Chương 11. Triển lãm tranh
Thẩm Duy An theo bản năng xem qua đi, chú ý tới Đạm Nhã hồng nhuận môi, bỗng nhiên nhớ tới kia đem bạc xoa, sắc mặt lại lần nữa phiêu hồng..
“Ân?” Đạm Nhã thói quen Tiểu Dương cẩn thận, nâng nâng cằm ý bảo Tiểu Dương động thủ.
Chính là……
“Lão bản, ta này tư thế……?” Tiểu Dương có chút khó xử, xem xét Thẩm Duy An, ánh mắt ý bảo nàng chủ động.
Thẩm Duy An hơi giật mình, nàng chỉ cấp Cố Thời Vũ thượng quá trang, loại này bổ trang……
“Ta đến đây đi.” Nàng tiếp nhận hoá trang bao, hoạt động mông đến gần rồi chút Thẩm Duy An, nhẹ giọng hỏi: “Có thể chứ?”
“Kia cảm ơn Duy An.”
Được đến cho phép, Thẩm Duy An so đối này Đạm Nhã môi sắc chọn hảo son môi, cúi người qua đi, toàn mở miệng hồng, nhẹ nhàng nắm Đạm Nhã trắng nõn tinh xảo cằm, nhẹ nhàng đồ đồ, lại làm Đạm Nhã nhấp môi.
Nàng thiếu chút nữa thói quen tính mà dùng ngón tay thượng trang.
Bổ xong son môi, Thẩm Duy An lui ra phía sau nhìn nhìn, còn tính vừa lòng, vì thế nhìn về phía Tiểu Dương, “Có thể chứ?”
“Có thể có thể, đương nhiên có thể.” Tiểu Dương điên cuồng gật đầu, chính mình thiếu nữ tâm đều giống như bị hai người chọc động giống nhau, còn có chút tiếc nuối vừa rồi không có thân đi lên.
Bất quá cũng không nhiều kinh ngạc, mới thấy qua vài lần người mà thôi.
Thành Quang cách nơi này không xa, mười phút tả hữu liền tới rồi, xuống xe trước Thẩm Duy An thoáng sửa sang lại ăn mặc, lại thế Đạm Nhã nhìn xem, thấy không có gì vấn đề liền dẫn nàng xuống xe. Mau vào đi thời điểm, Thẩm Duy An bỗng nhiên cảm thấy chính mình giống như đã quên cái gì, nghĩ nghĩ lại không nhớ tới, liền dứt khoát trước phóng, quay đầu kéo Đạm Nhã tay vào triển lãm tranh.
Vì phòng ngừa va chạm, Đạm Nhã mang theo phó kính râm.
Lần này nghe nói có ôn tiên sinh họa tác trưng bày, nhưng là chủ sự phương cũng không có lộ ra là nào một bộ, chỉ nói là thần bí kinh hỉ, cũng xác thật hấp dẫn không ít tò mò người lại đây.
Buổi sáng trưng bày đã qua, buổi chiều là 1 giờ rưỡi mở màn, hai người đến thời điểm thời gian vừa vặn tốt, đám đông cũng đều đi vào, cửa không tính chen chúc.
Cửa có dựng bảng hướng dẫn, mặt trên có triển thính sơ đồ, đánh dấu chủ yếu tác phẩm cùng với chủ yếu họa gia.. Hai người nghiệm phiếu vào cửa sau trước nhìn nhìn cái này, Thẩm Duy An nghiên cứu một lát, nhìn đến A hành lang tiêu ôn tiên sinh tên, liền hỏi Đạm Nhã muốn hay không đi. Dù sao là tới bồi Thẩm Duy An, Đạm Nhã không có gì ý kiến, gật gật đầu cùng đi qua.
Triển sẽ nhiều là tốp năm tốp ba kết bạn người ở dạo, có đôi khi gặp được thích liền sẽ dừng lại nghỉ chân thưởng thức, thỉnh thoảng cùng đồng bạn nhỏ giọng thảo luận, không khí nhiệt liệt, chỉnh thể hoàn cảnh lại là an tĩnh.
Như thế, ở cái này một đám mỹ thuật sinh hoặc họa sư hoặc hội họa người yêu thích tụ tập triển lãm, mang theo kính râm, tay cầm manh trượng Đạm Nhã cơ hồ đi đến nào đều có thể hấp dẫn người lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ Hoa
RomanceTác phẩm: Đương nàng liên hôn lúc sau Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 38 phi V chương tổng điểm đánh số:331096 Tổng số bình luận:1144 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4589 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1241 Văn chương tích phân: 42,751,160 Thể loạ...