91-100

742 29 0
                                    

Không tìm được người này

“Hảo, ngươi hiện tại có thể đem ta đưa trở về sao?” Tiểu hài tử có điểm không cao hứng, ngồi ở trong ngăn tủ cau mày, lại không kiên nhẫn mà chọc hai hạ chính mình trên cổ tay đồng hồ.

Giang Lâm ở hắn kia tạo hình cùng hắn quần áo giống nhau độc đáo đồng hồ thượng nhìn hai mắt, càng xem càng cảm thấy không thích hợp, tuy rằng nhìn không ra tài chất, nhưng là chỉ xem khuynh hướng cảm xúc cùng thủ công là có thể nhìn ra được, này thân quần áo cùng cái này đồng hồ tuyệt đối giá trị xa xỉ, không có khả năng là người thường gia hài tử.

Kia nếu không phải người thường gia hài tử, đó là ai? Nghĩ vậy, Giang Lâm hỏi lại Cố Sanh, “Làm ta đưa ngươi về nhà, ngươi đến trước cùng ta nói ngươi ba mẹ là ai đi? Hơn nữa nhà ngươi ở nơi nào?”

“A?” Khiếp sợ mà nhìn Giang Lâm, Cố Sanh tròn tròn mắt to trung tràn đầy không dám tin tưởng, “Ngươi cư nhiên không biết ta là ai? Ngươi chỉ số thông minh thật sự có trải qua quốc dân viện kiểm tra đo lường, là đủ tư cách sao?”

Giang Lâm:……

“Ngươi chỉ số thông minh mới không hợp cách đâu, nhà ai hùng hài tử?” Mắt trợn trắng, Giang Lâm quyết định lười đến cùng cái này hùng hài tử so đo, thu hồi di động, đối tiểu hài tử duỗi ra tay, “Ngươi trước xuống dưới, ta đưa ngươi đi cảnh sát cục tìm cha mẹ ngươi.”

“Cảnh sát cục?” Tiểu hài tử nghiêng đầu, lại nhìn thoáng qua chung quanh bố trí, nhìn nhìn lại Giang Lâm quần áo, “Các ngươi là ở chơi cái gì phục cổ tú sao? Bằng không chính là ở chụp cổ trang phim truyền hình?”

Cổ trang? Cúi đầu nhìn thoáng qua quần áo của mình, Giang Lâm cảm thấy sự tình khả năng có điểm vượt qua chính mình đoán trước, “Ngươi cho ta xuống dưới, đi trước cảnh sát cục nhìn xem thân phận của ngươi, sau đó lại quyết định là đi tìm ngươi ba mẹ vẫn là đưa bệnh tâm thần bệnh viện.”

Thành thạo, Giang Lâm nắm tiểu hài tử cổ áo trực tiếp cấp kéo xuống dưới, đặt ở trên mặt đất, ghét bỏ mà nhìn hắn kia thân làm cho lung tung rối loạn quần áo.

Gọi điện thoại làm bảo tiêu đưa hai thân ba bốn tuổi tiểu nam hài xuyên y phục lại đây, Giang Lâm đứng ở tại chỗ cùng Cố Sanh mắt to trừng mắt nhỏ.

Tiểu hài tử tựa hồ cũng có chút mộng bức, đáng yêu mà cào cào chính mình kia một đầu bạch mao, “Chẳng lẽ là thành công?”

Nghe tiểu hài tử lầm bầm lầu bầu, Giang Lâm cúi đầu nhìn mắt đến chính mình chân biên tiểu hài tử, không khóc không nháo mà nhìn qua xác thật so giống nhau hùng hài tử hảo một chút.

“Ngươi đang nói cái gì?”

“Không có gì không có gì!” Lần này tiểu hài tử lại cùng đột nhiên bị kinh hách giống nhau, liên tục lắc đầu xua tay, sau đó đôi tay giao điệp ở trên bụng, cúi đầu đứng ở tại chỗ, không nói một lời.

Nhìn giống như ở ủy khuất tiểu hài tử, Giang Lâm sờ sờ cái mũi của mình, chẳng lẽ là chính mình quá nghiêm khắc, cho nên làm đứa nhỏ này nhìn qua như vậy khẩn trương sợ hãi?

[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ