51-55

2.2K 70 1
                                    

☆. Chương 51. Đệ đệ

Giản Y tiếp nhận tới hộp, cũng không mở ra, cười nói: “Không đáng ngại, đồ ăn lập tức chuẩn bị tốt, cũng không biết A Nhã thích ăn cái gì, mụ mụ liền nhìn tốt làm.”

Lời này khách sáo, kỳ thật nàng có hỏi thăm quá vị này đại tiểu thư yêu thích, về sau đều là người một nhà, tổng không thể tại đây loại việc nhỏ thượng làm người không mau.

Vào cửa trước ngắn ngủn khoảng cách đi không lâu, Giản Y chọn lời nói thân thiện thân thiện, thuận tiện không dấu vết mà đánh giá nàng nữ nhi, phát hiện những cái đó động tác nhỏ trung để lộ ra tới thân mật tư thái không giống giả bộ mới chân chính thở phào nhẹ nhõm. Thẩm Duy An tính cách buồn chút, nàng sợ nữ nhi có hại.

Nữ nhi nữ tức hồi môn, Thẩm phụ Thẩm mẫu tự nhiên cũng chuẩn bị lễ trọng, Giản Y đem từ Đạm Nhã kia tiếp nhận tới lễ vật hộp giao cho quản gia, lại cho hắn sử cái ánh mắt. Quản gia nháy mắt đã hiểu, cúi đầu đồng ý, vội đi vào cùng tiên sinh nói.

“Cảm ơn, ta cũng chưa ăn.” Đạm Nhã cười khẽ, ôn hòa ưu nhã, chỉ là ngón tay như có như không vuốt ve qua tay trung manh trượng, hơi hơi cúi đầu, mặt mày bình thản.

Thẩm Duy An nhìn nhìn nàng, nhìn nhìn lại mụ mụ, môi khẽ nhếch, lại bế trở về, yên lặng cùng Đạm Nhã cùng nhau đi vào biệt thự. Các nàng hai ở vào một cái trục hoành thượng, tuy rằng là ở dẫn đường, lại là không dấu vết, chưa hiện ra nhiều ít cố tình.

Tiến vào sau cùng Thẩm phụ chào hỏi, thu lễ vật, đạm quy phạm ở cùng hắn nói chuyện với nhau, chưa nói vài câu, nàng nghe được tựa hồ là thang lầu nơi đó truyền đến dồn dập tiếng bước chân cùng thiếu niên trong sáng tiếng nói, “Tỷ tỷ ngươi đã trở lại.”

“Mẹ ngài không phải nói tốt kêu ta sao, hiện tại không phải là ta chính mình nghe được thanh âm xuống dưới!” Thẩm Duy Tuyển cổ cổ mặt, thiếu niên tuấn lãng khuôn mặt thượng hiển lộ ra một chút buồn bực thần sắc, nhìn đến tỷ tỷ khi lại là lộ ra vui mừng.

Thẩm Duy An nhìn mắt, bình tĩnh nói: “Ngươi tác nghiệp viết xong?”

Thẩm Duy Tuyển: “……” Bước chân đột nhiên im bặt.

Nữ nhi nói dời đi Giản Y lực chú ý, lúc này mới làm nàng nhớ tới phía trước đáp ứng nhi tử sự, không khỏi có chút buồn cười, thoáng thu liễm mới ở nhi tử oán niệm trong ánh mắt nói: “Tuyển Tuyển mau tới, cùng tỷ phu lên tiếng kêu gọi.”

Hai người phía trước gặp qua, tuy rằng khả năng không quá vui sướng đi —— đương nhiên là Thẩm Duy Tuyển đơn phương —— cái này làm cho thiếu niên đối đãi Đạm Nhã thời điểm hơi chút có chút biệt nữu.

“Tỷ phu hảo.” Thẩm Duy Tuyển cúc một cung, biệt biệt nữu nữu kêu một tiếng.

Thẩm Duy An nhìn hắn tiểu biểu tình, hơi hơi híp híp mắt, vớt lại đây đệ đệ ở hắn trên đầu gõ một chút, “Nghiêm túc điểm.”

“Ta nơi nào không nghiêm túc sao!” Rõ ràng so hôm trước còn nghiêm túc! Thẩm Duy Tuyển bất mãn mà ôm đầu ồn ào, lời nói xuất khẩu sau lại nhấp khởi môi, nhìn nhìn Đạm Nhã, cảm thấy người này vẫn là như vậy làm người có áp lực, đặc biệt cặp mắt kia.

[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ