chương 46

136 9 0
                                    

"El Nino, rất bận sao?" Cố Tinh ghé vào gối đầu thượng, cùng hắn Omega nấu video cháo, thanh âm ở an tĩnh phòng nội vang lên, thời gian đã không còn sớm, chính là Cố Tinh đêm nay nhìn không thấy El Nino liền có điểm không an tâm.
Hiện tại video chuyển được, Cố Tinh tức khắc buông tâm, hắn nhìn video trung nam nhân, phát hiện sắc mặt của hắn so thường lui tới tựa hồ càng thêm tái nhợt, tóc đen như mực uốn lượn ở hắn cổ chỗ, El Nino phòng ánh sáng thực tối tăm, tựa hồ chỉ khai một cái tiểu đèn, bóng ma yểu điệu gian, đem nam nhân khuôn mặt cũng làm nổi bật có chút mơ hồ, trường mi giấu ở toái phát hạ, màu đen đôi mắt nửa hạp, nồng đậm lông mi rơi xuống một tầng bóng ma ở mí mắt chỗ, đạm sắc môi hơi nhấp, môi ương phiếm hồng, cùng hắn tái nhợt sắc mặt hình thành cực đại tương phản.
Duy nhất nhan sắc chính là kia một chút giữa môi thấm hồng.
"El Nino?" Cố Tinh tới gần video, muốn nhìn rõ ràng hơn chút, trong video nam nhân đột nhiên mở bừng mắt, màu đen con ngươi rõ ràng ảnh ngược ra Cố Tinh thân ảnh.
"Ta không có việc gì." El Nino thanh âm có điểm thấp: "Vừa mới ai ngươi tới tìm ta thương lượng một chút sự tình."
Đây là cùng hắn giải thích vì cái gì không có tiếp video sao? Cố Tinh trong lòng lại cao hứng lên, mặt mày nháy mắt khoan khoái rất nhiều, hắn điểm điểm màn hình, tưởng sờ một chút người nam nhân này, thanh âm tàng không được quan tâm: "Vẫn là không cần quá mệt mỏi, chú ý nghỉ ngơi a, El Nino tiên sinh."
Hắn cảm giác nam nhân lại gầy một chút.
"Ai ngươi tinh hôm nay rất bận sao?" Cố Tinh cảm thấy những cái đó ám tinh thú đều lại đây tìm hắn, ai ngươi tinh giờ phút này hẳn là thực bình tĩnh mới đúng.
Video đột nhiên lên cao một chút, Cố Tinh thấy nam nhân tư thế không có động, vẫn đối với hắn, video màn hình phía dưới phía cuối lại nhiều ám màu xanh lá cái đuôi nhỏ, triền thành một vòng hoành ở di động cái đáy, đồng thời cũng truyền đến cánh kích động thanh âm.
"Bụi gai ở cầm di động." El Nino đem toái phát loát đến sau đầu, lộ ra trơn bóng cái trán, giải thích nói.
Cố Tinh nhịn không được nở nụ cười, hắn cơ hồ có thể tưởng tượng bụi gai biến vặn cuốn di động xuẩn manh bộ dáng.
"Không vội, chờ thêm mấy ngày ta liền đi trở về."
Cố Tinh nghe thấy lời này, quan sát một chút El Nino tái nhợt gương mặt, tâm tình nháy mắt có điểm rầu rĩ khó chịu: "Hảo."
"Chờ ngươi trở về, ta cho ngươi uống máu." Cố Tinh cách màn hình hôn hôn nam nhân cái trán, thanh âm cũng rầu rĩ nhưng mang theo một cổ kiên trì: "Uống một chỉnh ly."
El Nino lông mi vừa động, nhìn thẳng thắn thành khẩn đáng yêu người yêu, khóe môi nhấp nhấp, cuối cùng vẫn là không nói gì thêm.
Hai người cách xa nhau quá xa, trong video tổng không bằng gặp mặt tới chân thật.
............
"Này cuối tuần dọn đi?" Mạc tư kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía bọn họ vương, không rõ vì cái gì, còn lại bốn người cũng nhìn phía Cố Tinh.
Cố Tinh uống lên khẩu nước ấm, hắn mấy ngày nay khô nóng thực, cũng không biết có phải hay không bị này đàn ám tinh thú sầu, hắn buông dao nĩa, bình tĩnh cùng cái này tính tình hoạt bát mạc tư đối diện, ngữ khí không dung cự tuyệt: "Đúng vậy, các ngươi ở chỗ này không có phương tiện, ta cho các ngươi một lần nữa tìm một chỗ trụ."
Vốn dĩ El Nino nơi này chính là kế sách tạm thời, là vì hấp dẫn này đàn ám hương thú tìm được hắn, không cho bọn họ chạy loạn, tạm thời có cái nơi đặt chân, hiện tại El Nino mau trở lại, Cố Tinh cũng chuẩn bị làm cho bọn họ mau chóng dịch địa phương.
Này năm cái ám tinh thú ngàn dặm xa xôi đuổi theo hắn mà đến, giống như là □□, chẳng sợ làm cho bọn họ rời đi huyết nhận trường quân đội trụ bên ngoài, Cố Tinh cũng không yên tâm.
Phương pháp giải quyết tốt nhất là Cố Tinh rời đi nơi này, chính là, Cố Tinh lại luyến tiếc.
Rốt cuộc có biện pháp nào có thể cho này đàn ám tinh thú rời đi hắn bên người? Cố Tinh ngầm đã suy nghĩ nhiều loại phương pháp, trước sau không thể tìm được vừa lòng.
Nếu Cố Tinh có tiền, hắn thậm chí tưởng mua một cái tư nhân tinh cầu làm này đàn ám tinh thú liền ngốc tại nơi đó, bất quá, ngẫm lại cũng không có khả năng.
"Có thể không đi sao?" Mạc đáng thương hề hề nhìn bọn họ nhẫn tâm vương: "Nhìn không tới vương, chúng ta sẽ khổ sở." Vương lớn lên tuổi trẻ lại tuấn mỹ, trên người hương vị cũng dễ ngửi làm mạc xương cốt đều tô hơn phân nửa, hắn thậm chí đều cảm thấy nếu vương cùng hắn giao phối nói, hắn có thể vui vẻ chết đi sống lại.
Lại ngọt lại hương vương, thật sự quá lệnh nhân tâm động.
Cố Tinh ngữ khí trọng điểm: "Không được, nhất định phải đi."
Bốn người cho nhau nhìn nhìn, cuối cùng đem tầm mắt dừng ở lưu quang trên người.
Lưu quang nhấp một ngụm hồng trà, mờ mịt sương mù làm hắn khuôn mặt thoạt nhìn càng thêm thánh khiết, giống như họa người trong giống nhau, hắn nhìn chằm chằm bạch sứ mỏng trong ly màu sắc nồng đậm thơm ngon nước trà, nhớ tới tu nói cho chuyện của hắn, nhẹ nhàng nâng mắt nhìn về phía bọn họ vương.
Không nghĩ tới vương cư nhiên chung tình với một nhân loại Omega, còn cùng hắn có hôn ước, trách không được đối bọn họ một bộ hứng thú thiếu thiếu bộ dáng, như vậy nhưng không hảo.........

Siêu A TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ