101-107

787 34 0
                                    

101. Thế tới rào rạt

Mặc kệ sững sờ ở tại chỗ Giang Linh, Giang Lâm bước nhanh đi ra ngoài, vừa đi một bên gọi điện thoại, ra cửa thời điểm, đã an bài hảo sở hữu sự tình, lái xe thẳng đến sân bay.

Chờ đến sân bay về sau, Giang Lâm lại xem di động thượng hot search, cũng đã bị triệt hạ tới, thổi một đường phong, Giang Lâm đầu óc cũng thanh tỉnh không ít, nàng dù sao là không tin Vân Nhân sẽ phản bội chính mình, nhưng là ảnh chụp lại ở nơi đó, nói không chừng là phát sinh chuyện gì.

Nghĩ như vậy, Giang Lâm vẫn là quyết định trước cấp Vân Nhân gọi điện thoại hỏi một chút lại nói.

Lão Phan đứng ở xe bên, nhìn nhà mình lão bản thay đổi thất thường sắc mặt, lại nghĩ tới chính mình phía trước nhìn đến hot search, được, quả nhiên quan hệ xã hội vẫn là chậm một bước.

Điện thoại vang lên vài giây sau, bị người tiếp lên, Giang Lâm tuy rằng có chút cấp, nhưng là còn tận lực áp chế chính mình cảm xúc, làm chính mình thanh âm tận lực bình thản, “Vân Nhân……”

“Giang Lâm sao? Vân Nhân ở đóng phim, thỉnh ngươi hiện tại không cần quấy rầy nàng.”

Giang Lâm:???

Nhìn đã bị quải rớt điện thoại, Giang Lâm biểu tình xuất hiện vài giây chỗ trống, trong điện thoại cái kia giọng nam là ai!

“Lập tức cất cánh!”

Thượng phi cơ, Giang Lâm nằm ngửa ở trên sô pha, tận lực tránh cho chính mình cảm xúc mất khống chế, Vân Nhân là không có khả năng làm ra chuyện như vậy, này trung gian khẳng định có hiểu lầm, chờ tới rồi về sau chính mình muốn hỏi rõ ràng Vân Nhân lại nói.

Như vậy khuyên chính mình, Giang Lâm cảm xúc miễn cưỡng ổn định xuống dưới, cũng vô tâm tình xem di động, đặt ở bên cạnh, chính mình nằm ngửa nhắm mắt dưỡng thần, tận lực tưởng chút những thứ khác tới dời đi chính mình lực chú ý.

Lần này hồi nhà cũ vốn dĩ chính mình cho rằng giang thần chính là muốn cho chính mình cùng nhau trở về tế bái phụ thân, nhưng là không nghĩ tới thế nhưng còn có đại sự, hơn nữa toàn tộc người đều phải trở về, xem ra việc này đến rất quan trọng.

Năm đó Giang gia từ thủ đô di chuyển, nhiều lần trằn trọc đi vào thành phố L, kiến nhà cũ, từ đường còn mua tòa sơn thiết phần mộ tổ tiên, tuy rằng nói gia nghiệp là lập hạ, nhưng là vẫn là trong lòng nhớ mong quê quán.

Cho nên chờ Giang Lâm phụ thân này đồng lứa lên về sau, Giang gia đại bộ phận hậu bối đều lựa chọn rời đi gia tộc chính mình đi ra ngoài tự lập môn hộ, chính mình dốc sức làm phát triển, hơn nữa cũng chỉ có Giang Lâm phụ thân này một chi lưu tại thành phố L.

Căn cứ Giang Lâm hiểu biết, nàng nhị gia gia hai cái nhi tử hẳn là lựa chọn đi thủ đô bên kia, chuẩn bị Đông Sơn tái khởi, hiện tại cũng thành kinh đô trong vòng tân quý, bất quá tưởng tái hiện ngày xưa huy hoàng, vẫn là rất khó.

Trước mắt tới nói, cũng cũng chỉ có Giang Lâm phụ thân này một chi, còn có thủ đô hai cái thúc thúc xem như Giang gia nhất có thể nói được với lời nói, dư lại tuy rằng cũng đều các có thành tựu, nhưng là chung quy vẫn là hơi kém hơn một chút.

[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ