Nếu luận mỹ mạo, toàn cung trên dưới, không một có thể cập Hoàng Hậu.
Nhưng cái này cung nữ phá lệ không giống người thường chút, thế nhưng có thể cùng Hoàng Hậu nương nương ganh đua trên dưới.
Nương nương khí chất trong sáng, khuôn mặt tinh xảo.
Cung nữ mị ý mọc lan tràn, giống như sơn chùa mà ra hồ yêu, lại kiều lại mềm.
Hương áo ngắn trong lòng thực đề phòng, như vậy mỹ, còn có thể trà trộn vào Càn Thanh cung tới, thực sự lợi hại.
Tuy rằng nói nương nương không ngại, nhưng ai cũng không dám đem như vậy mỹ nhân xử đến nàng trước mặt, làm nô tài, dám làm như thế, thật đánh thật cùng nương nương băn khoăn.
Kia cung nữ nghe được nàng hỏi chuyện, không nhanh không chậm hành lễ: "Hồi cô cô nói, nô tài ngọc trai, phụng Tô Ma Lạt Cô chi mệnh, tới cấp vạn tuế gia đưa vài thứ."
Thẳng đến lúc này, hương áo ngắn mới nhìn đến nàng trong tay dẫn theo sơn hộp.
Đỏ thẫm sơn hộp, tuyết trắng nhu đề.
Hương áo ngắn cười cười, ôn nhu nói: "Ta mang ngươi đi tìm lương tổng quản."
Ngọc trai cắn cắn môi, mỉm cười lắc đầu: "Sao dám làm phiền cô cô, nô tài đi một chuyến là được."
Nàng càng là chối từ, hương áo ngắn càng là không có khả năng phóng nàng đi.
Ỷ vào chính mình thân phận đặc thù, xoay người liền gọi một cái tiểu thái giám: "Đi đem các ngươi Ngụy ca ca mời đến đi."
Ngụy châu là lương chín công đại đồ đệ, cũng là có thể trực tiếp diện thánh, nàng lại không phải nương nương, không có biện pháp tùy tiện đi thỉnh lương tổng quản, chiết trung thỉnh Ngụy châu, cũng là giống nhau.
Tiểu thái giám đầu tiên là ngọt ngào hô cô cô, lúc này mới nhanh như chớp rời đi.
Ngọc trai thấy đã như vậy, ngược lại không vội, đứng ở tại chỗ, cùng hương áo ngắn câu được câu không nói chuyện.
Không trong chốc lát công phu, Ngụy châu liền xuất hiện ở tầm mắt cuối, hương áo ngắn cười ngâm ngâm cùng hắn chào hỏi, đem ngọc trai ý đồ đến nói, lúc này mới quay người đi rồi.
Ngụy châu còn có cái gì không rõ, hắn đánh tiểu ở Càn Thanh cung cùng Cảnh Nhân Cung chi gian chạy chân, nương nương luôn luôn đãi hắn không tệ, hắn đều ghi tạc trong lòng đâu.
Nói thật, nếu không phải nương nương thích hắn, lương gia gia có thể trực tiếp làm hắn làm đại đồ đệ?
Cười như không cười nhìn về phía ngọc trai, Ngụy châu nghĩ đến nàng cùng chính mình trọng danh liền cảm thấy không dễ chịu, nhưng nàng là Thái Hoàng Thái Hậu người, hắn cũng không thể thế nào.
Chỉ cần hoàn thành hương áo ngắn giao cho hắn nhiệm vụ liền thành.
Hương áo ngắn nhìn bọn họ hai người rời đi, cũng vô tâm tư tưởng chính mình tương lai, cấp rống rống trở về sau điện, vội vàng đem ngọc trai chuyện này, cùng nương nương nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)
Ficção GeralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Mỗi ngày 19 điểm đổi mới. 1, nữ chủ lại tô lại mỹ, kiều khí tùy hứng, làm cái gì Khang Hi đều cảm thấy đối 2, có dị nghị xem điều thứ nhất. 3, nữ chủ bà...