26-30

2.9K 116 3
                                    

Chương 26. Tiệm ăn

Thẩm Duy An ngón tay một đốn, theo bản năng nhìn mắt chờ nàng hai người, sau đó mang lên tai nghe, liền thượng Bluetooth, lặng lẽ dịch đến một bên đi hồi phục, “Mới vừa tan học, đang chuẩn bị đi nhà ăn ăn cơm.”

Mặt vô biểu tình Cố Thời Vũ: “……”

Đầy mặt mờ mịt Lưu Phi Phi: “……”

Các nàng nghe được a uy!

Nghe được cũng mặc kệ, Thẩm Duy An cùng Đạm Nhã hàn huyên vài câu, bên kia thiết nhập chính đề, hỏi nàng giữa trưa có hay không thời gian cùng nhau dùng cơm trưa. Thẩm Duy An đương nhiên là có không a, không rảnh cũng đến có rảnh a, huống chi buổi chiều khóa còn sớm còn sớm, không nóng nảy.

“Cho nên ngươi lại muốn gặp sắc quên hữu sao?” Cố Thời Vũ ôm ngực, lạnh mặt sâu kín mà nhìn nàng.

“Đương nhiên.” Thẩm Duy An đầy mặt vui rạo rực, cười tủm tỉm mà một người cho một cái ôm, “Hảo lạp, buổi tối trở về cho các ngươi mang ăn ngon?”

Cố Thời Vũ hừ một tiếng, không tỏ ý kiến, Lưu Phỉ nhưng thật ra biên ngáp biên chậm rì rì điểm hai cái đồ ăn, một cái là Cố Thời Vũ thích, một cái là nàng thích. Rốt cuộc cùng ký túc xá ở mau ba năm, nhiều ít hiểu biết một ít yêu thích.

Thẩm Duy An gật đầu đồng ý, từ biệt sau đi ra ngoài bước chân đều có vẻ thực nhẹ nhàng. Cố Thời Vũ nhìn chằm chằm nàng bóng dáng nhìn vài giây, cuối cùng sách một tiếng, đem Đạm Nhã nữ nhân kia nguy hiểm độ lại hướng lên trên đề ra đề.

Tổng cảm thấy như vậy nữ nhân cùng Trình Mạn Thù một cái loại hình, nói không chừng còn càng đáng sợ.

Bởi vì không biết hôm nay Đạm Nhã sẽ đến, Thẩm Duy An không có hoá trang, gần là tố nhan ra kính, may mà trong bao trừ bỏ sách vở bút ký ngoại còn trang son môi cùng nước hoa. Nàng ở buồng vệ sinh đồ điểm son môi, là tương đối đạm nhan sắc, gần dùng làm đề đề khí sắc. Đi ra ngoài trước ở không trung phun điểm nước hoa, người ở dưới đi rồi hai vòng, hương khí phân dương, lây dính vừa vặn tốt.

Đi đến Đạm Nhã tọa giá trước khi trước điều đã tan đi, Thẩm Duy An thân thượng chỉ lưu lại thanh đạm hương vị, cho người ta lấy trầm nhã cảm giác.

Hôm nay Đạm Nhã lại thay đổi một chiếc xe, là Rolls-Royce, kỳ thật nếu nàng thấy được nói liền chính mình khai siêu chạy tới, tỷ như Lamborghini. Không biết từ nơi nào hun đúc ra quan điểm, Đạm Nhã cảm thấy như vậy hẳn là rất tuấn tú, cũng đủ hút tình.

Bất đồng với bình thường có tiền lão bản thích bốn tòa siêu xe, năm tòa Gusteau xếp sau vị trí càng rộng mở, đối Đạm Nhã tới nói phương tiện rất nhiều.

Tỷ như……

Thẩm Duy An là bắt lấy Đạm Nhã duỗi lại đây trên tay xe, nguyên bản Tiểu Dương có ở bên cạnh mở cửa xe, bất quá Đạm Nhã không biết ở vào cái gì tâm lý, đem chính mình manh trượng đưa qua, tựa hồ là muốn làm Thẩm Duy An bắt lấy đi lên. Đáng tiếc đợi vài giây không chờ đến Thẩm Duy An thượng thủ, mặt sau không biết là xuất phát từ xấu hổ vẫn là cái gì, nàng thu hồi manh trượng, sửa vì duỗi tay tưởng kéo Thẩm Duy An.

[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ