Cố hạ ở Càn Thanh cung an trí xuống dưới, khí Thái Hoàng Thái Hậu quăng ngã chung trà.
Nói cái gì động thai khí, còn không phải đánh mặt nàng tới, hoàng đế cũng đi theo hồ nháo, đem nàng lưu tại mẫn cảm như vậy địa phương, cũng không nghĩ nàng cháu đích tôn.
Tô ma rầm chạy nhanh tiến lên khuyên, Thái Hoàng Thái Hậu liền theo nàng ý, ngồi vào ghế thái sư, thuận thuận khí, giây lát bình tĩnh trở lại, thấp giọng nói: "Có thể tìm ra trứ?"
Tô ma rầm gật gật đầu, ôn nhu nói: "Là, lần này Hoàng Thượng vì gia quốc khó xử bản thân, ngài nhiều đau đau hắn cũng là hẳn là."
Từ Ninh Cung bậc lửa trân quý đàn hương, tản mát ra phi thường dễ ngửi hương vị.
Lượn lờ khói nhẹ loãng ở giữa không trung, che đậy Thái Hoàng Thái Hậu ánh mắt, tối nghĩa, có chút ý vị khó hiểu.
Thừa Càn Cung.
Nút phi ngơ ngẩn ngồi ở kia, sau một lúc lâu mới nhìn về phía phía dưới quỳ tiểu nha đầu.
Lạnh lùng cười một tiếng, giọng căm hận nói: "Bối chủ tiện nhân, tính cả ngươi một nhà già trẻ tất cả bán đi, đều có ác nhân tới trị ngươi."
Phía dưới quỳ tiểu cung nữ không rên một tiếng, nghe thế mới sốt ruột, giảo trong tay khăn, nhỏ giọng nói oan uổng.
"Xoa đi ra ngoài, bổn cung nhìn ghê tởm."
Hai cái tiểu thái giám tiến lên, đang muốn đem tiểu cung nữ kéo đi ra ngoài, liền nghe nút phi lại lạnh lùng nói: "Đem người đều củ ở một chỗ, nhìn này cẩu đồ vật chịu hình, 50 hạ, một chút đều không được thiếu, cũng không cho đem người đánh cho tàn phế đánh chết."
Đến lúc đó bán không ra đi, tạp tới tay liền không được.
Bích tỉ chạy nhanh tiến lên cho nàng thuận khí, nhìn đai buộc trán có chút oai, lại chạy nhanh chính chính, ôn nhu nói: "Nương nương, trong lòng không thoải mái, cứ việc phát tác nàng, chớ có cấp chính mình tìm không thoải mái."
Nút phi lại như thế nào không khí, Cảnh Nhân Cung vây cùng thùng sắt dường như, những cái đó tang vật kiện đều là từ nàng nơi này đi ra ngoài, chọc đến hi tần muội muội động thai khí, nàng về sau muốn như thế nào đối mặt nàng.
Lại một cái, kia tuyết thứ phi ai đều không đem nàng đương cái đồ vật, nhưng nàng một cái, thường thứ phi một cái, đều không bằng quý nữ sống yên ổn, vạn tuế gia lại thích như vậy vô cách nữ tử, như thế nào không lệnh nhân khí bực.
Hôm nay không có nàng, hậu thiên còn sẽ có như vậy tiểu yêu tinh, một đám đều đánh giết mới là.
Không an phận đồ vật.
Càn Thanh cung.
Cố hạ trơ mắt nhìn các nàng tam hạ năm đi nhị, liền đem Đông Noãn Các thu thập ra tới, sợ nàng không thói quen, còn tri kỷ thu thập thành cùng dĩ vãng không sai biệt lắm phong cách.
Nàng dùng thuận tay nô tài cũng đi theo tới, co quắp đứng ở cửa, hương áo ngắn cùng Hải Ninh có chút bó tay bó chân, thi triển không khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Mỗi ngày 19 điểm đổi mới. 1, nữ chủ lại tô lại mỹ, kiều khí tùy hứng, làm cái gì Khang Hi đều cảm thấy đối 2, có dị nghị xem điều thứ nhất. 3, nữ chủ bà...