chương 79

79 10 0
                                    

Chương 79

Tác giả: Trầm Ái

Chờ tới rồi tinh cảng, Cố Tinh mới hậu tri hậu giác bọn họ lần này không có khai phi thuyền tới, nếu muốn đi Brown tinh, nhân viên công tác nhất định sẽ xác minh thân phận, hắn mang theo El Nino, như thế nào cũng ra không được.

“Tính, qua ngươi, ngươi ngốc tại bực này ta trở về.” Cố Tinh xoa xoa thái dương, cảm giác chính mình cũng là vựng đầu.

Huống hồ El Nino giống như muốn tỉnh……

Một giờ sau, Cố Tinh khai ra El Nino dừng lại ở quan chấp hành phủ đệ sau núi phi thuyền.

Hắn còn nhớ rõ lần đầu tiên khai phi thuyền chính là El Nino dạy hắn, khi đó hắn đôi tay bao trùm hắn tay, hai người chi gian không khí ái muội lại ngây ngô.

Chính hồi tưởng thời điểm, Cố Tinh tay chợt bị bắt được, hắn quay đầu nhìn lại, El Nino đã tỉnh, một đôi màu đỏ nhạt hẹp dài đôi mắt chần chờ nhìn một vòng chung quanh.

Êm đẹp, Cố Tinh vì sao điều khiển phi thuyền?

“Khụ.” Cố Tinh ho khan một tiếng, đem nam nhân mặt phủng đến trước mặt hắn, nhẹ mổ một ngụm: “El Nino, ta vừa mới suy nghĩ một chút, nếu chúng ta kết hôn, không bằng liền đi hưởng tuần trăng mật đi.”

“Hưởng tuần trăng mật?” El Nino có điểm theo không kịp Cố Tinh mạch não, nhưng là ở nhỏ hẹp an tĩnh phòng điều khiển nội, cả người đều bị ngọt ngào dâu tây hương khí vây quanh, hắn tâm bỗng nhiên liền tĩnh xuống dưới.

“Đúng vậy, ta tra qua, cảm tình tốt tân hôn phu phu giống nhau đều hưởng tuần trăng mật.” Cố Tinh nói thản nhiên vô cùng, kỳ thật trong lòng hơi hư.

“Hảo.” El Nino không biết nghe được cái nào từ, đôi mắt nội ý cười chợt lóe mà qua.

“Nếu như vậy, chúng ta đi trước Brown tinh như thế nào, tiếp theo trạm là bạch diễm tinh.” Cố Tinh khởi động phi thuyền, nhận thấy được El Nino tâm tình biến hảo, dò hỏi hắn ý kiến.

El Nino mím môi, thấy người yêu rực rỡ lấp lánh kim sắc đôi mắt, nghĩ đến chính mình hôn mê thời điểm làm một loạt sự, vẫn là gật gật đầu, thủ đoạn chỗ quang não cũng tùy theo mở ra, một bên gửi tin tức một bên nói: “Ân, ta trước làm Bell cách tới đức tạm thời quản lý một chút Phỉ Lãnh Tinh.”

Cố Tinh như suy tư gì nhìn chằm chằm nam nhân nghiêm túc công tác sườn mặt, hắn phát hiện chính mình tinh thần lực trấn an quá El Nino lúc sau, hắn cảm xúc ổn định rất nhiều.

Phi cơ trước bay đến một cái loại nhỏ tinh cảng thêm mãn năng lượng mới xuất phát, Cố Tinh nhân cơ hội này làm qua ngươi chạy nhanh thượng phi thuyền.

Qua ngươi thấy tỉnh El Nino hoảng sợ.

El Nino đôi mắt híp lại, tâm tình không khỏi lại lần nữa trầm đi xuống.

“Ta… Ta đi trước nghỉ ngơi.” Qua ngươi không khoẻ dời đi ánh mắt, nói thật, hắn luôn luôn không thích El Nino cũng là vì hắn đôi mắt, lãnh thứ người.

Cố Tinh nhéo một viên tinh tủy đút cho El Nino, thuận tiện sờ sờ mao.

Nửa giờ sau, phi thuyền chính thức khởi động.

Siêu A TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ