Chương 1 hướng chết mà sinh
Túc mục linh đường, màu đen thủy triều tiến đến phúng viếng thân hữu một đám…… Ngạch, vui mừng ra mặt?
Giang Lâm ngồi ở chính mình quan tài bản thượng, sờ khởi cái đặt ở bàn thờ thượng quả táo, tả hữu nhìn xem không tìm thủy, chính mình lấy tay áo tùy tiện xoa xoa, gặm đến vui vẻ vô cùng.
Hôm nay là cái ngày lành, mai táng gả cưới, chuyển nhà động thổ, mọi việc toàn nghi, tại như vậy cái khó được ngày lành, Giang Lâm cũng nên hạ táng. Cái này năm ấy 30 tuổi giới giải trí nữ vương, xã hội thượng lưu có tiếng thương giới kỳ ba, rốt cuộc ở vạn chúng chờ đợi trung uống nước sặc đã chết! Ngày này, khắp chốn mừng vui, khắp chốn mừng vui!
Thậm chí hiện tại chính chủ còn có tâm tình ngồi chính mình quan tài bản thượng gặm quả táo, nói tóm lại, ngày này là cái vô số người so qua năm đều tưởng phóng pháo chúc mừng nhật tử.
“Nhìn xem gia người này duyên thật tốt, cũng chưa người tới linh đường quất xác.” Lợn chết không sợ nước sôi Giang Lâm đối tình cảnh này không hề bất luận cái gì hối cải khổ sở chi tâm, còn tự tiêu khiển mà lẩm bẩm câu.
Nhưng Giang Lâm đã quên, trên thế giới này có hai tự, kêu “Vả mặt”.
Bên này Giang Lâm còn không có tới kịp nói xong, liền nghe thấy cửa “Phanh!” Mà một tiếng vang lớn, đem vẫn là linh hồn thể nàng dọa một run run, quay đầu xem qua đi, đầy đất pha lê bình rượu toái tra, mùi rượu thơm nồng nháy mắt trải rộng toàn bộ linh đường!
Khóe miệng trừu trừu, Giang Lâm nhìn này đầy đất pha lê bột phấn, ở trong đầu nhanh chóng tìm tòi chính mình đắc tội quá kẻ thù, nửa giây sau từ bỏ —— quá nhiều, hoàn toàn tưởng bất quá tới.
“Giang Lâm!” Lại là một tiếng có thể xốc linh đường quát chói tai, kêu đến Giang Lâm linh hồn không rõ, không đúng a, thanh âm này có điểm quen tai, là cái nào âm nhạc Hoàng Hậu vẫn là cái nào tân tấn ca sĩ tới?
Không chờ Giang Lâm nghĩ ra cái một hai ba, cửa xuất hiện bóng người công bố đáp án.
Cửa người nọ nhu thuận như màu đen thác nước tóc dài khoác ở sau người, một thân màu ngân bạch cập đầu gối váy liền áo, lộ ra thon dài trắng nõn cẳng chân, trên chân tế mang giày cao gót bị ném ở cửa, trên mặt tinh xảo trang dung có thể nhìn ra được tới là từ nào đó quan trọng trường hợp vội vàng chạy tới, nhưng hiện tại đã có chút hoa, trong mắt còn lập loè lệ quang, quật cường mà nhìn linh đường trung ương quan tài.
Giang Lâm trên mặt ý cười đọng lại, yên lặng nhìn người tới, nỗi lòng phức tạp.
Chung quanh vang lên không nhỏ nghị luận thanh, càng làm cho Giang Lâm nhíu mày.
“Này không phải cái kia chính hỏa Vân Nhân sao? Hôm nay không phải nàng lãnh thưởng nhật tử sao, tới này làm gì?”
“Đúng vậy, thật vất vả khoảng thời gian trước diễn cái nữ nhất hào chính hồng đâu, nói không chừng có thể từ tam tuyến lẻn đến một vài tuyến, này tới này nháo cái gì?”
“Hắc! Các ngươi này liền kiến thức hạn hẹp đi? Này Vân Nhân trước kia chính là Giang Lâm tiểu tình nhân, Vân Nhân tiến giới giải trí chính là Giang Lâm một tay tài bồi nâng lên tới, đáng tiếc, Giang Lâm thứ này trước nay quản sát mặc kệ chôn, chơi đủ rồi liền ném, bằng không Vân Nhân từ giới giải trí xuất đầu còn dùng ở tầng dưới chót lăn lê bò lết này tiểu mười năm?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du Phù
RomanceTác phẩm: Mối tình đầu trọng sinh sau, ta lật xe Tác giả: Du Phù Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số:248077 Tổng số bình luận:504 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3298 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:443 Văn chương tích phân: 71,944,384 Th...