Chương 61. Quang ảnh
Chờ đợi thời gian luôn là làm người cảm giác dài lâu, càng nhanh bách càng giác sống một ngày bằng một năm.
Đạm Nhã hiện tại chính là như vậy.
Mười năm trước một hồi tai nạn xe cộ làm nàng mất đi một đôi mắt, mà mười năm sau hôm nay tựa hồ rốt cuộc có gặp lại quang minh cơ hội.
“Tỷ tỷ đang khẩn trương sao?” Thẩm Duy An còn đâu Đạm Nhã bên cạnh ngồi trong chốc lát, bỗng nhiên bắt lấy tay nàng hỏi. Các nàng hiện tại ở bệnh viện chờ giải phẫu.
Một vòng trước Dư Úy đem tin tức này nói cho Đạm Nhã, ngay sau đó cùng Johan bác sĩ xác định giải phẫu thời gian. Bất quá thẳng đến hôm nay, Đạm Nhã như cũ đối tin tức này cảm thấy kinh ngạc cùng…… Không dám tin tưởng.
Tuy rằng người trong nhà phía trước đều có nói ở giúp nàng tìm bác sĩ, nhưng lúc ban đầu một hai năm sau khi đi qua Đạm Nhã cơ bản liền từ bỏ hồi phục thị lực hy vọng. Mười năm tới nàng đã làm đủ loại kiểm tra, cũng bởi vì không dám tùy tiện đối đại não làm phẫu thuật mà đi tìm không ít truyền thống trung y, tiền bó lớn hoa đi ra ngoài, dược cũng ăn không ít, nhưng chính là không thấy hiệu quả.
Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại cũng không có quá nhiều không có phương tiện, nàng bình thường không yêu ra cửa, việc vặt vãnh có người hầu, bên người có trợ lý ở hỗ trợ, hiện đại kỹ thuật có các loại người mù phụ trợ công cụ, muốn học tài chính cũng chậm rãi gặm xuống dưới, đảo cũng là……
Đạm Nhã khe khẽ thở dài, nhấp môi hơi hơi mỉm cười, tươi cười thực thiển, thực nhu, “Đại khái đi.”
“Trước kia nói tốt, chờ tỷ tỷ hảo về sau chúng ta cùng đi hưởng tuần trăng mật.” Thẩm Duy An mặt mày thần sắc cực kỳ nhu hòa, “Chúng ta đi bò Thái Sơn, đi xem cung điện Potala, nghe nói còn có mấy cái có khả năng bị bao phủ đảo quốc, đến lúc đó có thể đi nhìn xem……”
Đạm Nhã cúi đầu chậm rãi lên tiếng.
Nàng rất ít sẽ có như vậy không tự tin biểu tình, thậm chí xưng được với mờ mịt vô thố. Thẩm Duy An nói nói, thanh âm dần dần thấp đi xuống, cho đến biến mất.
“Mặc kệ thế nào.” Thẩm Duy An trầm mặc trong chốc lát, nói: “Ta đều sẽ bồi ngươi.”
“Vĩnh viễn.”
Đạm Nhã vào phòng giải phẫu, Thẩm Duy An liền ngồi ở bên ngoài chờ, Dư Úy cũng ở, bất quá hai người đều không có nói chuyện. Bệnh viện hành lang thực an tĩnh, đi ngang qua bác sĩ các hộ sĩ đều thực chú ý phóng nhẹ tiếng bước chân, liền càng có vẻ nơi này trống rỗng. Có phong phòng ngoài mà qua, cuốn lên bệnh viện đặc có nước thuốc vị vọt vào Thẩm Duy An trong lỗ mũi, làm cho nàng trái tim từng đợt phát khẩn, cũng không biết là khẩn trương vẫn là quá mức an tĩnh, nàng chỉ nghe được chính mình trái tim kia truyền đến trầm trọng thùng thùng thanh.
Giống tiếng chuông.
Giải phẫu giằng co tám giờ, ánh đèn ám xuống dưới Thẩm Duy An nghe được đinh một thanh âm vang lên, nàng tưởng đứng lên dò hỏi bác sĩ, lại cảm giác trên đùi tê rần, nếu không phải Dư Úy đỡ một phen nói phỏng chừng sẽ trực tiếp quỳ xuống đất đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Nàng Liên Hôn Lúc Sau - Mặc Vũ Hoa
RomanceTác phẩm: Đương nàng liên hôn lúc sau Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 38 phi V chương tổng điểm đánh số:331096 Tổng số bình luận:1144 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4589 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1241 Văn chương tích phân: 42,751,160 Thể loạ...