"Cơ Nguyệt, ngươi đôi mắt làm sao vậy?" Duy Khắc Lợi á kỳ quái nhìn mắt phải bao vây vải bố trắng Cơ Nguyệt, bên cạnh Dương Thư vội vàng đi đến nàng trước mặt, cũng quan tâm hỏi: "Đôi mắt làm sao vậy?"
Vừa lúc Cố Tinh xuống lầu, thấy một màn này, còn chưa nói lời nói, liền nghe thấy Alice đỡ Cơ Nguyệt, vẻ mặt xin lỗi áy náy: "Cơ Nguyệt hôm trước cùng ta chơi nhảy nhảy cầu trò chơi, ta không cẩn thận đem nàng đôi mắt đả thương, cho nên triền dược bố, như vậy hảo đến mau."
"Đúng vậy, chính là như vậy." Cơ Nguyệt ha ha một tiếng, gãi gãi đầu: "Thực mau thì tốt rồi, Duy Khắc Lợi á thúc thúc, ngài không cần lo lắng."
Cuối cùng, lại nhỏ giọng nói: "Chuyện này ngài ngàn vạn không cần nói cho ta ba ba bọn họ, ta không nghĩ làm cho bọn họ lo lắng."
"Ngươi đứa nhỏ này." Duy Khắc Lợi á nhìn thoáng qua Cơ Nguyệt, chỉ có thể đáp ứng rồi.
"Cố Tinh, El Nino tiên sinh, xuống dưới ăn cơm đi." Dương Thư thấy trên lầu Cố Tinh, vẫy vẫy tay.
Trên bàn cơm.
"Ăn nhiều một chút." Dương Thư phân hảo cốt canh đặt ở Cố Tinh trước mặt, cười tủm tỉm nhìn hắn.
"Hôm nay như thế nào xuống dưới, phải đi sao?" Duy Khắc Lợi á hỏi, khoảng cách bọn họ lần trước gặp mặt đã qua hai ngày, Duy Khắc Lợi á tính tính thời gian cũng không sai biệt lắm đến thời gian.
Cố Tinh gật gật đầu, ừ nhẹ một tiếng, cúi đầu uống một hớp lớn nồng đậm nhiệt canh, rốt cuộc an ủi có điểm đói khát dạ dày bộ, hắn "Trân châu" muốn ăn xong rồi, cũng nên đi trở về.
Alice vụng về đào một muỗng nhỏ trứng cá muối đưa cho Cơ Nguyệt, Cơ Nguyệt hạnh phúc mở miệng ăn đi vào, hôm nay Alice ca ca không ở, nàng phải hảo hảo hưởng thụ một chút Alice cùng nàng hai người thế giới.
"Ta sẽ trở về." Sắp đến tách ra thời điểm, Cố Tinh đem Duy Khắc Lợi á kéo qua tới, hướng khi còn nhỏ như vậy thân mật cọ cọ hắn cái trán: "Các ngươi chờ ta."
"Còn có." Cố Tinh miệng mở ra, nhĩ tiêm có điểm phiếm hồng.
"Còn có cái gì?" Duy Khắc Lợi á thô ráp bàn tay to vỗ vỗ Cố Tinh bả vai, tuy rằng phân biệt sắp tới, nhưng là hắn vẫn là thực trấn an: "Nói đi."
Hắn nhìn cách đó không xa bên cửa sổ nam nhân, hiểu rõ nhướng mày: "Có phải hay không lo lắng chúng ta cùng El Nino ở chung không tốt?"
"Yên tâm đi, hắn là ngươi thích người, chúng ta cũng sẽ thích hắn."
Duy Khắc Lợi á từ ái nhìn Cố Tinh: "Còn có chuyện gì?"
"Không có." Cố Tinh suy nghĩ một hồi vẫn là quyết định lần sau gặp mặt thời điểm đem kinh hỉ nói cho Duy Khắc Lợi á nghe.
"Kia tái kiến, Duy Khắc Lợi á." Cố Tinh cong cong đôi mắt, cuối cùng ôm một chút Duy Khắc Lợi á.
"Nói xong?" El Nino nghiêng đầu nhìn bên người người yêu.
"El Nino, ngươi lại đây." Cố Tinh đem người kéo qua tới trực tiếp lên lầu, sau đó đóng lại cửa phòng.
"Làm sao vậy?" El Nino cảm giác được quần áo vạt áo bị nhấc lên tới một chút, Cố Tinh bàn tay bao trùm đi lên, truyền đến ấm áp nhiệt độ, ấm áp vô cùng, Cố Tinh rũ xuống đôi mắt nhìn nam nhân như ẩn như hiện cơ bụng, khóe môi hơi kiều: "Ta ở trong phòng tắm cho ngươi để lại đồ vật, về sau mỗi tháng uống một chút."El Nino tựa hồ nghĩ tới cái gì, chân mày cau lại, Cố Tinh nhẹ nhàng che lại hắn miệng, cúi đầu hôn hôn nam nhân cái trán: "Vô luận phát sinh cái gì, bảo vệ tốt chính mình."
"Hảo, ngươi ở Brown tinh cũng là." El Nino cuối cùng vẫn là ách thanh đáp.
Chờ đến Cố Tinh rời đi, El Nino mở ra phòng tắm môn, thấy rửa mặt trên đài đặt mấy cái bình thủy tinh, bình khẩu bị mộc tắc tắc trụ, bên trong đựng đầy xinh đẹp đỏ tươi chất lỏng, đến gần, El Nino còn có thể nghe đến kia cổ ngọt ngào dâu tây nãi mùi hương.
Trách không được Cố Tinh sáng sớm ở trong phòng tắm khá dài thời gian, El Nino ánh mắt có điểm hoảng hốt, theo bản năng sờ sờ chính mình bụng, nơi đó vẫn thực bình thản.
......
Cố Tinh trở lại phi thuyền thời điểm, thiếu chút nữa chen không vào, nặc một nặc nhị bọn họ khổ người quá lớn, chiếc phi thuyền này vẫn là trước kia Phỉ Lãnh Tinh dừng lại cảng thượng phi thuyền, tính năng giống nhau, thừa trọng cư nhiên không tồi, Cố Tinh đi đến khoang điều khiển, tính toán quá mấy ngày một lần nữa lại mua một chiếc.
Hiện tại hắn dựa vào bán rải đêm tinh thượng khoáng thạch, đổ tránh không ít tinh tệ, Cố Tinh ngồi ở ghế trên, nghe thấy được phía sau động tĩnh, thấy tu đã thay đổi một bộ quần áo, nút thắt khấu tới rồi cổ nhất phía trên, mông mắt lụa mang phiêu phiêu dương dương, che khuất hắn đôi mắt.
"Chúng ta muốn đi đâu?" Tu làm được một bên trên sô pha, tự nhiên vô cùng ăn một ngụm trên bàn mật quất.
Cố Tinh không để ý đến hắn, thiết trí hảo mắt điểm liền bắt đầu phi hành.
Tu cười khẽ một tiếng, bỗng nhiên đi đến Cố Tinh phía sau, Cố Tinh đột nhiên bắt lấy hắn tay, bởi vì không xác định tu vũ lực thế nào, cho nên Cố Tinh dùng tám phần sức lực liên can trụ cổ tay của hắn, sau đó nghe thấy được nứt xương thanh âm.
Tu môi mỏng mỉm cười tiến đến Cố Tinh cổ chỗ: "Vương, ngài thật đáng yêu."
Cố Tinh cười lạnh một tiếng: "Ngươi lần sau nếu là còn vô duyên vô cớ tới gần ta, ngươi tin hay không ta đem ngươi tay chân đều lộng chặt đứt."
Tu ý cười càng thêm làm càn: "Vương tưởng chơi loại trò chơi này sao? Cũng không phải không thể."
Cố Tinh nhíu mày nhìn lại nói kỳ quái lời nói tu, đem người ném đến một mảnh, nặc một vừa lúc tiếp được hắn, sau đó đem người khấu ở cách đó không xa trên sô pha, không cho hắn tới gần vương.
"El Nino chẳng lẽ không có giáo ngươi còn có một loại khác cá nước thân mật sao? Vương, ngài thật sự hảo đơn thuần." Tu ngồi ở trên sô pha, ngữ khí khó nén kinh ngạc, cười lại điên lại tà, Cố Tinh cằm nhẹ nâng, khí lạnh dày đặc nhìn người nam nhân này.
"Câm miệng."
Cố Tinh nhìn về phía ngoài cửa sổ, bọn họ đã bay đến ngoại tinh hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu A Tinh
RandomTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 ----------------------------- Cố Tinh là một cái Alpha, chính là hắn tin tức tố là bơ ngọt tâm...