57

229 11 0
                                    

Thiển kim sắc dương quang chiếu vào cố hạ khuôn mặt thượng, mang đến hơi hơi ấm áp.

Kia một cây hoa quế theo gió bay lả tả rơi xuống, giống như một hồi hương vũ, dừng ở mọi người phát thượng, trên vai.

Nạp Lan dung nếu đứng ở dưới tàng cây, ngẩng đầu hướng lên trên xem.

Hi Quý Phi ngồi ở nhánh cây thượng, nhàn nhã đong đưa váy.

Tươi đẹp hai tròng mắt tò mò nhìn chằm chằm hắn, hiển nhiên là tính toán xem hắn rốt cuộc sẽ như thế nào.

Nhấp nhấp môi mỏng, Nạp Lan dung nếu tính ra một chút khoảng cách, ít nhất có hai trượng cao, hắn đi lên dễ dàng, như thế nào đem hi Quý Phi khiêng xuống dưới, đây là cái vấn đề.

Liền ở hắn do dự thời điểm, cố hạ động, từ ba lô trung lấy ra dây thừng, da bao tay tới, nhanh nhẹn đem dây thừng hệ ở chạc cây thượng, đem dây thừng hướng phía dưới ném đi, mang lên da bao tay ma lưu bắt lấy dây thừng phi xuống dưới.

Một bộ động tác liền mạch lưu loát, ở Khang Hi không có phản ứng lại đây thời điểm, nàng đã rơi xuống đất.

Khang Hi cùng Nạp Lan dung nếu tâm, không hẹn mà cùng nắm thật chặt.

Nhìn đến Nạp Lan dung nếu trong mắt mang theo kinh ngạc, cố hạ kiêu căng thanh thanh giọng nói, chỉ chớp mắt liền nhìn đến Khang Hi híp mắt, thần sắc lãnh lệ nhìn nàng, tức khắc lại héo.

"Hoàng Thượng." Cố hạ hô một tiếng, lại hướng Nạp Lan dung nếu gật đầu thăm hỏi, nghĩ nghĩ cảm thấy không lời nào để nói, ngoan ngoãn cáo từ.

Khang Hi vẫy vẫy tay, xem như chuẩn.

Chờ mấy người đi xa, cố hạ lúc này mới phun ra lưỡi, nghĩ thầm, nàng nếu là thật sự bị Nạp Lan từ trên cây khiêng xuống dưới, bị hậu cung những cái đó nữ tử đã biết, còn không biết muốn bố trí ra nhiều ít chuyện này đâu, nàng chính mình xuống dưới tốt nhất, bớt lo.

Đem trong tay rổ giao cho Hải Ninh, đoàn người thong thả ung dung trở về.

Sắp đi ra Ngự Hoa Viên thời điểm, nhìn đến một cái mạo mỹ tiểu cung nữ ở hoa quế dưới tàng cây ngủ rồi, mượt mà chóp mũi thượng rơi xuống một đóa hoa quế, thật nhỏ tinh xảo hoa quế phô ở nàng quanh thân, nhìn xinh đẹp cực kỳ.

Nhìn nhìn theo sát sau đó, từ Ngự Hoa Viên ra tới Khang Hi, cố hạ như suy tư gì, nhấp môi cười khẽ cười, ý bảo phía sau đi theo cung nhân cùng nàng cùng nhau trốn đi, tính toán vây xem một hồi trò hay.

Quả nhiên, Khang Hi càng ngày càng gần, tiểu cung nữ vẫn nặng nề ngủ, hắn liếc mắt một cái, không có hứng thú nhấc chân, đang muốn rời đi, kia tiểu cung nữ ưm một tiếng, chậm rãi mở hai tròng mắt.

Cố hạ:......

Từ nàng góc độ này xem, tiểu cung nữ khuôn mặt nhỏ phấn bạch, mở mê mang mắt hạnh, chóp mũi kia một chút hoa quế sấn đến nàng phá lệ ngoan ngoãn đáng yêu.

Quanh thân cánh hoa, tựa hồ đem tinh xảo mang cho nàng, phá lệ xinh đẹp mỹ lệ.

Khang Hi bước chân dừng một chút, kia cung nữ vẫn là mê mang thần sắc, miệng thơm khẽ nhếch, ngây ngốc nhìn hai cái nam nhân sau một lúc lâu.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ