Chapter 5

120 12 0
                                    

"LUHAN, NAGUGUTOM NAKO!" Sigaw ni Sehun habang bumangon siya sa kinahihigaan niya. Lumabas siya para hanapin si Luhan. Kasalukuyan namang nasa labas sila Luhan kasama ang tatlo habang nagpapahangin. Nakita siya ni Luhan sabay nakangiting nilapitan siya. "Sir! Gising kana pala, Anong gusto mong kainin?" Nakangiti na tanong ni Luhan. Segundo bago sumagot si Sehun dahil nakatitig lang siya kay Luhan. "Sir?-" Tiyaka lang nagising sa realidad si Sehun na ilapit ni Luhan ang mukha niya sa mukha nito. "Ano bang makakain dito?" Tanong naman ni Sehun habang naka crossed arms siya. "Ako na bahala sir! Diyan ka lang!" Nakangiti na sagot ni Luhan habang umalis saglit.

Nagtataka namang sinundan ng tingin ni Sehun si Luhan. Napatingin naman si Sehun sa bandang beach dahil tinatawag siya ng tatlo. "Sehun, tara dali!" Sigaw ni Junmyeon sa kanya. Nagtataka naman siyang lumapit. Sumalubong sa kanya ang Luhan na nakaswimsuit habang namimingwit ng isda. "Anong ginagawa mo diyan?" Nakakunot noo na tanong ni Sehun habang nag eenjoy namang mamingwit si Luhan. "Namimingwit ng makakain mo sir! Wait ka lang diyan hindi pako tapos!" Nakangisi na sabi ni Luhan. "Yehet! Nakakuha nako!" Masayang sigaw ni Luhan habang nakamingwit ng siya ng Malaking salmon. Napatawa naman si Sehun ng kaunti.

Pagkaraan ng ilang minuto, Agad na niluto ni Luhan ang nahuling Salmon. "Sir ito na ang Pinaka fresh na bagong huli na Salmon, Enjoy sir!" Nakangiti na sabi ni Luhan habang sinerve kay Sehun ang salmon. Kahit nag aalangan ay kinain ni Sehun ang salmon. "Masarap ba sir?" Tanong ni Luhan habang nakatitig siya sa mata ni Sehun. "Hehehe...Yung salmon sir kako!" Nahihiya na sabi ni Luhan dahil napasmirk si Sehun sa tanong niya. "Pwede na! Masarap naman" Sabi ni Sehun habang nilalantakan ang hinuling isda ni Luhan. Napa fighting sign naman ang tatlo sa likod nila.

𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon