Chương 6. Dùng cơm
“Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào cái này biểu tình nhìn ta..” Giản Y mới vừa chỉ huy xong người hầu thượng đồ ăn, một quay đầu đối thượng nữ nhi u oán ánh mắt, thiếu chút nữa hoảng sợ.
“Cái gì biểu tình.” Đạm Nhã đoán được nói chính là Thẩm Duy An, có chút tò mò hỏi một câu.
Thẩm Duy An đằng mà mặt đỏ, lập tức không hề xem mẫu thân, ấp úng nói: “Không, không có gì, ta mẹ nhìn lầm rồi.”
“Phải không?” Đạm Nhã nhướng mày, nhấp môi cười một chút, ôn nhu mà tốt đẹp.
Thẩm Duy An lại lần nữa bị hoảng đến tim đập lỡ một nhịp, ở cực hạn sắc đẹp trước mặt, giới tính đã không phải như vậy quan trọng.
“Đứa nhỏ này, phỏng chừng là ghen tị đi.” Nữ nhi ngậm miệng, cố tình Giản Y cười tủm tỉm bổ đao, “Ta ngẫm lại, từ An An bắt đầu trọ ở trường, liền gia cũng không quá trở về, kỳ nghỉ cũng chạy ngược chạy xuôi đi nhìn cái gì triển lãm tranh a đi các nơi vẽ vật thực a, chính là không muốn trở về ăn ta làm cơm.”
“Mụ mụ!”
“Có thể có một khang chân thành đầu cấp chính mình yêu thích sự nghiệp, kia cũng là rất tuyệt.” Đạm Nhã trong mắt hiện lên nhàn nhạt nha sắc, “Ánh mắt” như cũ chuẩn xác rơi xuống Thẩm Duy An thân thượng, ôn nhu thả bỡn cợt, “Cho nên An An giỏi quá đâu.”
Âm cuối cũng ôn nhu mà liêu nhân.
Thẩm Duy An trường đến bây giờ, lại vô số người khen quá nàng, trưởng bối, lão sư, đồng học, cũng có không ít người xa lạ, nàng từ khi còn bé ngượng ngùng vô thố đến đạm nhiên, cố tình Đạm Nhã một câu khiến cho nàng một lần nữa cảm nhận được ngượng ngùng vô thố.
Thẩm Duy An mím môi, ngồi nghiêm chỉnh, nhìn phía Đạm Nhã ánh mắt cũng ôn nhu thực, “Cảm ơn…… Đạm Nhã tỷ tỷ.”
Đạm Nhã ừ một tiếng, giơ tay tưởng sờ sờ Thẩm Duy An đầu tóc, ngẫm lại lại buông, “Ta nói rõ ràng là lời nói thật, đúng không a di..”
“Đúng đúng.” Giản Y cười tủm tỉm theo tiếng, “Đạm Nhã tiểu thư cũng là hảo hài tử.”
Mấy người hàn huyên trong chốc lát, người hầu lại đây nhắc nhở nhà ăn bố trí hảo, Giản Y liền cười mời dùng cơm, “A đối, An An ba ba giữa trưa không trở lại, chúng ta không cho hắn lưu, toàn ăn xong rồi.”
Đạm Nhã không có gì ý kiến, đỡ manh trượng đứng dậy, do dự hạ hơi hơi giơ tay, bên cạnh đi theo người hầu liền phải đảm đương chó dẫn đường. Thẩm Duy An nhất thời không phản ứng lại đây, nhìn chằm chằm nhìn hai giây, đãi người hầu sắp đỡ đi lên thời điểm mới vội đi lên chủ động cho nàng đỡ, “Ta mang ngươi đi nhà ăn?”
Đạm Nhã dừng một chút, mỉm cười nói: “Kia đa tạ An An.”
“Không khách khí.” Thẩm Duy An cười một chút, thật cẩn thận mà dẫn dắt Đạm Nhã tránh đi trên đường hết thảy trở ngại vật, thẳng đến Đạm Nhã yên phận mà ngồi xuống nhà ăn ghế trên mới tính thoả đáng.
Nga cái này cũng chưa tính, phía dưới chia thức ăn dịch thứ dịch cốt việc Thẩm Duy An cũng gánh vác, động tác từ bắt đầu không quá thuần thục đến mặt sau thông thuận, thẳng đến nhìn Đạm Nhã nuốt xuống cuối cùng một ngụm cơm mới an hạ tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ Hoa
Roman d'amourTác phẩm: Đương nàng liên hôn lúc sau Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 38 phi V chương tổng điểm đánh số:331096 Tổng số bình luận:1144 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4589 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1241 Văn chương tích phân: 42,751,160 Thể loạ...