Khi Ngô Thế Huân và Bá Hiền đến quán lẩu mà đoàn phim tổ chức tiệc ăn mừng bộ phim đóng máy, mọi người đều đã tụ tập đông đủ quanh một dãy bàn dài gồm bốn chiếc bàn ăn kê sát lại với nhau. Kim Chung Đại trông thấy hai người liền giơ cao tay vừa vẫy vừa gọi lớn, "Ở bên này!"
Bá Hiền thấy vậy lập tức hướng Kim Chung Đại cười tươi gật gật đầu rồi tiến thẳng tới phía đó, may mắn bên cạnh Kim Chung Đại còn một chỗ trống, cậu liền tự nhiên ngồi xuống. Ngô Thế Huân còn đang mải nhìn Bá Hiền thì ở đầu bàn bên kia có một bạn diễn gọi tên hắn, hắn đành phải đi tới gia nhập vào bàn các diễn viên đang ngồi đó. Vậy là cứ như có sự sắp xếp từ trước mà Ngô Thế Huân và Bá Hiền mỗi người chiếm một vị trí đầu và cuối dãy bàn, mỗi khi Ngô Thế Huân muốn nhìn xem Bá Hiền đang làm gì một chút đều phải rất khó khăn vượt qua bao nhiêu cái đầu mới trông thấy cậu, còn Bá Hiền thì vẫn còn ngại khi nghĩ đến Ngô Thế Huân nên cậu suốt buổi đều không nghĩ đến hắn nữa mà liên tục ăn uống rồi trò chuyện với nhóm trợ lí và nhân viên cùng bàn.
Nếu như ở bên này, hội diễn viên liên tục cầm điện thoại chụp ảnh để chia sẻ lên mạng xã hội với người hâm mộ, Ngô Thế Huân đều là miễn cưỡng bức ảnh nào cũng phải góp mặt thì ở bên bàn kia của Bá Hiền, các nhân viên trò chuyện cực kì sôi nổi, khi tất cả gần như đã ăn uống xong liền bắt đầu nghĩ ra các trò chơi nhỏ để chơi cùng nhau. Bởi vì đã làm việc với nhau một khoảng thời gian không dài nhưng nói ngắn thì tuyệt đối không phải, mối quan hệ giữa họ hiện tại đều có thể coi như khá thân thiết.
"Sau này rất khó có cơ hội tái ngộ, chi bằng hôm nay chúng ta xõa hết mình đi! Mọi người nói bây giờ chơi sự thật hay thử thách có được không?" Kim Chung Đại vẫn luôn là người sôi nổi nhất trong đám nhân viên, vừa cầm chén rượu giơ lên cao vừa cười nhăn nhở đề nghị. Những người cùng bàn đều gật đầu tán thành, Bá Hiền cũng vui vẻ tham gia. Nãy giờ cậu thỉnh thoảng có nhấp chút rượu nên khuôn mặt hiện tại đã có chút ửng hồng, nhưng dù sao vẫn còn giữ được tỉnh táo để cùng mọi người chơi trò chơi.
Phục vụ bàn tới dọn hết bát đĩa trên mặt bàn để họ có thể thuận tiện chơi trò chơi. Đặt ở trung tâm bàn ăn là một chai rượu rỗng, cổ chai xoay tới ai thì người đó sẽ bị đưa lên thớt thực hiện một thử thách hoặc trả lời một câu hỏi thật lòng, nếu không trả lời được thì phải làm theo thử thách của mọi người. Suốt mấy phần chơi đầu, Bá Hiền đều vui vẻ ngồi xem trò vui của mọi người, khi đặt câu hỏi hay nêu ra thử thách cậu luôn là người hăng hái tham gia nhất. Cứ ngỡ sẽ không đến lượt bản thân bị lên thớt, cho đến khi chai rượu chỉ thẳng về phía cậu, nụ cười nãy giờ thường trực trên môi cậu mới cứng lại.
"À há, lần này là Bá Hiền nha! Tiểu trợ lí mau chọn đi, cậu muốn sự thật hay thử thách đây?" - Một nam nhân viên hào hứng lên tiếng.
Bá Hiền xụ mặt, bĩu môi suy nghĩ một chút mới dè dặt đưa ra câu trả lời, dù cho là sự thật hay thử thách đi nữa thì những điều mà đám nhân viên ở đây nêu ra đều rất khó đỡ, tuy rằng vừa rồi cậu là người cười nhiều nhất nhưng trong lòng chính là nơm nớp lo sợ còn nhiều hơn a...
"Tôi chọn... sự thật đi."
Bá Hiền vừa dứt lời liền có một nữ nhân viên nhanh nhảu đặt câu hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeBaek] Trợ lí của đại minh tinh mặt lạnh
FanficChuyện tình cẩu huyết giữa Ngô đại minh tinh và trợ lí Biên Bá Hiền.