Talk show
Lần này talk show thời gian thực đoản, liền hai cái giờ tả hữu.
Nhưng là cái này tiết mục ratings vẫn luôn rất cao, người chủ trì bản lĩnh thâm hậu nhưng là nghĩ sao nói vậy, chay mặn không kỵ, cái gì đều xin hỏi dám nói, hơn nữa mỗi kỳ liền thỉnh một cái khách quý, đi qua khách quý đều không nghĩ lại đi lần thứ hai.
Diệp Vũ sở dĩ cấp Vân Nhân tiếp cái này, chính là bởi vì tin tưởng Vân Nhân không có gì nhưng hắc, vừa lúc cùng giang diện mạo rừng quan sự có thể quải cái cong mượn từ chuyện này, cùng người xem thuyết minh một chút, tỉnh bọn họ lung tung suy đoán.
*
Giang trợ lý nói thật dễ nghe là cái trợ lý, trên thực tế nàng trừ bỏ cấp Vân Nhân cầm một chút di động bên ngoài, cơ bản gì cũng không làm, liền ở phía sau biên đi theo thêm phiền.
Ngồi ở tiết mục hậu trường, Giang Lâm kiều chân bắt chéo lệch qua trên sô pha, cùng bên cạnh Vân Nhân hình thành tiên minh đối lập.
“Chờ một chút ta liền phải lên đài, ngươi thành thành thật thật ở chỗ này chờ, không được lộn xộn loạn đi, biết không?” Nhìn Giang Lâm, Vân Nhân cảm giác chính mình giống như dưỡng cái khuê nữ.
“Ta liền tại đây nhìn ngươi, yên tâm đi lên đi, ta còn có thể như thế nào lộn xộn a?” Chân thành mà buông tay, Giang Lâm ngáp một cái, nàng mấy ngày nay phạm lười phạm phá lệ dễ dàng mệt rã rời.
Không yên tâm mà nhìn thoáng qua Giang Lâm, Vân Nhân đi theo tiết mục tổ nhân viên đi dưới đài, chuẩn bị lên sân khấu.
Ôm cánh tay, Giang Lâm gục xuống mí mắt nhìn trong phòng phát sóng trực tiếp phía trước TV, có điểm đần độn vô vị.
“Chúng ta này kỳ khách quý a, các ngươi đoán xem là ai, ta và các ngươi đề cái tỉnh, gần nhất nàng đề tài độ rất cao, hơn nữa nghiệp vụ năng lực rất mạnh, là cái chuyên nghiệp tuổi trẻ diễn viên, vẫn là đương kim trong giới một dòng nước trong, đoán trứ sao?”
“Vân Nhân!”
Nghe TV thượng truyền đến thanh âm, Giang Lâm tới điểm tinh thần, nghiêng nghiêng đầu mở bừng mắt da.
“Đoán đúng rồi! Phía dưới cho mời chúng ta bổn kỳ khách quý, Vân Nhân!”
Theo âm nhạc vang lên, Vân Nhân một bên chào hỏi một bên từ bên cạnh đợi lên sân khấu khu hướng lên trên đi, ôn nhu ý cười gãi đúng chỗ ngứa, thanh thiển ôn hòa khí chất lệnh người như tắm mình trong gió xuân.
Người chủ trì cùng Vân Nhân đánh cái lễ gặp mặt, người chủ trì ngồi trở lại cái bàn mặt sau, Vân Nhân ngồi ở bên cạnh sô pha lười thượng.
Mới vừa mở màn, hai người không thể thiếu hàn huyên một phen, Giang Lâm có điểm nhàn, chính kiều chân đánh giá bốn phía bố trí, hai tiếng tiếng đập cửa đánh gãy nàng lực chú ý, tiếp theo bên ngoài mở cửa đi vào tới cá nhân.
“Giang! Ta nghe nói ngươi, ở chỗ này, riêng tới, gặp ngươi! Cảm… Không cảm động?!”
Carrey đỉnh trương Đông Phương gương mặt, lời nói lại lắp bắp, thấy Giang Lâm, vốn dĩ liền mỹ diễm mặt mày cười càng sáng lạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du Phù
RomanceTác phẩm: Mối tình đầu trọng sinh sau, ta lật xe Tác giả: Du Phù Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số:248077 Tổng số bình luận:504 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3298 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:443 Văn chương tích phân: 71,944,384 Th...