9

712 15 0
                                    

Hầu thiện cũng không có nàng trong tưởng tượng không khoẻ, ngược lại bị Khang Hi hống thoải mái.

Quả nhiên là son phấn đôi hỗn ra tới phong lưu nhân vật, ngôn hành cử chỉ đều mang theo chính mình ý nhị, đặc biệt có thể tác động cảm xúc.

"Vạn tuế gia nếm thử cái này, nhưng có cái gì khác nhau?" Nàng dùng bạc xoa trát khởi một khối tuyết lê, đưa tới hắn trước mặt.

Khang Hi vui lòng nhận cho, ôn nhu tán thưởng: "Kinh ái phi tay quá một chuyến, thế nhưng điềm mỹ rất nhiều."

"...... Vạn tuế gia quá khen."

Nam nhân đều là đại móng heo, lời này thành không khinh ta.

"Nhìn một cái, còn đến ngươi tâm?" Khang Hi ha ha cười, vỗ vỗ tay, liền có ôn nhu tiểu ý cung nữ nâng trên khay trước.

Nhìn đến cung nữ chậm rãi triển khai xiêm y, nàng trước mắt chính là sáng ngời, hơi có chút hôi liễu quang sắc, vật liệu may mặc đong đưa gian hình như có hơi lục vằn nước đong đưa.

Thấy nàng vọng xuất thần, Khang Hi ôn thanh giải thích: "Đây là tằm hoang phun ti, một năm cũng chỉ đến nhiều như vậy lượng, cũng không biết ngươi thích chứ?"

"Liễu sắc sớm hoàng thiển, thuỷ văn tân lục hơi." Cố hạ cười nhạt ra tiếng, nghiêng mắt dỗi nói: "Dùng để hình dung này trang phục phụ nữ Mãn Thanh nửa điểm đều không quá phận."

Được giai nhân coi trọng, Khang Hi cũng vui mừng, khó tránh khỏi khoe thành tích: "Này nguyên liệu khó được, ở nguyên liệu thượng, này tằm hoang chỉ Thanh Châu, Nghi Thủy chờ mà có, thụ lão đã tự sinh, này con ngài thiếu liền thôi, còn kiều quý khẩn, thiêu thân chui ra kén tằm là có thể bay đi, suy nghĩ rất nhiều biện pháp, cũng không ở giấy tằm thượng đẻ trứng."

Không thể nhân công chăn nuôi, tự nhiên liền trở nên trân quý lên, loại này tơ tằm còn có thể phòng vũ phòng ô, càng là khó được đến cực điểm.

Cố hạ ôn nhu vuốt ve bóng loáng cẩm y, nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Chiếu ngài nói như vậy, thần thiếp ngược lại không dám thu."

Trong thiên hạ chỉ này một kiện, lấy đi ra ngoài trát Thái Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thái Hậu, Hoàng Hậu chờ đại lão đôi mắt sao?

Nữ nhân ái mĩ, hoa phục cẩm y, châu báu ngọc thạch, từ trước đến nay đều khó có thể ngăn cản, nàng vẫn là cự tuyệt vời.

"Chiếu ngươi kích cỡ chế y, cự cũng chỉ có thể ném xuống." Khang Hi chỉ nhìn nàng liếc mắt một cái, liền biết nàng ở sâu trong nội tâm ý tưởng.

Hắn cũng là chịu quá cản tay, có thể nào không hiểu nàng băn khoăn.

Cố hạ có điểm đau lòng, nhưng có câu nói nói rất đúng, nam nhân đưa ngươi xiêm y, chỉ là vì thân thủ bái rớt.

Nàng tạm thời không nghĩ bị bái rớt quần áo, tự nhiên cũng không muốn thu.

"Được rồi, đi xuống." Khang Hi không có miễn cưỡng, hướng về phía cung nữ vẫy vẫy tay, khiến cho nàng đi xuống.

Trong lòng buông lỏng, cố hạ cười nói: "Vạn tuế gia săn sóc tỉ mỉ, thần thiếp vô cùng cảm kích."

"Nghe nói ngươi dưỡng một miêu một cẩu?" Khang Hi đột nhiên mở miệng hỏi.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ