Ngoài ý muốn lai khách
Cuối cùng, Vân Nhân chính mình cũng quên là chuyện như thế nào, an ủi an ủi liền chạy trật, cuối cùng hai người cũng không biết sao liền chạy phòng ngủ sau đó……
Thái dương tây trầm, trăng rằm sơ hiện, Vân Nhân nhìn chính mình bên cạnh Giang Lâm, đối phương chính nhắm mắt dưỡng thần, an tĩnh bộ dáng làm người rất có khoảng cách cảm, nhưng là Vân Nhân lại cảm thấy hết sức an tâm.
Ngón tay nhẹ nhàng chạm chạm Giang Lâm lông mi, mềm mại đến không thể tưởng tượng.
Cảm giác được Vân Nhân động tác, Giang Lâm chậm rãi mở mắt ra, mảnh dài lông mi đảo qua Vân Nhân lòng bàn tay, ngứa, “Đói bụng?”
Vốn dĩ liền có chút trầm thấp từ tính thanh âm lúc này càng nhiều phân lười biếng hương vị, Giang Lâm nắm Vân Nhân tay, cọ cọ Vân Nhân sườn mặt, lại không nhịn xuống hôn hôn.
Đối Giang Lâm lại có chút hạnh kiểm xấu hành vi, Vân Nhân nhẹ nhàng né tránh, “Đói bụng, nên nổi lên, đều buổi tối.”
Phát hiện cùng Giang Lâm ở bên nhau thời gian luôn là phá lệ mau, này vừa mở mắt, một ngày liền đi qua, kết quả cái gì cũng không có làm, tội lỗi tội lỗi.
Nhìn nhìn bên ngoài sắc trời, phát hiện xác thật là không còn sớm, Giang Lâm xoa xoa ấn đường, một tay chống ngồi dậy, lỏng lẻo bạch áo sơ mi treo ở trên người, có khác một loại quanh co khúc khuỷu phong cảnh, ở tối tăm ánh sáng trung, có một loại đáng giá bị dừng hình ảnh mỹ cảm.
Nhắm hai mắt hoạt động hoạt động cổ, khớp xương ca ca thanh âm vang lên, Giang Lâm vỗ vỗ sau cổ, cúi đầu hôn một chút Vân Nhân mi mắt, “Ta đi đính cơm hộp, muốn ăn cái gì? Chúng ta định bọn họ hiện làm.”
Lớn như vậy toàn dựa cơm hộp sống qua, Giang Lâm lần đầu cảm thấy chính mình sinh hoạt năng lực thực khiếm khuyết, nhéo mũi suy xét một chút, có phải hay không nên thuê cái trường kỳ đầu bếp, như vậy khả năng sẽ càng phương tiện một chút.
Không biết Giang Lâm suy nghĩ cái gì, Vân Nhân nhìn mắt bên ngoài sắc trời, tuy rằng chính mình muốn động thủ làm điểm cơm, làm cái này phòng ở có điểm gia hương vị, nhưng hiện tại cũng không tránh khỏi quá muộn.
Bị Giang Lâm lôi kéo bắt đầu trở nên sa đọa Vân Nhân gật gật đầu, đem chính mình nấu cơm quyết định lại phóng tới ngày mai, “Có điểm muốn ăn cái lẩu, hiện tại thời tiết cũng lạnh, bằng không chúng ta ăn lẩu đi.”
“Ý kiến hay.”
Đối với Vân Nhân nói, Giang Lâm không có bất luận cái gì dị nghị, sờ qua đầu giường di động, điểm phân phục vụ tới cửa cái lẩu, sau đó nhéo nhéo Vân Nhân tinh tế làn da, “Ta đi trước tắm rửa, ngươi nhanh lên khởi, lười heo.”
Đối Giang Lâm trả đũa năng lực Vân Nhân cũng là chịu phục, một phen mở ra Giang Lâm móng vuốt, tức giận đến trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Trong phòng tắm tiếng nước truyền ra tới thời điểm, Vân Nhân chính khoác Giang Lâm áo khoác đứng ở Giang Lâm tủ quần áo trước mặt, nhìn bên trong hắc bạch hôi cây cọ bốn màu hệ liệt quần áo, Vân Nhân mới phát hiện, giống như thật sự rất ít xem Giang Lâm xuyên khác nhan sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du Phù
RomanceTác phẩm: Mối tình đầu trọng sinh sau, ta lật xe Tác giả: Du Phù Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số:248077 Tổng số bình luận:504 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3298 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:443 Văn chương tích phân: 71,944,384 Th...