El Nino đầu ngón tay run lên, hắn hơi cúi đầu, thật dài lông mi ở ánh đèn rơi xuống hạ bóng ma, che khuất đồng tử, làm Cố Tinh thấy không rõ hắn suy nghĩ cái gì, có lẽ hắn cái gì cũng không tưởng, rốt cuộc hắn hiện tại cùng loại sinh bệnh, hắn ở vào dựng mẫn kỳ, còn tinh thần không ổn định, lại bạn có làn da cơ khát chứng, có lẽ hắn căn bản không biết chính mình làm cái gì.
Nghĩ vậy, Cố Tinh có điểm nhụt chí, hắn đem tầm mắt đặt ở El Nino bụng, lần đầu cảm thấy cái này chưa sinh ra nhãi con hảo khó chơi.
Nó làm El Nino trở nên mẫn cảm bất an, như là một cái nỗ lực đem chính mình giấu đi tiểu thú, nhân tiện đem hắn cũng tưởng giấu đi, đại khái ở hắn ý thức trung, bọn họ ở bên nhau mới là an toàn.
Cố Tinh biết loại này El Nino ý tưởng không đúng, bên ngoài cũng không có cái gì nguy hiểm, El Nino không cần như vậy dựng thẳng lên phòng bị, hắn chính xác cách làm hẳn là mang theo El Nino đi bên ngoài, làm hắn cởi bỏ khúc mắc, chính là, Cố Tinh lại làm không được, hắn luyến tiếc El Nino dùng cặp kia hơi mang hơi nước đôi mắt ẩn nhẫn lại ủy khuất nhìn hắn, phảng phất hắn cho lớn lao thương tổn.
Quả nhiên, vẫn là muốn đi trong tộc một chuyến tìm cái kia đại trưởng lão nhìn xem, có lẽ hắn vì cái gì biết El Nino tinh thần dị thường nguyên nhân, rốt cuộc hắn hoài nhãi con có ám tinh thú huyết mạch.
Cố Tinh não nội hỗn độn suy nghĩ bất quá chợt lóe mà qua, liền cảm giác được El Nino liếm một chút hắn bên gáy.
Ngứa, lại tê dại ma.
Đến từ tin tức tố phù hợp làm Cố Tinh cự tuyệt không được El Nino bất luận cái gì động tác.
El Nino tròng mắt có điểm phiếm hồng, hơi mỏng huyết sắc quanh quẩn ở hắn mắt đuôi chỗ, màu đen to rộng áo sơ mi hạ ăn mặc quần dài, ẩn ẩn đột ra.
“Đi ra ngoài.”
El Nino nhìn về phía phía sau trên đệm bụi gai.
Sợ tới mức bụi gai hoảng không ngừng từ bên trong cánh cửa hoảng sợ chạy ra, thuận tiện còn đem môn mang lên.
Cố Tinh thực hoài nghi bụi gai là cố ý đóng cửa.
“Liền chúng ta ở chỗ này.” El Nino nhẹ giọng nỉ non.
Cố Tinh chớp chớp mắt: “Tốt.”
“Ta tưởng…”
“Tưởng cái gì đều có thể.” Cố Tinh biết nghe lời phải.
El Nino: “……”
“Có muốn ăn hay không quả quýt?” Cố Tinh coi như không phát hiện El Nino màu đỏ tròng mắt, tự nhiên hỏi, không đợi nam nhân trả lời liền lột quả quýt da, tắc một mảnh đến hắn trong miệng.
“Ăn ngon không?” Cố Tinh cười tủm tỉm hỏi.
El Nino nuốt xuống quả quýt: “Ăn ngon.”
Chỉ cần là Cố Tinh đưa qua, hắn đều cảm thấy ăn ngon.
Cứ như vậy, Cố Tinh cùng El Nino ngốc tại cái này tầng hầm ngầm ba ngày.
May mắn phòng trong cái gì đều có, ngày thứ tư thời điểm, qua ngươi tìm tới môn, còn mang theo một túi mềm thạch tinh tủy.
Qua ngươi hồ nghi nhìn đơn độc ra tới El Nino.
“Cho ta đi.” El Nino vươn tay, xương cổ tay mang theo ái muội dấu vết.
Qua ngươi đem đồ vật đưa qua đi: “Đây là tinh tủy, vương phân phó ta cho ngươi tìm tới.” Cuối cùng lại biệt nữu nói
“Ngươi ăn nhiều một chút.”
El Nino sắc mặt trước sau bình tĩnh giống một hồ nước, gợn sóng bất kinh.
Trở lại tầng hầm ngầm lúc sau, thấy Cố Tinh, mới có cảm xúc dao động.
Buổi tối, Cố Tinh làm El Nino ăn mấy viên tinh tủy, lại sờ soạng một chút bụng, thở dài.
Khổng lồ tinh thần lực tản ra, chậm rãi tiếp xúc tới rồi El Nino cùng hắn trong bụng vật nhỏ, ôn nhu bao dung tin tức tố như là khúc hát ru, làm cho bọn họ ngủ đến càng sâu.
Cố Tinh mặc tốt quần áo, đem El Nino bế lên tới, gõ gõ môn, dị thú bụi gai hỗn độn một đôi mắt mơ mơ màng màng mở cửa, lại hôn mê qua đi, Cố Tinh nhướng mày, không nghĩ tới chính mình tinh thần lực đối bụi gai cũng có thôi miên hiệu quả.
Qua ngươi đang ngủ ngon giấc tiếp thu đến vương tin tức, vội vàng xuống dưới.
“Đi thôi, chúng ta hồi Brown tinh.”
Làm cái kia đại trưởng lão nhìn xem El Nino gần nhất tinh thần trạng thái không tốt sự, Cố Tinh tổng cảm thấy cùng cái kia chưa sinh ra nhãi con có quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu A Tinh
RandomTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 ----------------------------- Cố Tinh là một cái Alpha, chính là hắn tin tức tố là bơ ngọt tâm...