41-45

2.4K 89 4
                                    

☆. Chương 41. Thích hợp

“Kia cũng đúng đi, đúng rồi, vừa rồi Dư a di gọi điện thoại lại đây hỏi, ta cùng nàng nói làm chính ngươi lấy đi.” Đều là người quen, Lục Sanh cũng không bắt buộc, gật gật đầu liền tới phía sau đi đến, vừa đi vừa quay đầu lại xem Đạm Nhã, “Bất quá ta nghe kia đầu a di rất vội, hai người các ngươi nhưng thật ra nhàn hạ thoải mái. Đúng rồi tiểu khả ái, tới giúp ta lấy một chút.”

Thẩm Duy An đồng ý, chỉ là nhìn nhìn Đạm Nhã, có chút do dự.

“Mụ mụ không chịu ngồi yên mà thôi.” Đạm Nhã hảo tính tình cười cười, theo sau vỗ vỗ Thẩm Duy An tay, thuần thục đi tới nghỉ ngơi khu ngồi xuống.

Nàng ngồi xuống vị trí vừa vặn ở Triệu Lưu Mộ cách đó không xa, Triệu Lưu Mộ liếc nàng liếc mắt một cái, tùy tay chỉ hai bộ quần áo làm trợ lý bắt lấy tới, chính mình chậm rãi đi dạo tới rồi sô pha biên, cũng không biết là xem quần áo vẫn là xem khác.

Thẩm Duy An thấy nàng ngồi xong sau liền đi theo Lục Sanh đi mặt sau, liền không chú ý tới Triệu Lưu Mộ nhìn về phía ánh mắt của nàng.

“Lục Sanh…… Tỷ tỷ, ngươi cùng Triệu đổng rất quen thuộc sao?” Biên đi tới, Thẩm Duy An khó được dâng lên vài phần lòng hiếu kỳ. Nàng tới này hai lần liền nhìn đến nàng hai lần, còn biểu hiện thực tùy ý bộ dáng.

“Ngươi do dự cái gì sao, kêu tỷ tỷ nha, ta so ngươi đại.” Lục Sanh chú ý tới nàng kia vi diệu tạm dừng, lập tức bất mãn quay đầu lại đây phê bình người, bất quá đối vấn đề này cũng không kiêng dè, “Nàng thường xuyên tới ta này mua quần áo, đơn đặt hàng cũng có không ít, bất quá kỳ quái chính là nàng chính mình không thế nào xuyên, hình như là tặng người.”

“Ta nghe nói có chút người có cất chứa đam mê……”

Lục Sanh cười cười, “Ta đã thấy có người xuyên. Bất quá hỏi thăm mặt khác khách nhân bát quái nhưng không tốt lắm nga, tiểu khả ái.”

“Ai? Đây là chính ngươi nói đi.” Thẩm Duy An vẻ mặt mộng bức kháng nghị, rõ ràng nàng chỉ hỏi hạ có phải hay không rất quen thuộc mà thôi sao.

Lục Sanh cười tủm tỉm duỗi tay sờ sờ nàng đầu, sau đó đem người đưa tới chính mình công tác gian bên cạnh tồn trữ trong phòng. Nơi này treo không ít quần áo, có thường phục cũng có các loại lễ phục, số lượng không nhiều lắm, nhất thấy được vẫn là ở giữa bị pha lê tráo bảo hộ màu nguyệt bạch áo cưới.

Nhìn đến chúng nó ánh mắt đầu tiên, Thẩm Duy An liền không tự chủ được mà đi phía trước đi rồi hai bước, thần sắc vi lăng.

Nó như mộng ảo trời xanh, như mềm mại mây trắng, mềm nhẹ, mờ ảo.

“Ta tìm Trần tiên sinh muốn các ngươi hôn lễ bối cảnh thiết kế đồ xem, cảm giác các ngươi hẳn là càng thích hợp màu lam một ít.” Lục Sanh ở phía sau ôm ngực nói, “Thế nào, còn vừa lòng sao?”

“Ta suy nghĩ,” Thẩm Duy An có chút xuất thần, “Đạm Nhã tỷ có thể nhìn đến nó sao?”

Lục Sanh chờ nàng hồi phục, nghe được lời này không khỏi cứng họng, Đạm Nhã đôi mắt là mọi người đều biết sự tình, mười năm trước tai nạn xe cộ cũng có không ít người biết, tuy rằng như thế nào tra đều chỉ có thể xác định kia chỉ là một hồi ngoài ý muốn. Ở đạm người nhà trước mặt rất ít có người đề cập cái này, ở chung lâu rồi Lục Sanh cũng sẽ theo bản năng quên Đạm Nhã là vị người mù, lúc này mới phản ứng lại đây, nhìn không thấy là một kiện cỡ nào lệnh người bi thương sự tình.

[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ