Tiễn đi Vân Nhân
Đem cái rương đưa cho phụ trách gửi vận chuyển kịch vụ nhân viên, Vân Nhân đối Vương đạo cười cười, “Ta vốn dĩ cũng liền không có gì đồ vật muốn bắt, kia nhiều cũng không có phương tiện, này đó liền không sai biệt lắm.”
Gật gật đầu, Vương đạo ngừng một chút, vẫn là nhịn không được nhắc nhở, “Vân Nhân a, ngươi người đại diện chuyện đó thế nào? Đang ở này giới giải trí a, ngươi vẫn luôn như vậy Phật hệ không thể được, này Giang tổng không rõ, chính ngươi trong lòng còn không rõ ràng lắm sao? Vẫn là nói ngươi tính toán lui vòng liền đi đương cái quý thái thái?”
Thật sự là cảm thấy tốt như vậy mầm đáng tiếc, Vương đạo nhịn không được nhiều lời hai câu, nói thật, liền tính là hiện tại toàn Weibo đều ở thổi Giang tổng thâm tình nhân thiết, nhưng hiểu biết đều không thế nào xem trọng các nàng.
Đoạn cảm tình này chủ đạo phương ai nấy đều thấy được tới, tuyệt đối là Giang Lâm, về sau vạn nhất Giang Lâm thay lòng đổi dạ, kia Vân Nhân chẳng phải là nhất thảm cái kia?
Minh bạch Vương đạo lo lắng, Vân Nhân trên mặt trước sau mang theo ôn hòa ý cười, “Sẽ không, ta thực thích công tác này, về sau cũng sẽ kiên trì đi xuống, ta tưởng Giang Lâm cũng sẽ duy trì. Đến nỗi người đại diện, quay đầu lại ta sẽ cùng công ty phản ứng, xem công ty như thế nào an bài đi, ta trước chụp trò hay lại nói.”
Xem Vân Nhân là cái linh đắc thanh người, Vương đạo trong lòng trấn an một chút, một phách ót, “Ai nha, ta thiếu chút nữa đem cái này chuyện tốt đã quên theo như ngươi nói.”
“Ân?”
“Này Thương Vũ giải trí a, đem nhưng hân, chu hiên hai người đều ký xuống tới, về sau các ngươi chính là một cái công ty, này cũng không phải là tin tức tốt sao?”
Vương đạo còn tưởng rằng là chính mình lần trước dẫn tiến kết quả nổi lên tác dụng, vui tươi hớn hở mà cùng Vân Nhân nói.
Tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng Vân Nhân cũng chưa nói cái gì, cùng Vương đạo lại nói hai câu.
Đang nói, cửa truyền đến một trận ồn ào, tam chiếc điệu thấp hắc xe khai tiến vào.
Liếc mắt một cái liền nhận ra đây là Giang Lâm công ty biển số xe, Vân Nhân ánh mắt có chút phức tạp, đi theo mọi người đi phía trước đi rồi hai bước, cũng không gần chút nữa.
Tài xế từ trước mặt xuống xe, kéo ra mặt sau cửa xe, Giang Lâm một thân lược hưu nhàn màu trắng gạo trang phục nhu hóa một ít trên người nàng sắc bén khí chất, như mực tóc dài đơn giản mà làm cái kiểu tóc, phục tùng mà dừng ở sau lưng.
Đỡ cửa xe, Giang Lâm lại không làm người lấy xe lăn, bằng vào thân cao ưu thế nhìn chung quanh một vòng, chuẩn xác mà tỏa định Vân Nhân phương vị, vươn tay đối nàng vẫy vẫy.
Nhìn chung quanh người tầm mắt, Vân Nhân giương mắt nhìn về phía Giang Lâm, tư thái thong dong mà đi đến bên người nàng.
“Ai nha! Giang tổng ngài trăm công ngàn việc, còn có thể trừu thời gian tới đưa Vân Nhân, xem ra ngài hai vị thật là phu thê tình thâm đâu!” Vương đạo đối với Giang Lâm tới mục đích tự nhiên trong lòng biết rõ ràng, hơn nữa nàng không chút nào che dấu mà cao điệu tác phong, rõ ràng là liền chờ câu này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du Phù
RomanceTác phẩm: Mối tình đầu trọng sinh sau, ta lật xe Tác giả: Du Phù Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số:248077 Tổng số bình luận:504 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3298 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:443 Văn chương tích phân: 71,944,384 Th...