Thời gian này, gió đêm đã có chút lạnh.
Khang Hi đánh cái hắt xì, rước lấy cố hạ cười như không cười nhìn chăm chú, tức khắc có chút túng, lời lẽ chính đáng mở miệng: "Người tới, đem này cung nữ kéo đi xuống."
Thấy hắn như vậy, cố hạ than nhẹ một tiếng, cũng không có chơi đùa tâm tư, khẽ cười nói: "Như vậy như hoa như ngọc đại mỹ nhân, đuổi ra đi làm cái gì, nếu nàng tâm cao ngất, kia cũng làm nàng nếm thử mệnh so giấy mỏng tư vị."
Ngọc trai cho rằng nàng muốn đem chính mình giết, tức khắc sợ tới mức hồn phi phách tán.
Thiên lại không dám nhiều lời, chỉ quỳ một cái kính dập đầu.
Cố hạ ngáp một cái, cũng quá không tính khiêu chiến, còn tưởng rằng nàng có thể nhảy ra cái gì hoa đâu.
Bất quá nói đến cũng là, cổ đại hoàng quyền, cũng thật không phải nói nói mà thôi.
Quan trọng nhất chính là, Khang Hi tâm ở nàng nơi này, nếu hắn quyết tâm muốn này cung nữ, nàng lại có cái gì biện pháp đâu.
Chính như vậy nghĩ, liền thấy kia cung nữ ngậm nước mắt ngẩng đầu, ai ai thỉnh cầu: "Nô tài......"
Khang Hi tầm mắt tức khắc thẳng, gắt gao nhìn chằm chằm ngọc trai, như là muốn ở trên mặt nàng nhìn ra hoa tới.
Cũng hoặc là, nam nhân bị nữ nhân hấp dẫn ánh mắt.
Đánh một nửa ngáp sinh sôi ngừng, lúc này đây nàng biết, sự tình thực sự có chút khó giải quyết.
"Hoàng Thượng!"
Khang Hi nghe tiếng, lại là cũng không ngẩng đầu lên, vẫn chấp nhất cùng ngọc trai đối diện.
Cố hạ:???
Ta thật vất vả dưỡng phì vịt, mắt thấy phải bị người khác ngậm đi rồi, làm sao bây giờ? Online chờ, rất cấp bách.
Cố hạ thanh thanh giọng nói, nhìn về phía một bên tô ma rầm, nhu nhu cười: "Ngài luôn là có biện pháp, nhìn một cái Hoàng Thượng này cùng trúng tà dường như."
Nàng vốn là thuận miệng vừa nói, trong lòng chính là một đột.
Nếu này không phải trúng tà, như vậy này nữ tử...... Liền phi thường khả nghi.
Đây là trên người có cái gì hệ thống linh tinh bàn tay vàng sao?
Trong tình huống bình thường, Hoàng Hậu nhìn đến Hoàng Thượng đối một nữ nhân khác lộ ra tình mê biểu tình, chẳng những đến quay người đi, còn phải cẩn thận thoả đáng an bài người, đem giường cấp quét tước hảo.
Nhưng nàng là giống nhau Hoàng Hậu sao?
Tô ma rầm gợi lên khóe môi, không nhanh không chậm trở về một câu: "Không dám nhận."
Cố hạ rất ít như vậy sinh khí, lần này thật là khí tưởng trừu nàng một đốn.
Hủy nhân duyên người khác, sẽ tao sét đánh.
Mà ở lúc này, cùng ngọc trai thâm tình nhìn nhau Khang Hi rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, thấy cố hạ xem cũng chưa xem hắn, tức khắc có chút ủy khuất: "Kiều kiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)
قصص عامةTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Mỗi ngày 19 điểm đổi mới. 1, nữ chủ lại tô lại mỹ, kiều khí tùy hứng, làm cái gì Khang Hi đều cảm thấy đối 2, có dị nghị xem điều thứ nhất. 3, nữ chủ bà...