96

149 8 0
                                    

Ôm Dận Chân mềm mại thân thể, cố hạ cảm thấy chính mình ôm lấy toàn thế giới.

Nàng hết thảy vật ngoài thân đều có thể mất đi, duy độc nhất vô nhị người một cái đều không thể thiếu, đây là nàng kiên trì, vĩnh viễn cũng sẽ không đổi biến.

Phía sau là chen chúc bọn bắt cóc, bọn họ thân hình cao lớn, bộ mặt dữ tợn, nhìn bọn họ mẫu tử hai người, mang theo nhất định phải được.

Ở hắn trên trán hôn hôn, cố hạ đứng lên khỏi ghế, nhìn phía sau những cái đó đáng giận đám người, lạnh lùng cười, kéo vang trong tay báo tin hỏa tiễn.

Sáng lạn pháo hoa ở không trung nổ vang, cùng với khói đặc cuồn cuộn, nói cho người khác nàng chuẩn xác địa chỉ, kế tiếp nàng liền có thể hưởng thụ nhìn đơn phương đánh.

Những người này, một cái đều không thể chết, nàng muốn đem bọn họ bắt sống, quan tới tay công tác phường bên trong đi, làm cho bọn họ ở trong tối vô thiên nhật xưởng, lao động đến chết.

Bất quá hàng đầu chính là, bọn họ nương hai muốn lao ra đi.

Từ bên hông rút ra một cây đao, một khẩu súng, đưa cho Dận Chân, lại hướng hắn trong miệng tắc một viên lục trái cây có nhiều nước đông lạnh, bổ sung thể lực, lúc này mới vui đùa chính mình hồng anh thương, cùng nhi tử kề vai chiến đấu, cùng nhau lao ra đi.

Nàng mang đến người tuy rằng là tinh nhuệ, rốt cuộc không nhiều lắm, cùng bọn bắt cóc hình thành cục diện bế tắc, ai cũng không làm gì được ai.

Cũng may viện quân tới thực mau, rất nhiều tinh anh gia nhập, làm thế cục nghiêng về một phía lên, mắt thấy bọn bắt cóc một đám sa lưới, cố hạ thở phào nhẹ nhõm, đem Dận Chân ôm vào trong ngực, lộ ra một cái vui mừng ý cười.

Nàng cho rằng, Khang Hi sẽ đến, nhưng là nhìn một vòng lúc sau, cũng không có đối phương thân ảnh, không khỏi có chút mất mát.

Nhưng lộ là chính mình đi, chính mình khí đi đối tượng, khóc lóc cũng đến truy trở về.

Ôm Dận Chân chậm rãi ra bên ngoài đi đến, nàng không thấy được chính là, góc cái sọt hạ, trước sau mai phục một người, trên người quấn lấy tất cả đều là □□, mà công kích đối tượng, chính là gắn bó bên nhau hai mẹ con.

Hải Ninh đứng ở đại môn chỗ, mũi đao thượng đi xuống chảy huyết, nhìn đến chủ tử cao hứng, cũng không khỏi lộ ra một mạt vui mừng ý cười.

Chỉ là thực mau, hắn phát hiện chủ tử thần sắc có chút không thích hợp.

Cố hạ loáng thoáng ngửi được một tia □□ vị, không quá nồng liệt, thậm chí còn có rất nhỏ ngọn lửa thứ lạp thanh.

Mẫn cảm quay đầu lại xem, lại cái gì đều không có phát hiện, lúc này bọn bắt cóc một đám đều thực kích động, quanh mình quá mức ồn ào, nàng cái gì cũng nghe không rõ ràng lắm.

Kia như có như không thanh âm, như là tạc ở nàng trong lòng, làm nàng cả người đều không tốt.

Thanh âm càng ngày càng vang, cố hạ đem ánh mắt tỏa định cái sọt, chính là đã chậm, chỉ tới kịp hô to một tiếng nằm sấp xuống, liền ôm Dận Chân lăn xuống trên mặt đất.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ