chương 73

61 6 0
                                    

Siêu A tinh

Chương 73

Tác giả: Trầm Ái

“Vậy ngươi tính toán như thế nào xử trí lưu quang bọn họ?” El Nino nhìn về phía Cố Tinh: “Muốn hay không nhốt ở ta Phỉ Lãnh Tinh, ta sẽ làm Bell cách tới đức coi chừng bọn họ.”

Cố Tinh lắc đầu: “Ta tính toán đem lưu quang nhốt ở rải đêm tinh, đến nỗi a lưu tư…” Hắn trầm ngâm một cái chớp mắt, tiếp tục nói: “Khiến cho hắn cùng mạc bọn họ ở bên nhau.”

Lưu quang tâm tư so mạc cùng lê bọn họ nhiều hơn, Cố Tinh không yên tâm, vẫn là cảm thấy đem a lưu tư đặt ở mạc bọn họ bên kia, hơn nữa có qua ngươi xem chiếu, hẳn là sẽ không lại ra rối loạn.

El Nino gật đầu: “Như vậy cũng hảo.”

Cố Tinh nhĩ tiêm vừa động, nghe thấy được hoa viên chỗ sâu trong truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, hắn cúi đầu vừa thấy, cổ chân bị một con dị thú cuốn lấy.

“Bụi gai?” Cố Tinh khom lưng đem cái này vật nhỏ bắt được trên tay, quan sát kỹ lưỡng nó.

Dị thú so lúc trước xem lớn hơn, một đôi màu đỏ tươi xà đồng giống đá quý giống nhau, ám màu xanh lá cánh phành phạch, bụi gai đánh bạo cọ cọ Cố Tinh đầu ngón tay, nhân tính hóa nhìn về phía chính mình chủ nhân El Nino, đôi mắt đều là thân mật.

Cố Tinh cảm giác có điểm buồn cười, ở Phỉ Lãnh Tinh thời điểm, cái này dị thú còn đối chính mình lại sợ lại sợ đâu, hiện tại đảo không sợ.

Hắn đậu một hồi liền đem nó còn cấp El Nino.

Buổi chiều thời điểm, Cố Tinh cầm thân phận chứng cùng El Nino cùng nhau ra cửa.

El Nino có chính mình tư xe, là một chiếc tính năng ưu việt mũi tên tinh, màu đen xác ngoài lưu sướng ưu nhã, giá trị xa xỉ.

“Chúng ta đi nơi nào?”

Cố Tinh khấu hảo đai an toàn, liền nghe thấy được El Nino nói, hắn kinh ngạc ngước mắt xem hắn: “Lãnh chứng a.”

Nói tự nhiên vô cùng.

El Nino mím môi, vẫn là không nhịn xuống lộ ra một cái tươi cười.

Hắn nắm lấy tay lái, chân ga nhất giẫm nhanh chóng thường thường lãnh chứng trung tâm đi.

Cố Tinh cảm nhận được thổi quét ở trên mặt phong, hơi hơi tới gần El Nino: “Khai quá nhanh, El Nino.”

El Nino thả chậm tốc độ, ở chỗ ngoặt thời điểm hôn một cái bạn lữ khóe miệng, bụi gai không mắt thấy dùng cái đuôi che lại hai mắt của mình.

Tới rồi kết hôn đăng ký chỗ lúc sau, Cố Tinh lôi kéo hắn tay liền hướng bên trong đi đến, nhân viên công tác rất là nhiệt tình, chờ thấy hai người lấy ra thân phận chứng minh, trộm nhìn thoáng qua chuẩn bị đăng ký tiểu phu phu.

Bởi vì trong tình huống bình thường, đều là Alpha tuổi trọng đại, hắn bạn lữ Omega tuổi nhỏ lại hoặc là giống nhau đại, không nghĩ tới lần này tới cư nhiên là Alpha tuổi tương đối tiểu.

Bất quá……

El Nino đại nhân Alpha tin tức tố cũng thật dễ ngửi, trách không được có thể làm hắn thích.

Siêu A TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ