☆. Chương 36. Tưởng ngươi
Trương Tuyết cười lui ra phía sau nửa bước, hơi hơi kéo ra khoảng cách, hỏi: “Ngươi vừa rồi đang xem cái gì?”
“Yêu cầu nói cho ngươi?” Lục Chi Lâm hỏi lại, phi thường chi không khách khí.
Trương Tuyết không để ý nàng thái độ, đi theo nhìn về phía giữa sân cực kỳ đăng đối hai người, ánh mắt ở các nàng dừng lại trong chốc lát, theo sau quay lại tới rồi Lục Chi Lâm trên người, cười ngâm ngâm nói: “Tại đây đãi nhàm chán đi, muốn cùng đi khiêu vũ sao?”
Lục Chi Lâm nhướng mày xem qua đi, “Mời ta?”
“Thực hiển nhiên, ta trước mặt lại không có người khác.” Trương Tuyết xoay chuyển trắng muốt thủ đoạn, cốc có chân dài trung màu đỏ thẫm chất lỏng chuyển ra xinh đẹp độ cung.
Mê người cực kỳ.
Lục Chi Lâm nhìn vài lần, liền tính chính mình là sắt thép thẳng nữ cũng không thể không thừa nhận Trương Tuyết cực có mị lực. Không hiểu thưởng thức người đại khái chỉ biết ghen ghét, mà Lục Chi Lâm cũng không để ý cùng ưu tú nữ nhân giao bằng hữu.
“Như vậy, ta tiếp thu.” Lục Chi Lâm hơi hơi mỉm cười, bắt tay đặt ở Trương Tuyết lòng bàn tay thượng.
Loại này yến hội luôn là không thiếu cùng loại cảnh tượng, càng có người lười đến vào bàn khiêu vũ, hoặc là đi nói sinh ý, hoặc là một mình ở trong góc ngồi xổm ăn điểm tâm.
Đạm Huỳnh bên người đã không có người, chất nữ cùng vị hôn thê khiêu vũ đi, cháu trai lên tiếng sau liền không trở về, nàng lão bà lại không ở, chỉ có người cô đơn một cái tại đây lẻ loi mà ngồi xổm. Bất quá đạm sâm tuyển vị trí này cực hảo, chẳng những có thể đem toàn thính đại bộ phận cảnh sắc thu hết đáy mắt, ly ban công cũng gần, bên cạnh còn có bàn ăn nhưng cung lấy cơm, quả thực hoàn mỹ.
Đạm Huỳnh vui rạo rực mà cầm nơi blueberry bánh kem ở ăn, ở trong lòng yên lặng vì cháu trai điểm cái tán, loại này chu toàn trình độ cũng liền so nhà nàng thường thường thiếu chút nữa.
Nga không đúng, kém xa. Nàng nhớ lại ôn thường kia đáng chết cưỡng bách chứng, đau cũng vui sướng.
Chờ hết thảy kết thúc, mọi người tan cuộc về nhà khi, chân trời sớm đã ẩn hiện tinh quang. Thành phố S quang ô nhiễm nghiêm trọng, ban đêm cực nhỏ có thể thấy đầy trời đầy sao, đây là phồn hoa đô thị bệnh chung.
Thẩm Duy An uống lên chút rượu, lên xe khi đã có chút hơi say, mà Đạm Nhã tuy rằng cường chống, ngồi vào trong xe thời điểm cũng không tự chủ được mà lộ ra ngốc manh mờ mịt biểu tình.
Ân nàng say càng hoàn toàn. Rõ ràng không uống nhiều ít.
“Cho nên nói vì cái gì muốn uống rượu a.” Thẩm Duy An để sát vào Đạm Nhã, duỗi tay chọc chọc nàng mặt. Các nàng trên người đều có chút mùi rượu, hỗn tạp ở nước hoa vị trung, đem kia nguyên bản thanh nhã hương vị cũng ngạnh sinh sinh trộn lẫn ra lả lướt cảm giác.
Như mỹ nhân miệng phun hương thơm, mê người trầm luân.
Đạm Nhã đối Thẩm Duy An trêu đùa không có gì phản ứng, nàng đã nhắm mắt lại dựa vào lưng ghế thượng, có vẻ hết sức an tĩnh ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ Hoa
RomanceTác phẩm: Đương nàng liên hôn lúc sau Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 38 phi V chương tổng điểm đánh số:331096 Tổng số bình luận:1144 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4589 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1241 Văn chương tích phân: 42,751,160 Thể loạ...