☆. Chương 56. Nói chuyện với nhau
Cố Thời Vũ ở đẩy ra ghế lô môn nhìn đến người nọ trong nháy mắt liền minh bạch hai cái bạn tốt tâm tư, nàng nhéo di động ở cửa đứng vài giây, có trong nháy mắt không biết nên tiến hay là nên lui.
Bất quá không đợi nàng rối rắm ra kết quả, ghế lô Trình Mạn Thù ngẩng đầu nhìn qua đi, “Ân? Thời Vũ tới.”
“Ngươi như thế nào lại ở chỗ này.” Cố Thời Vũ dừng một chút, vẫn là lạnh mặt đi vào.
Trình Mạn Thù tay chi cằm, cười khẽ bộ dáng trước sau như một mỹ lệ động lòng người, có thể Cố Thời Vũ lười đến thưởng thức, “Tiểu sư muội hảo vô tình đâu, muốn gặp ngươi một mặt là thật sự khó.”
“Ta không cảm thấy chúng ta có cái gì hảo thuyết.” Cố Thời Vũ đóng cửa sau liền không tiếp tục đi, ôm ngực đứng ở tại chỗ, “Đây là ngươi chủ ý vẫn là các nàng hai chủ ý?”
Lúc này ghế lô chỉ có các nàng hai, ba người ước thời gian là cái này điểm, Cố Thời Vũ chán ghét đến trễ, nhận thức ba năm trung Lưu Phỉ cùng Thẩm Duy An đều thực chú ý điểm này, cho nên không có khả năng là cố ý chơi nàng.
“Rất quan trọng? Ta tưởng cùng ngươi nói chuyện mà thôi.” Trình Mạn Thù hỏi ngược lại, mặc kệ như thế nào, nàng sẽ không đem nồi đẩy đến giúp chính mình nhân thân thượng, không phúc hậu còn dễ dàng bại nhân duyên.
Cố Thời Vũ tám centimet giày cao gót tiêm điểm trên sàn nhà nhẹ nhàng chuyển động, bực bội tràn ngập trái tim, nàng hít sâu một hơi liền phải rời đi, “Ta đã nói rồi, chúng ta không có gì hảo nói.”
“Chính là ta tưởng cùng ngươi nói.” Trình Mạn Thù đứng lên ngăn cản nàng rời đi, nghiêm túc mà bổ sung xong tiếp theo câu, “Yêu đương.”
Cố Thời Vũ ngón tay run lên, đã chế trụ then cửa tay tay cứng đờ bất động.
Bên kia, Thẩm Duy An cùng Lưu Phỉ trộm đạo sách trà sữa ngồi xổm đối diện quán cà phê, quán cà phê khai sung túc khí lạnh, dù vậy, hai người đều thường thường sát sát trên trán mồ hôi lạnh.
“…… Ta cảm thấy việc này không quá đáng tin cậy.” Lưu Phỉ hút khẩu trà sữa, rầm một tiếng đem băng sảng trân châu nguyên lành cái nuốt vào, súc cổ run bần bật, giống một con đợi làm thịt sơn dương.
“…… Nhìn ngươi kia túng dạng.” Thẩm Duy An khinh bỉ nhìn nàng liếc mắt một cái, ánh mắt lại lần nữa đầu hướng đối diện lầu hai ghế lô cửa sổ, “Trình lão sư hẳn là…… Tuy rằng chúng ta xác thật không quá phúc hậu……… Chính là……”
“Ngươi còn nói ta, rõ ràng chính mình đều bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ.” Lưu Phỉ bĩu môi, cũng túng bẹp mà xem qua đi, “Bất quá ta thật sự trong lòng không đế.”
Có người khác cùng chính mình cùng nhau túng, Thẩm Duy An tâm hạ an tâm một chút, sau đó nhớ tới Đạm Nhã nói liền đúng lý hợp tình lên, “Nhà ta tỷ tỷ nói qua, đối đãi miệng chê mà thân thể thành thật ngạo kiều liền phải trọng quyền xuất kích, thẳng đảo hoàng long, bằng không nàng có thể so sánh ngươi càng nghẹn.”
“Không phải, chúng ta cố lão đại nơi nào ngạo kiều?? Ngươi làm sao thấy được.” Đối đãi ngạo kiều thế nào Lưu Phỉ không lên tiếng, tuy rằng nàng cũng rất có một bộ, bất quá lệnh người không dám tin tưởng vẫn là Thẩm Duy An đối Cố Thời Vũ thuộc tính phán đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ Hoa
RomanceTác phẩm: Đương nàng liên hôn lúc sau Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 38 phi V chương tổng điểm đánh số:331096 Tổng số bình luận:1144 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4589 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1241 Văn chương tích phân: 42,751,160 Thể loạ...