Ở sướng xuân viên trụ quán, thật là không nghĩ trở lại trong cung đầu đi.
Ngày này thiên kéo, thiên lại nhiệt, nhưng thật ra trụ vườn hảo thời điểm.
Được như ý nguyện mặc vào hạ sam, đều là dận hi cấp làm, nàng chính mình cũng làm tương tự, hai mẹ con đi một khối, đảo như là tỷ muội.
Ngày xuân, vạn vật sống lại, hoa nhi thịnh phóng, kia muôn hồng nghìn tía nhan sắc, phá lệ sáng lạn.
Hôm nay ánh mặt trời hảo, cố hạ cùng dận hi sớm một ngày liền thương lượng hảo, mặc vào cùng khoản yên lục đế thêu bạch ngọc lan trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trong tay cầm quạt tròn, dạo tới dạo lui thưởng cảnh.
Cành liễu thanh thanh, đào hồng hai bờ sông, nước gợn doanh doanh.
Dọc theo sông nhỏ đi phía trước đi, là một cái tiểu đình tử, trước kia đã công đạo qua, lúc này bên trong bãi hợp với tình hình đào hoa trà, cũng mấy cái đĩa hoa hình điểm tâm.
Măng khô tạc qua sau, lại hảo sinh bãi ở mâm, lại đem tẩy quá sạch sẽ lá cây mang lên, nhìn nhưng thật ra sinh động như thật.
Cố hạ ăn một mảnh, cảm thấy có chút một lời khó nói hết.
Cùng cúc hoa tô dường như, hảo hảo đóa hoa, bọc mặt, bị du một tạc, lại vải lên đường, kia thật là lại ngọt lại nị, quá trọng khẩu.
Dận hi nhưng thật ra rất thích, nhưng là cũng khắc chế chỉ ăn hai mảnh.
"Ta muốn xen vào miệng, đỡ phải béo."
Ngẫm lại trí nhã vì gầy thượng một tấc, kia thật là cơm chỉ ăn hai khẩu, đồ ăn chỉ ăn một ngụm, dư lại liền uống nước, ôm thủy điên cuồng rót.
Nàng hỏi qua uống như vậy nhiều thủy khó chịu không, rước lấy trí nhã u oán ánh mắt: "Thần nữ lược động nhất động, liền nghe được trong bụng xôn xao tiếng nước, nhưng ai làm thần nữ béo đâu?"
Nàng như vậy vừa nói, dận hi liền nhịn không được hắc tuyến, trí nhã béo sao? Là có một chút, bảy tuổi hài tử, thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, thịt đô đô mông nhỏ, nhìn còn rất đáng yêu.
Nhưng nàng chính mình đối này đó thịt, đó là căm thù đến tận xương tuỷ.
Tiến cung ba năm, mỗi ngày đều ăn nhiều thiếu động, đáng tiếc quần áo kích cỡ chút nào không thấy tiểu.
Hoàn hồn lúc sau, nhìn về phía ngồi ở nàng đối diện ngạch nương, sinh một đống hài tử, vẫn là dương liễu giống nhau eo nhỏ.
Hình dung hồng mai, đều ái dùng ngọc gầy đàn nhẹ, nhưng nàng nhìn hoàng ngạch nương, đảo cảm thấy nàng tinh tế thân mình, đặc biệt thích hợp cái này từ.
Như vậy nghĩ, dận hi nhịn không được hướng ngạch nương bên người thấu thấu, lặng lẽ nói: "Ngạch nương, ngài......" Nói dùng ánh mắt quét một chút cố hạ ngực: "Đây là có cái gì bí phương sao?"
Lại cổ lại rất, nhìn khả xinh đẹp.
Dận hi tỏ vẻ phi thường hâm mộ, nàng nột, ở bạn cùng lứa tuổi trung, vóc dáng là nổi bật, kia ngực vùng đất bằng phẳng, cùng mười tuổi hài tử dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Mỗi ngày 19 điểm đổi mới. 1, nữ chủ lại tô lại mỹ, kiều khí tùy hứng, làm cái gì Khang Hi đều cảm thấy đối 2, có dị nghị xem điều thứ nhất. 3, nữ chủ bà...