Chương 11 Weibo hỗn chiến
Từ ngữ mấu chốt vì Minh Lan Hi cùng chính mình Weibo, đi lên chính là một đại đoạn trường Weibo, từ chuyện xưa đến các loại ảnh chụp bằng chứng, ngạnh sinh sinh liền đem Giang Lâm cùng Minh Lan Hi đồng sự quan hệ vặn vẹo thành nhiều năm người yêu, đương nhiên, cuối cùng Giang Lâm vẫn là cái kia phụ lòng hán.
Sau đó váy trắng, chính là Phó Tử Thuần, chính mình bất quá là cùng nhân gia ở lễ chiếu đầu thượng nói hai câu lời nói, liền thành chính mình đứng núi này trông núi nọ, lại tưởng tai họa nhân gia tiểu cô nương. Mấu chốt nhất chính là, kia tiểu cô nương vẫn là nhân gia trường học hoa hậu giảng đường, hiện tại nhìn tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ các học sinh, Giang Lâm mặt vô biểu tình địa điểm khai bội tình bạc nghĩa.
Cái này Giang Lâm liền có ấn tượng, mặt trên một đoạn thực rõ ràng video, nhưng còn không phải là chiều nay thời điểm Triệu Quang Nhã tới tìm chính mình, nhưng là bị chính mình ném ra, sau đó chính mình lui về phía sau kia một màn sao?
Nếu không phải biết nội tình, xem Triệu Quang Nhã kia đáng thương hề hề, hai mắt rơi lệ dạng, Giang Lâm chính mình đều phải tin chính mình là bội tình bạc nghĩa người kia, rốt cuộc trên video chính mình lãnh khốc vô tình mà hướng Phó Tử Thuần bên kia lui một bước, là thật không làm bộ……
Từng bước từng bước click mở nhìn lại, từ chính mình mới vừa vào tràng bắt đầu, Minh Lan Hi cùng chính mình nói chuyện, còn có Triệu Quang Nhã lại đây tìm chính mình kia một màn, sau lại chính mình cùng Phó Tử Thuần nói chuyện video, hết thảy đều bị người cố ý cắt nối biên tập xuống dưới. Đua thành một cái đoạn ngắn sau, liền thành này tứ giác luyến hình thức ban đầu.
Lại sau đó thông qua hậu trường kia đoạn video, hơn nữa không biết mấy đời trước chính mình cùng Minh Lan Hi bị người chụp lén những cái đó tư liệu sống, cuối cùng trải qua những cái đó xem náo nhiệt không chê sự đại account marketing đun nóng não bổ, một cái có thể so với 8 giờ đương cẩu huyết phim truyền hình cốt truyện rốt cuộc hoàn thiện.
Có thể là bởi vì ôm dựa vào cái gì chính mình không chiếm được nữ thần mà Giang Lâm cái này nữ lại có thể tọa ủng ba cái ghen ghét tâm lý, làm cho trên mạng ngôn luận cơ bản nhất trí, tất cả đều là các loại thảo phạt Giang Lâm.
Đến nỗi kia ba cái đương sự, Minh Lan Hi bởi vì bản thân hảo danh tiếng cùng cường đại fans số đếm, hơn nữa lần này là ở “Người bị hại” vị trí thượng, trên cơ bản không có hắc nàng, một lưu đau lòng, thậm chí liền nàng người đối diện đều bắt đầu thâm biểu đồng tình.
Triệu Quang Nhã phía trước bởi vì cùng Giang Lâm sự còn rất quảng làm người biết, lần này lại có thật đánh thật “Chứng cứ”, tự nhiên cũng là bị đẩy lên “Người bị hại” vị trí, còn cọ một đại sóng nhiệt độ.
Cuối cùng Phó Tử Thuần liền tính là nhất thảm cái kia, rõ ràng cái này tiểu cô nương gì cũng chưa nói, nhưng là liền không thể hiểu được mà bị khấu thượng “Bị tiểu tam” mũ, bình luận khu có người nói là Giang Lâm trước liêu, cũng có người nói là Phó Tử Thuần đoạt người sở ái, dù sao hai bên sảo chính là tinh phong huyết vũ, có giữ gìn cũng có dẫm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du Phù
RomanceTác phẩm: Mối tình đầu trọng sinh sau, ta lật xe Tác giả: Du Phù Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số:248077 Tổng số bình luận:504 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3298 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:443 Văn chương tích phân: 71,944,384 Th...