21-30

2.7K 94 4
                                    

Chương 21 bảy năm ái nhân

Chờ ở một đám bảo an chú mục lễ trung đi ra bệnh viện, Từ Thịnh Hoa sắc mặt đã cùng đáy nồi không sai biệt lắm, buồn đầu cùng vài người cùng nhau lên xe, mới vừa đi lên, liền một cái tát chụp ở bảo mẫu trong xe gian trên bàn.

“Cái này trần dã thật đúng là không biết tốt xấu!”

Chung quanh vài người cho nhau nhìn nhìn, cũng không dám nói cái gì, “Từ tổng, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ? Này nếu là Giang Lâm thật làm hắn cấp cứu về rồi, về sau nhưng không chúng ta hảo trái cây ăn a.”

Lạnh mặt xuyên thấu qua cửa sổ xe hộ lại lần nữa nhìn thoáng qua đề phòng nghiêm ngặt bệnh viện cửa, Từ Thịnh Hoa làm tài xế trước lái xe.

“Mặc kệ thế nào, hiện tại đi ra này một bước, chúng ta cũng liền không có đường rút lui, ta mặc kệ các ngươi phía trước là nghĩ như thế nào, nhưng là hiện tại, chúng ta là người trên một chiếc thuyền, ai cũng ly không được ai!”

Sắc bén tầm mắt nhìn quét quá chung quanh người mặt, Từ Thịnh Hoa trong lòng nghẹn một hơi. Phía trước hắn nghe nói Giang Lâm ra tai nạn xe cộ, còn thực nghiêm trọng, lúc ấy liền biết chính mình cơ hội tới!

Cho nên chạy nhanh mà liên hệ chính mình thủ hạ chạy tới bệnh viện, nhưng là không nghĩ tới, xe cứu thương là cùng đi, nhưng là Giang Lâm căn bản là không thượng! Mà là bị người lén lút từ bên cạnh bí mật tiếp đi rồi, mà người kia, chính là Trần lão gia tử, trần dã!

Trần thị dược nghiệp cùng Giang thị tập đoàn sâu xa rất thâm hậu, ở sinh ý thượng lui tới thập phần chặt chẽ, Giang gia cùng Trần gia nhiều thế hệ giao hảo, cái này mấu chốt thượng Trần lão gia tử ra tay Từ Thịnh Hoa cũng không ngoài ý muốn.

Tục ngữ nói đến hảo, không có vĩnh viễn bằng hữu, cũng không có vĩnh viễn địch nhân, chỉ có vĩnh viễn ích lợi. Chỉ cần ích lợi tương quan, kia cái gì giao tình gì đó đều có thể trước đặt ở một bên.

Cho nên Từ Thịnh Hoa đối này tin tưởng tràn đầy, nhưng là không nghĩ tới thuộc hạ mới vừa một giao thiệp, điều kiện còn chưa nói xong, đã bị đối phương trực tiếp đánh trở về.

Từ Thịnh Hoa không cam lòng mà tăng lớn lợi thế, nhưng là đối phương vẫn là giống nhau thái độ, cuối cùng thật sự vô pháp, chỉ có thể tự mình tiến đến, còn mang lên chính mình phía trước mượn sức vài người, gần nhất là làm Trần lão gia tử nhìn đến chính mình thành ý, một phương diện cũng là đem vài người hoàn toàn mà cột vào một cái trên thuyền.

Nhưng là hiện tại, liền tính là chính mình tự mình tới, khai ra quả thực đột phá phía chân trời chỗ tốt, đối phương vẫn là trực tiếp đem chính mình đuổi ra tới, còn như vậy không lưu tình!

Nghĩ đến đây, Từ Thịnh Hoa ánh mắt càng sắc bén vài phần, thành bại tại đây nhất cử, hắn tuyệt không cho phép chính mình lần này ra bất luận cái gì sai lầm!

Lấy hiện tại Giang thị tập đoàn thế lực phân chia, chỉ cần Giang Lâm một đảo, nàng lại không có con cái không có bất luận cái gì huyết thống thân nhân, kia trong công ty nhất có quyền lên tiếng tuyệt đối là chính mình! Đến lúc đó về Giang Lâm tài sản, còn không phải chính mình vật trong bàn tay?

[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ