31-35

2.7K 98 7
                                    

Chương 31. Muội tức

“Ân?” Nam nhân ngẩn người, tâm niệm thay đổi thật nhanh gian, hắn nhìn mắt biểu tình lãnh đạm xa cách Đạm Nhã, cũng đại khái minh bạch nàng ý tứ, liền mỉm cười tránh ra thân, nói: “Giản phu nhân nói hẳn là ở bên kia, ta vừa rồi còn thấy được.”

Thẩm Duy An đáy mắt hiện lên kinh ngạc, lại chưa biểu lộ cái gì, gật đầu nói thanh tạ liền cùng Đạm Nhã rời đi.

Nam nhân ở cái kia vị trí đứng trong chốc lát, cuối cùng cúi đầu khe khẽ thở dài, lắc đầu, bất đắc dĩ đem kia phân tâm tư buông xuống.

Quả nhiên có chút người là chạm vào không được.

Giản Y hiện tại đang cùng một đám tiểu tỷ muội nói chuyện phiếm, quá trong chốc lát phát hiện chung quanh người dần dần an tĩnh lại mới kinh ngạc quay đầu lại, sau đó liếc mắt một cái thấy được tương đỡ mà đến nữ nhi cùng chuẩn nữ tức. Loại cảm giác này có điểm kỳ diệu.

“Cũng không tệ lắm.” Giản Y bất động thanh sắc mà đánh giá một lần hai người, không ngoài ý muốn các nàng thống nhất phong cách ăn mặc. Tuy rằng không biết khi nào giao lưu, nhưng là xác thật có ước định không sai.

Thẩm Duy An không chú ý mẫu thân nói gì đó, cười cùng chung quanh a di chào hỏi qua mới hỏi nói: “Mụ mụ đã sớm tới sao?”

“Đúng vậy, không nghĩ tới hai người các ngươi tới như vậy chậm.”

“Xin lỗi mụ mụ, ta chuẩn bị thời gian dài điểm.” Đạm Nhã xin lỗi cười cười, đem trách nhiệm ôm tới rồi trên người mình.

Thẩm Duy An nhìn nàng một cái, chớp chớp mắt, vừa muốn nói chuyện đã bị Đạm Nhã nhéo nhéo lòng bàn tay, bất quá vẫn là cố chấp đem chính mình tưởng nói nói ra, “Không phải mụ mụ, là ta bởi vì điểm đặc thù nguyên nhân ở Đạm Nhã tỷ tỷ trong nhà đãi lâu rồi điểm, cho nên mới……”

Truy tinh cũng coi như đặc thù nguyên nhân…… Đi?

Nga nga đặc thù nguyên nhân.

Giản Y cập một chúng xinh đẹp a di ánh mắt nháy mắt ái muội lên, may mà còn có một tầng trưởng bối thể diện ở mới không có làm các nàng đem nội tâm nói nói ra, “Ai nha ai nha, không tính gì đó, dù sao hiện tại còn không có bắt đầu, còn sớm còn sớm.”

Dù sao hiện tại cũng không tính đến trễ, kỳ thật lại tối nay cũng…… Khụ khụ, kia cái gì, không phải không quan hệ sao, không nóng nảy không nóng nảy, đến muộn cũng không quan hệ.

Liền rất khoan dung.

Tuy rằng loại này khoan dung thành lập ở một loại đặc thù não bổ dưới.

Đạm Nhã nhìn không tới, chỉ cảm thấy dừng ở trên người ánh mắt quá phận nóng rực, Thẩm Duy An lại bị lễ rửa tội đến thật thật tại tại cảm nhận được tâm tình phức tạp, lặng lẽ ức chế trụ mặt đỏ tim đập phản ứng mới phảng phất không chút để ý mà nói sang chuyện khác, tỷ như cái gì cái gì quần áo a đồ trang điểm a nhà ai spa làm hảo a nhà ai ngươi châu báu bổng a. Dù sao nhàn tới không có việc gì quý thái thái liền thích loại đồ vật này.

Hàn huyên một hồi, mặc dù Đạm Nhã loại này trường tụ thiện vũ người cũng cảm thấy không thú vị. Nàng bản nhân là thích công tác, cái loại này trèo lên cao phong, chinh phục mục tiêu khoái cảm là bên đồ vật rất khó bằng được, nhiều năm như vậy tới nàng cùng loại này quý thái thái vẫn là có bản chất bất đồng.

[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ