Chapter 9

87 13 1
                                    

LUHAN'S POV

We're finally In a relationship ni Sehun. Nakakainis lang na may lihim pala silang napag usapan nila Junmyeon. Marufokfok kase ako hihe!  Pero sa totoo lang, Every time na ngumingiti si Sehun nag memelt ako ng sobra! He's so handsome! Mukha siyang Greek god. He's smile is my truly weakness! Dagdag mo pa yung mga mata niyang may spark na kapag tinignan ka niya automatic maiinlove ka talaga sa kanya. Nakaka turn on si Sehun, Matangkad, Maputi, Mabango at higit sa lahat. Gwapo talaga siya cysts taena lang kaka inlove haha!  Pero palaisipan pa din saken kung bakit ba napakalungkot niya nung unang pumunta siya dito sa resort namin. Sana may time na mapag usapan namin ang past namin para naman mas makilala namin ang isa't isa ni Sehun. "Paano kaya mapapaganda tong resort natin, para naman dumami ang customers natin?" Tanong ko kila Junmyeon habang sinisiyasat ang resort namin. Kasalukuyan kaming nandito sa labas habang nagpaplano ng gagawin namin sa resort. "Maganda naman ang resort, Kailangan lang natin magdagdag ng iba pang facilities. Kailangan din nating magdagdag ng parang slogan para kapag nakita nila maeenjoy agad nila ang resort natin!" Nakangiti na suggest ni Sehun habang napa agree naman kaming lahat sa kanya. "About naman doon sa slogan, Maybe kailangan is something colorful parang pastel colors, Para mas bagay dito sa resort natin" Dagdag pa ni Sehun habang sinimulan ang pag gawa ng slogan. "Kailangan ba talaga nakatitig ka ng ganyan habang nag painting ako!" Tiyaka lang ako nagising sa realidad ng magsalita si Sehun. Nakatitig lang ako sa kanya habang nakangiti. "Ah...eh...Sorry hehe!" Nahihiya kong sabi sa kanya. Napatawa naman siya ng kaunti sabay tinuloy na ang ginagawa niya.

Pagkalipas ng ilang oras ay natapos din namin ang slogan at poster painting namin para sa resort. Napahanga ako sa ganda ng gawa ni Sehun. Pastel colors siya na bagay sa resort namin. May mga nakasulat pang Positive quotes na We Are One, Smile as Always, Be yourself at iba pa. Doon ko lang din naalala na Graphic artist pala si Sehun kaya hindi nako magtataka kung bakit ang galing niya pagdating sa pagdedesign. Napatawa nalang ako sa loob looban ko dahil sa bagay na yun.

𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon