi á bọn họ rất nhớ ngươi."
Cố Tinh nhéo mềm thịt, tâm tình thực tốt đáp ứng rồi.
"Ngồi ở mặt trên, không cần lộn xộn." Cố Tinh xem nam nhân tưởng xuống dưới, nhẹ nhàng kéo lại El Nino cổ áo, làm người càng tới gần hắn, thanh âm thấp thấp.
El Nino nhạy bén nhận thấy được khác thường, cảm giác được Cố Tinh trên người Thảo Môi Vị càng thêm nồng đậm, cùng hắn tin tức tố hỗn hợp ở bên nhau, say nhiệt làm hắn phảng phất cũng say.
Hắn gần nhất một tháng mạc danh mệt mỏi, nhưng là đối với thiếu niên tin tức tố lại khác thường khát cầu, cho nên, hắn mấy ngày trước đây dọn tới rồi Cố Tinh trụ quá phòng, tàn lưu tinh điểm tin tức tố ít nhất có thể làm hắn ngủ ngon.
Nếu lần này không phải Cố Tinh tới tìm hắn, hắn khả năng quá mấy ngày cũng sẽ đi Brown tinh.
"Cứ như vậy ngồi?" El Nino nhìn về phía Cố Tinh, hãy còn không xác nhận hỏi lại một câu.
Cố Tinh đôi tay bóp chặt nam nhân eo, cúi người hôn hôn, tiếng nói hơi khàn: "Cứ như vậy ngồi."
"Không cần lo lắng, ta sức lực rất lớn, sẽ ôm lấy ngươi."
Bức màn không biết khi nào bị kéo lên, ánh trăng tuyết sắc bị cách trở trong đó, ngẫu nhiên sẽ có một bàn tay hỗn độn bắt lấy ám sắc bức màn một góc, khớp xương dùng sức đến trở nên trắng, rồi sau đó lại bị một cái tay khác bao trùm đi lên, năm ngón tay giao nhau gian, đem này ôn nhu lại túm trở về.
............
Ngày kế.
Đại tuyết sơ tình.
"Ngủ tiếp một hồi, El Nino." Cố Tinh đem nhớ tới thân nam nhân lại lôi trở lại trên giường, trực tiếp ôm người lăn đến giường sườn, tham luyến ngáp một cái: "Thời điểm còn sớm, không cần khởi như vậy sớm."
El Nino nghiêng đầu nhìn thoáng qua thời gian, đã buổi sáng 10 điểm, chính là thấy người yêu khó được tính trẻ con tưởng ngủ nướng, vốn là nghiêng thiên bình vẫn là ngã xuống Cố Tinh bên này.
Cố Tinh thấy nam nhân thuận theo lại ngủ xuống dưới, cười tủm tỉm hôn hắn một ngụm: "El Nino tiên sinh, ta phát hiện một bí mật."
"Cái gì?" El Nino chớp chớp mắt, cảm giác được eo sườn đi xuống có điểm đau nhức, lơ đãng thay đổi một loại tư thế ngủ, có lẽ hắn hẳn là muốn rèn luyện một chút thân thể, El Nino ở trong lòng tính toán."Chính là." Cố Tinh tới gần nam nhân, kim sắc đôi mắt lộng lẫy giống như là ánh sáng mặt trời, El Nino hoảng hốt một cái chớp mắt, không có nghe rõ: "Cái gì."
Cố Tinh vừa định mở miệng, môn đột nhiên bị gõ vang lên.
"El Nino thúc thúc, ăn cơm."
Alice ở cửa gõ cửa.
Cố Tinh nhớ tới rời đi là lúc, Alice mang theo kinh hoảng thần sắc, mím môi.
"Alice nàng chỉ là không thói quen ngươi biến hóa." El Nino nhìn về phía Cố Tinh đôi mắt, thiếu niên ở trưởng thành, nguyên bản mượt mà khóe mắt ngoại hình biến thành hẹp dài hình dạng, đôi mắt híp lại khi, rất có một cổ hù người tư thế, nhưng ở El Nino trong mắt, chỉ có một loại đáng yêu cảm giác.
Cố Tinh ghé vào gối đầu thượng, có một sợi tóc ngắn kiều lên, lông xù xù, El Nino không khỏi sờ soạng một phen: "Ta đây đợi lát nữa làm Duy Khắc Lợi á bọn họ lại đây."
Cố Tinh nghiêng đầu nhìn El Nino liếc mắt một cái, gật gật đầu.
Chờ đến El Nino đi ra ngoài, Cố Tinh cũng rời giường rửa mặt một lần, không bao lâu, cửa phòng đã bị lại lần nữa gõ tỉnh, Cố Tinh tâm đột nhiên nhảy dựng, cư nhiên khẩn trương lên.
Hắn hít sâu một chút, chậm rãi mở cửa, liếc mắt một cái liền thấy quen thuộc Duy Khắc Lợi á cùng Dương Thư.
Duy Khắc Lợi á cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này thấy Cố Tinh, kinh hồi bất quá thần, Cố Tinh vội vàng đem hai người kéo đến trong phòng.
Thấy hai người thẳng ngơ ngác nhìn chính mình, Cố Tinh không được tự nhiên cúi đầu, hắn đôi mắt đến bây giờ còn không có khôi phục thành nguyên lai bộ dáng.
"Ngôi sao?" Duy Khắc Lợi á nhìn chính mình con nuôi, cảm giác như là đang nằm mơ giống nhau: "Ngươi, ngươi......"
Dương Thư tắc kinh hỉ bắt được Cố Tinh bả vai, tả hữu xem xét một phen lúc sau, đột nhiên ôm lấy hắn: "Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt, lo lắng chết chúng ta."
Duy Khắc Lợi á phản ứng tắc sâu xa nhiều, vội vàng hạ giọng hỏi: "Ngôi sao, ngươi như thế nào chạy nơi này tới, nơi này không an toàn."
Cố Tinh nhìn hai người quan tâm hắn nôn nóng bộ dáng, trong lòng nóng lên, vội vàng đáp: "Ta không có việc gì, các ngươi đừng lo lắng." Nói xong liền cho hai người một người một cái ôm.
Ba người tâm tình bình ổn một hồi, Duy Khắc Lợi á nhìn Cố Tinh, càng xem càng cảm thấy có điểm thần kỳ, hắn lúc trước nhặt được đứa bé kia cư nhiên không phải người.
"Đúng rồi, ngươi hiện tại đang ở nơi nào?" Duy Khắc Lợi á giơ tay sờ sờ Cố Tinh đầu, phát giác con nuôi trường cao không ít.
"Ở tại Brown tinh." Cố Tinh cúi đầu ngoan ngoãn đáp, lần trước ở rải đêm tinh làm El Nino đưa cho Duy Khắc Lợi á bọn họ tin chỉ là đơn giản nói một chút chính mình tình huống, báo cái bình an, kế tiếp bọn họ tự nhiên cũng không biết hắn chuyển nhà.
Duy Khắc Lợi á đôi mắt phức tạp nhìn Cố Tinh, thở dài một hơi: "Mặc kệ thế nào, ngôi sao, không cần cùng nhân loại có chiến tranh." Nói xong, đã là đầy miệng chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu A Tinh
RandomTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 ----------------------------- Cố Tinh là một cái Alpha, chính là hắn tin tức tố là bơ ngọt tâm...