31-40

2.8K 66 1
                                    

Chương 31 Vân Nhân ghen

Tuy rằng vẫn là không tán đồng, nhưng hai người rốt cuộc là đồng ý cái này chiết trung phương án.

Nếu đợi lát nữa phải về bệnh viện, kia cũng liền không cần ở công ty ăn cơm trưa, Giang Lâm dứt khoát làm bí thư tiểu thư thu thập một chút văn kiện, chuẩn bị mang đi.

Này vẫn là Vân Nhân lần đầu tiên tới Giang Lâm ở tổng công ty văn phòng, kiếp trước thời gian lâu như vậy, các nàng kỳ thật rất ít đàm luận công tác, liền tính Giang Lâm ở nhất thời điểm khó khăn, cũng sẽ không theo Vân Nhân giao lưu công tác thượng sự.

Càng đừng nói tới Giang Lâm văn phòng.

Này gian văn phòng lịch sử rõ ràng so Thương Vũ bên kia lịch sử đã lâu, thật lớn bàn làm việc mặt sau là một chỉnh mặt tường, bị một cái thật lớn cổ xưa kệ sách chiếm mãn, mặt trên không phải cái gì kinh tế tài chính, mà là thuần một sắc thế giới danh tác, thậm chí trong đó đại bộ phận đều là cổ văn nguyên tác.

Vào cửa bên cạnh, còn lại là một lưu quầy triển lãm, bên trong tất cả đều là các loại xa xỉ danh biểu, tinh xảo đồ cổ vật trang trí, ở chính giữa nhất, thậm chí còn có một viên thiên nhiên ngọc xanh, đại khái chính là trong truyền thuyết trứng bồ câu. Hiện tại chưa kinh mài giũa, giữ lại nhất nguyên bản bộ dáng, nhưng như cũ sặc sỡ loá mắt.

Vân Nhân tầm mắt ở chung quanh dạo qua một vòng, nhìn nhiều liếc mắt một cái trung gian cái kia trứng bồ câu, quả nhiên, thực phù hợp Giang Lâm phẩm vị.

Giang Lâm chú ý tới Vân Nhân tầm mắt, thu thu con ngươi, trong lòng có tính toán.

“Giang tổng, đây là phía trước tích cóp xuống dưới văn kiện, đây là ta áp xuống tới văn kiện, còn có một ít rất quan trọng văn kiện, đợi lát nữa ta sẽ cho ngài phát đến hòm thư, thỉnh ngài cần phải cẩn thận suy xét sau hồi phục.”

Giang Lâm mới vừa phục hồi tinh thần lại, liền cảm giác trên đùi trầm xuống, nhìn mới vừa đứng thẳng bí thư tiểu thư, nhìn nhìn lại chính mình trên đùi đã khó khăn lắm đến chính mình cằm văn kiện.

Vân Nhân:……

Giang Lâm:…………

“Khoa trương như vậy sao? Không phải chỉ có quan trọng văn kiện sao?” Nhìn này thật đánh thật một chồng văn kiện, Vân Nhân có điểm không thể tin được, hôm nay mới là Giang Lâm nghỉ ngơi chỉnh đốn ngày thứ tư đi? Liền tính hơn nữa phía trước ra tai nạn xe cộ ngày đó, cũng mới năm ngày mà thôi, cư nhiên đã có nhiều như vậy quan trọng văn kiện?

“Không khoa trương,” Giang Lâm đau đầu nhéo nhéo ấn đường, “Lần trước ta liền lười biếng một ngày, xử lý quan trọng văn kiện liền có cái này gấp hai nhiều, này đó ta là chân tướng tin là phi thường quan trọng văn kiện.”

Lại lần nữa thật sâu mà đau lòng Giang Lâm, Vân Nhân đột nhiên cảm thấy đương cái người bình thường, thật tốt.

“Đúng rồi,” một bên bảo trì chức nghiệp mỉm cười bí thư tiểu thư lại lần nữa cầm hai phân thiếp vàng đỏ thẫm thiệp, “Này hai phân là hai cái rất quan trọng yến hội, một cái là ở ba ngày sau, một cái là ở nửa tháng về sau, một cái là Hà gia trưởng tử đại hôn, một cái là Bùi gia tìm về mất tích nhiều năm đại nhi tử, hai cái đều không thể đẩy.”

[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ