61-70

1.3K 35 0
                                    

Phi thường ghê tởm

Chờ vào cửa, nhìn chung quanh không nhiễm một hạt bụi có thể so với bản mẫu gian phòng ở, Vân Nhân cúi đầu nhìn mắt Giang Lâm, người sau chính xách theo cửa hoa hướng thùng rác ném.

“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ngươi như thế nào hảo hảo đã bị điều tra đâu?”

Vân Nhân nhìn còn ở cửa khắp nơi bài tra y phục thường cảnh sát, đỡ Giang Lâm xe lăn có chút sốt ruột phải hỏi nói.

Này thật đúng là thành cái mê, ai đều biết Giang Lâm cùng Từ Thịnh Hoa bị câu lưu □□, tiếp thu điều tra, nhưng là thật đúng là liền cũng không biết là chuyện như thế nào!

Vỗ vỗ tay thượng thủy, Giang Lâm vẫn là một bộ không có việc gì bộ dáng, “Một chút vấn đề nhỏ mà thôi, cả ngày bắt ưng, lần này phản bị ưng mổ mắt, bất quá ngươi yên tâm, ta chính mình trong lòng hiểu rõ, quá đoạn thời gian thì tốt rồi.”

Trấn an Vân Nhân, Giang Lâm ngay từ đầu còn tưởng rằng là Từ Thịnh Hoa đối chính mình ra tay, nhưng là theo sau lại cảnh sát không ngừng dò hỏi cùng các loại điều tra phương hướng, hơn nữa Từ Thịnh Hoa nói, Giang Lâm cảm thấy khả năng không có đơn giản như vậy.

Nhưng là mặc cho chính mình suy đoán cùng lời nói của một bên, còn không có biện pháp xác định rốt cuộc là chuyện như thế nào, hiện tại chính mình cũng không có biện pháp nơi nơi đi bộ, chỉ có thể trước từ từ nhìn.

Vân Nhân xem Giang Lâm cũng hoàn toàn không tính toán nói cho chính mình, cũng không lại hỏi nhiều, ở biệt thự tìm tìm, thấy được cái kia chưa từng dùng quá phòng bếp.

“Ta cho ngươi làm điểm cơm ăn đi, dù sao hiện tại ngươi cũng không có biện pháp công tác, vậy trước dưỡng dưỡng thân thể, đúng rồi, nơi này có nguyên liệu nấu ăn sao?”

Tuy rằng một lần cũng chưa dùng quá, nhưng tốt xấu còn có người vẫn luôn ở quét tước vệ sinh, cho nên sở hữu dụng cụ đảo đều là sạch sẽ.

“Lão bà, ngươi cảm thấy đâu?”

Thu hồi trong lòng ý tưởng, Giang Lâm buông tay, nàng chính mình trụ địa phương đều không có nguyên liệu nấu ăn, càng đừng nói hiện tại này cả ngày không tới một lần địa phương.

“Ai,” thở dài, Vân Nhân bất đắc dĩ đến cởi xuống tạp dề, “Ta đây vẫn là đi mua điểm đi, ngươi trước tiên ở nơi này chờ ta.”

“Thôi bỏ đi,” lôi kéo Vân Nhân tay, Giang Lâm thon dài con ngươi nhìn qua, “Ngươi nếu là đói nói trước điểm cơm hộp đi, ta không đói bụng, ta tưởng trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ngươi cùng ta cùng nhau, đừng phí lực khí.”

“Vậy ngươi không ăn cơm sao được?” Nhìn Giang Lâm đều thành ba tầng mí mắt, Vân Nhân càng đau lòng lên, Giang Lâm giấc ngủ cũng khi tốt khi xấu, mấy ngày này ở xa lạ địa phương, Giang Lâm có thể nghỉ ngơi tốt mới là quái.

Chính là hiện tại đã buổi sáng, không ăn cơm đối thân thể cũng không hảo a.

Mệt mỏi lắc đầu, Giang Lâm hiện tại là thật sự một chút ăn uống đều không có, “Ta hiện tại một chút cũng không đói bụng, ta còn là đi trước ngủ một hồi, mấy ngày nay đau đầu mà lại có điểm thường xuyên, một chút cũng không muốn ăn đồ vật.”

[BHTT] [QT] Mối Tình Đầu Trọng Sinh Sau, Ta Lật Xe - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ