19

488 16 0
                                    

"Tần chủ tử, lão gia truyền đến tin tức tốt, nói là năm nay hồi kinh báo cáo công tác, ăn tết liền ở kinh thành, rốt cuộc có thể thấy lão phu nhân." Hương áo ngắn cao hứng cùng hài tử dường như, hận không thể nhảy lên tuyên bố tin tức tốt.

"Thật sự?" Cố hạ cũng có chút vui vẻ, cố nhiên này không phải cha mẹ nàng, nhưng có mẫu tộc ở kinh, chính là nhiều một phần cậy vào, so một mình dốc sức làm mạnh hơn nhiều.

Hương áo ngắn liều mạng gật đầu, hương mặc cũng cao hứng rơi lệ, ôn nhu nói: "Nô tài tưởng lão phu nhân, nhưng tính có thể thấy."

Hai người là bị làm như phó khanh khách nuôi lớn, đãi phú sát thị cùng chính mình nương giống nhau thân cận, này một chút nhắc tới có thể nhìn thấy, đều đều nước mắt lưng tròng.

Nghĩ đến này, cố hạ mấy ngày nay hậm hực, cuối cùng là thoải mái rất nhiều.

Ăn tết luôn là vui chơi, lần đầu tiên ở cố cung ăn tết, cố hạ thực mới mẻ, khá vậy cảm thấy mệt mỏi bất kham, tả hữu bất quá là một ít ăn không hết buổi tiệc, biết không xong lễ, một cái năm đầu xuống dưới, nàng gầy hạ tam cân, thật vất vả dưỡng lên một chút tiểu mềm thịt, hiện giờ lại biến mất vô tung.

May mà đông bào to rộng, nhiều một tấc thiếu một tấc đều là không quan trọng sự.

Chỉ ăn tết không khí, cố hạ nhìn có chút không lớn đối, Khang Hi sắc mặt âm u, với ai thiếu hắn 258 vạn dường như, khó coi lợi hại.

Thái Hoàng Thái Hậu cũng là như thế, lẽ ra bọn họ như vậy địa vị cao, định là hỉ nộ không hiện ra sắc mới đúng, như thế nào như thế?

Năm vị còn chưa tiêu, mọi người liền biết nguyên nhân.

Năm bên trong thời điểm, Vân Nam tuần phủ Chu Quốc trị bị giết, Ngô Tam Quế đánh ra ' hưng minh phạt lỗ ' cờ xí, cùng triều đình đối kháng, tin tức truyền đến thời điểm, đúng là vô cùng náo nhiệt năm.

Triều đình hưng thảm hoạ chiến tranh, khó trách hắn kia phó sắc mặt.

Không quá mấy ngày công phu, Khang Hi liền mang theo hắn đội danh dự, đông tuần Cát Lâm mà đi.

Là đêm, dù cho lập xuân, như cũ gió mát.

Bầu trời tinh đấu lập loè, tròn tròn nguyệt nhi treo cao.

Càng ngày càng gần lẹp xẹp thanh ngừng ở Cảnh Nhân Cung ngoài cửa, ngay sau đó chính là không nhanh không chậm tiếng đập cửa, phúc bảo nghe là lương chín công lương đại tổng quản thanh âm, theo tiếng đi mở cửa.

Ngay sau đó xanh đen sắc áo choàng từ trước mặt chợt lóe mà qua, hiệp bọc gió lạnh sải bước rời đi.

Cố hạ đang ở thêu túi tiền, ăn tết thời điểm liền nàng không có cấp Hoàng Thượng đưa thân thủ khâu vá lễ vật, đều là một ít trân bảo, thứ này lạnh như băng, rước lấy Khang Hi thật lớn bất mãn.

Hắn nói, "Chẳng sợ ngươi tài miếng vải, nói cho trẫm là khăn, trẫm liền cũng tin."

Nàng có chút bất đắc dĩ, hắn trong miệng vài thứ kia, thiếu chút nữa đào không nàng tiểu kim khố, dọn dẹp lên hảo sinh gian nan, nàng không phải nghĩ đưa một ít kim chỉ không đáng giá tiền, chậm trễ hắn, thế nhưng cũng chọc bực hắn, mất nhiều hơn được.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ