3. Chia nhóm

641 48 6
                                    

Căn cứ của một băng đảng thì rất đa dạng, có mấy ông lớn thì chiếm nguyên mấy toà trung tâm thành phố, hội nhỏ lẻ thì mấy khu văn phòng công sở với chả hẻm ngõ phố đường, nhưng dứt khoát kiểu gì băng nhà này cũng phải không đụng mấy cái đó.

Núi.

Chính xác là như thế đấy. Ngoại ô vùng Galar, rừng cây rậm rạp, không khí thoáng đãng, từ trên đỉnh nhìn xuống còn thấy cả bến cảng đêm ngày náo nhiệt với các phiên chợ đầy mùi tôm cá, còn từ dưới đất nhìn lên chỉ thấy một đống lá xanh um tùm, mà chẳng mấy ai để ý thấy một căn biệt thự khổng lồ lẩn trong đấy.

Nhà.

"Úi úi anh ơi tha em!!!"

Cả thảy hai chục đứa bị đánh thức với tiếng léo nhéo cái giọng rất quen.

Cạch. Cạch. Cạch.

"Tụi bây còn gì trăn trối không?"

Pearl vừa tò mò ngó xuống cầu thang lại tức thì phóng lên, miệng bắc loa hét to. "Đồng bào chú ý!! Green lão đại chuẩn bị xả liên hoàn súng!!!"

Tức thì, những đứa mới hiếu kì ló đầu ra như Sapphire hay Black đều đóng sập cửa vào. Dưới hầm, hai cô nàng tiến sĩ cùng cậu nhóc mê tiền đã đeo sẵn tai nghe bên trên. Riêng chỉ có hai người trong tổng số bốn thuộc Kanto, Red và Blue vẫn cứ dửng dưng lăn xuống bậc thềm như thường.

Hai đứa bị "treo cổ" hôm nay là Gold và Y. Tội trạng: Phá hỏng nhiệm vụ đầu tiên của cả băng.

Green dựng khẩu súng máy to tổ bố lên, kích cỡ của nó kiểu gì cũng là hàng buôn trái phép. Ờ, đêm qua anh có nhờ White xách về hộ mà.

ẦM ẦM ẦM ẦM!!!!!!

Tiếng nổ như sấm rền vang. Hai con người như hai con chuột chạy lồng, tá hoả nhún sang bên này lắc qua bên nọ tránh đống đạn tự động bắn vèo vèo ra từ cái nóng cỡ khủng đó xuyên qua da mình.

Nghe đâu đây tiếng hét. "Anh ác ôn vừa vừa thôi chứ Green!!! Bọn em có bị làm sao thì "mất giá" à??!!"

Blue đứng cạnh từ lúc nào, ngáp. "Yên tâm, với cái mặt của mấy nhóc thì chân tay bị đục mấy lỗ càng thêm giá chứ sao."

Gold tá hoả cúi đầu xuống, né ngay mấy viên xẹt qua tóc mình. "Không không không!!! Chị không biết thương hoa tiếc ngọc à!!!"

Red nhìn đứa em trai nuôi với ánh mắt thờ ơ. "Anh tưởng em bảo em nam tính lắm cơ mà? Hoa với ngọc gì ở đây, Ruby lại đòi tiền bản quyền bây giờ."

Nghe giọng oang oảng của đứa tóc đen mắt đỏ nào đấy. "Em là đàn ông đó!!!!"

Yellow trượt xuống như con sên từ tay vịn cầu thang, Blue đón ngay cô nàng vào lòng trước khi bản mặt ngàn yên dập thẳng xuống đất. "Em thấy có thằng đàn ông nào mà bị phụ nữ đè không hả?"

Giờ thì câm nín luôn.

À không, không có câm nín. Tiếp theo đó là Emerald giả giọng thục nữ. "Ruby là công chúa, Ruby cũng biết tổn thương chứ."

Trên đó.

Ruby ném cái lọ vô cái đầu sừng bò. "Im ngay!"

Sapphire cùng rất hùng hồn mà tham gia vào trận chiến ném đồ, quẳng ngay cái bình hoa, tới ai thì tới. "Đỡ nè!"

(PokeSpe) DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ