chương 53

136 9 0
                                    

"Có đói bụng không?" Cố Tinh thân mật dùng chóp mũi chạm chạm El Nino mặt sườn, trong ánh mắt ý cười đều mau dật ra tới, giấu ở tóc đen nhĩ tiêm đỏ bừng.
El Nino lắc đầu: "Không đói bụng." Hắn tới thời điểm đã ăn qua.
Cố Tinh nắm nam nhân hơi lạnh đầu ngón tay: "Kia muốn hay không uống ôn nãi?" Nói xong, không đợi nam nhân cự tuyệt liền lôi kéo người tiến vào khoang nội.
Cố Tinh đem người đưa tới chính mình trong phòng, từ tủ lạnh lấy ra một túi nãi đảo tiến bình giữ ấm, độ ấm cố ý thiết trí cao một chút, còn trộm bỏ thêm đường, hắn cảm thấy El Nino tiên sinh còn rất thích uống ngọt.
El Nino nhìn thoáng qua bốn phía hoàn cảnh, phát hiện còn hành, bụi gai ở một bên bay một trận, rơi xuống cái bàn bên cạnh, ngẩng đầu tê tê bật hơi, Cố Tinh sờ sờ nó cánh, xoay người từ bên cạnh khăn trải bàn thượng xé một khối xuống dưới, lót thành một đoàn cho nó trúc oa, bụi gai bay đi vào, cánh che đậy nó thân thể, nghỉ ngơi lên.
El Nino xốc lên bức màn, thấy bên ngoài ám tinh thú biến hóa, đôi mắt một ngưng.
Cố Tinh đem ôn nãi đưa cho hắn: "Uống một chút, ấm áp."
El Nino tiếp nhận tới, nhẹ nhấp một ngụm nếm tới rồi vị ngọt, chờ uống xong rồi, hắn mới chỉ chỉ bên ngoài ám tinh thú: "Ngươi muốn cho chúng nó hóa hình thành nhân?"
"Chúng nó thể tích quá lớn, khó coi lại chiếm địa phương." Cố Tinh lúc này mới nói thật: "Biến thành hình người, ta xem thuận mắt một chút." Đến lúc đó, áo đen một xuyên, cũng sẽ không cay đôi mắt.
"Hơn nữa." Cố Tinh ôm El Nino eo, thanh âm thấp thấp: "Ta muốn cho chúng nó trong đó mấy cái bảo hộ Duy Khắc Lợi á thúc thúc bọn họ."
El Nino quay đầu nhìn Cố Tinh.
Cố Tinh lông mi nhắm chặt, nồng đậm lông mi thượng còn tàn lưu một chút kim sắc nhụy hoa phấn, phía cuối ánh vàng rực rỡ, theo lông mi nhẹ động, siếp là mỹ lệ, cao thẳng mũi xuống phía dưới chính là hơi nhấp môi, khóe môi xuống phía dưới, ngữ khí mang theo một chút tối tăm: "Ta lo lắng bọn họ sẽ đối Duy Khắc Lợi á thúc thúc không tốt."
Cố Tinh hàm hồ một ít lời nói, nhưng là hắn biết El Nino hiểu.
"Bọn họ" có lẽ là tu, có lẽ là Tam hoàng tử, có lẽ là cái kia Phỉ Lãnh Tinh Tinh Chủ, hiện tại sự tình không biết tiến hành tới rồi nào một bước, vạn nhất nháo đại, đế quốc trung ương tinh rất có thể cũng biết.
Làm nhặt được Cố Tinh nuôi nấng Duy Khắc Lợi á cùng với Dương Thư, Cố Tinh là thật sự thực lo lắng bọn họ sẽ chịu thương tổn.
Hắn làm những cái đó ám tinh thú không biết ngày đêm luyện tập, rất lớn nguyên nhân là bởi vì hắn tưởng phái một ít hình người tinh thú bảo hộ bọn họ, nhân loại, nhân loại hắn hiện tại đã không phải hoàn toàn tin.
Ít nhất những cái đó tinh thú sẽ không phản bội hắn, hắn là chúng nó vương, hắn có thể dùng tinh thần lực khống chế bọn họ.
El Nino không nghĩ tới chính mình tiểu người yêu tưởng còn rất chu toàn, không khỏi cười khẽ một tiếng.
Cố Tinh nhéo nhéo hắn eo: "Cười cái gì." Hắn vì chuyện này chính là lo lắng vài thiên.
"Ta đã đem bọn họ nhận được Phỉ Lãnh Tinh." El Nino nhẹ nhàng bâng quơ cho Cố Tinh một cái bom.
Cố Tinh chớp chớp mắt, qua một hồi lâu mới phản ứng lại đây: "Ngươi......"
El Nino gật đầu, hắn duỗi tay điểm điểm Cố Tinh cái trán, đem phấn hoa lau khô, môi mỏng mang cười: "Ngươi rời đi ngày hôm sau, ta khiến cho Belgrade đem bọn họ thỉnh đến Phỉ Lãnh Tinh."
El Nino đương nhiên biết nhân loại thói hư tật xấu, tuy rằng hắn cũng là nhân loại.
Cố Tinh bị cái này kinh hỉ tạp choáng váng, tâm tình một kích động, ôm El Nino liền lăn đến mép giường, hắn hai tròng mắt sáng long lanh nhìn El Nino, nhịn không được hôn hắn một ngụm.
Người nam nhân này như thế nào như vậy tri kỷ.

Siêu A TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ