16-20

3.2K 118 15
                                    

Chương 16. Chung tình

Thẩm Duy An trước hạ chút viên nấu, sau đó hỏi Đạm Nhã dùng bữa vẫn là ăn thịt ăn tôm hoạt gì đó..

Đạm Nhã híp híp mắt, hỏi lại trở về, “Ngươi ăn cái gì?”

“Ta không nóng nảy, Đạm Nhã tỷ tỷ không quá phương tiện, ta trước đầu uy… A không phải, trước giúp ngươi nấu hảo nha.”

Lâm thời phanh lại, may mà…… Ngạch giống như nói ra ai. Thẩm Duy An ngó ngó Đạm Nhã, không từ trên mặt nàng nhìn ra tới cái gì đặc biệt cảm xúc.

Đạm Nhã ngón tay chế trụ manh trượng, xác định chính mình nghe được đầu uy hai chữ, thật lâu sau khẽ cười một tiếng, tiếng nói hơi lạnh, “Hư nha đầu.”

“Ta rõ ràng là hảo tâm nha Đạm Nhã tỷ tỷ.”

Đạm Nhã nhìn không tới trên mặt nàng cười, bất quá nghe thấy thanh âm này liền có thể đoán được nàng vui sướng bộ dáng, có lẽ vẫn là mang theo điểm tiểu ý xấu. Rõ ràng không lâu trước đây vẫn là thẹn thùng hài tử.

Bất quá cảm giác đảo cũng không xấu.

Đạm Nhã cong cong môi, điểm vài món thức ăn làm nàng hạ.

Xuyến cái lẩu khi thịt đồ ăn đều thục mau, thượng đẳng thịt bò đi vào quay cuồng một vòng liền thục vừa vặn tốt, Thẩm Duy An hỏi Đạm Nhã ăn không ăn cay, chiếu nàng khẩu vị điều hảo chấm liêu. Thịt bò tiến chấm đĩa quay cuồng một vòng, bọc lên thật dày tương vừng, dính điểm điểm tươi đẹp hồng, nhập khẩu nùng hương hơi cay.

Đạm Nhã ăn không quá phương tiện, Thẩm Duy An dùng cái muỗng ở dưới nâng, chạm chạm Đạm Nhã môi ý bảo nàng ăn.

Đạm Nhã động tác chậm rì rì, nuốt xuống đi sau nói thanh cảm ơn.

Một người đầu uy một người ăn xong đảo cũng hài hòa.

Từ hội quán ra tới sau khó tránh khỏi mang lên một thân cái lẩu vị, Đạm Nhã nguyên muốn mang Thẩm Duy An thuận tiện đi chọn hạ hôn lễ đồ dùng, như vậy lại đi không khỏi có chút thất lễ, liền nhất thời có chút chần chờ.

Còn hảo nàng có cái cơ linh trợ lý, Tiểu Dương là biết lão bản kế hoạch, thấy nàng chần chờ còn có chút kỳ quái, vừa nghe hương vị liền phát hiện không đúng, lập tức đề nghị nói: “Lão bản, cách vách chính là tập đoàn danh nghĩa khách sạn, nếu không ngài cùng Thẩm tiểu thư đi trước nơi đó đổi bộ quần áo lại đi?”

“Ân?” Thẩm Duy An thoáng có chút hoang mang, nàng xem qua đi, ánh mắt mang theo điểm tò mò, “Đi đâu?”

“Đương nhiên là đi xem áo cưới nha. --**-- đổi mới mau, vô phòng trộm thượng.-*---” Tiểu Dương cười hì hì nói, không có gì bất ngờ xảy ra mà nhìn đến tiểu lão bản lỗ tai lại đỏ.

“Hôn hôn áo cưới, không, không nóng nảy đi.” Tuy rằng biết gần nhất ở chuẩn bị này đó, chính là ở kết hôn đối tượng trước mặt nghe thấy cái này, Thẩm Duy An khó tránh khỏi có chút ngượng ngùng.

Nguyên bản Đạm Nhã nghe được thay quần áo một từ có chút ý động, bất quá không có trực tiếp đồng ý, nghe được Thẩm Duy An nói như thế liền cũng sửa lại chủ ý, nàng không nóng nảy cùng Thẩm Duy An tiến thêm một bước phát triển, về sau thời gian còn trường, tổng không thể lúc này đem người dọa chạy đi.

[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ