51

387 15 0
                                    

Bóng đêm là yên tĩnh, một mảnh lặng yên không tiếng động.

Bên ngoài chờ phi tần một chút ngã trái ngã phải, đều không chịu nổi đã ngủ.

Tuy rằng trong lòng không cam lòng, nhưng ai cũng không có cách nào, ai thoái vị phân không bằng người đâu, liền Hoàng Thượng Hoàng Hậu đều còn ở nơi này chờ đâu, các nàng nào có trở về nghỉ ngơi đạo lý.

Lời nói là nói như vậy, nhưng tâm lý vẫn là không cao hứng.

Lộng lớn như vậy phô trương, tiểu tâm sinh không xuống dưới, liền tính là sinh hạ tới, cũng là một cái công chúa.

Đồng thị thực khẩn trương, nàng một chút đều mông lung buồn ngủ đều không có, tuy rằng đã lập Thái Tử, nhưng hoàng tử sau khi lớn lên sự, ai cũng nói không được, như vậy cái nãi oa oa, đến lúc đó cái gì phẩm hạnh, ai cũng liêu không chuẩn sự.

Căn cứ lập trưởng lập đích quy củ, này đằng trước hoàng tử, tự nhiên là càng ít càng tốt.

Trẻ con đặc có, cái loại này lảnh lót khóc nỉ non tiếng vang lên, đang ở ngủ gật mọi người tức khắc thanh tỉnh, đôi mắt động tác nhất trí nhìn chằm chằm thiên điện.

Đồng thị ở trong lòng chắp tay trước ngực, âm thầm cầu nguyện, công chúa công chúa công chúa......

Nhắc mãi nhiều, công chúa hai chữ đều mau niệm không ra.

Nhưng hoàng thiên luôn là không phụ lòng người.

Phòng sinh môn, kẽo kẹt một tiếng khai, liền nghe được đỡ đẻ ma ma hỉ khí dương dương báo tin vui: "Chúc mừng vạn tuế gia, là cái công chúa đâu, ngươi nhìn này thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, sinh thật tốt."

Khang Hi quả nhiên cao hứng, cười to ra tiếng: "Hảo hảo hảo!"

Xem hắn như vậy cao hứng, Đồng thị trong lòng có chút khác thường, liền tính hi tần là nhất được sủng ái lại như thế nào, vạn tuế gia còn không phải ngóng trông nàng sinh một cái công chúa.

Hài tử bị tã lót bao, Khang Hi liền nhìn thoáng qua, liền chạy nhanh làm ôm về phòng đi, mới vừa sinh hạ tới hài tử, cũng không thể thấy phong.

Ngay sau đó Cảnh Nhân Cung lại lâm vào một mảnh yên tĩnh, Đồng thị tâm lại vô cớ an bình xuống dưới, công chúa hảo, công chúa thật tốt, nàng liền thích công chúa, đỉnh hảo người khác sinh đều là công chúa.

Như vậy nghĩ, Đồng thị khóe môi liền lộ ra thanh thiển ý cười tới, mang ra vài phần vui mừng, ôn nhu hướng Khang Hi chúc mừng: "Vạn tuế gia đại hỉ, được tốt như vậy công chúa, hi tần cũng là cái có phúc khí."

Nghe xong nàng lời nói, Khang Hi trên mặt ý cười không giảm, trong lòng lại có chút nhíu mày, đều biết Đồng thị về sau vị phân cao, nhưng đó là về sau sự, hiện tại nàng vẫn là một cái thứ phi đâu, rốt cuộc là cái cái gì chương trình, hắn trong lòng thượng có chút do dự, hi tần hai chữ, cũng là nàng hiện tại có thể kêu.

Rốt cuộc tuổi tác tiểu, trong lòng dấu không được chuyện nhi.

"Ngươi hi tần tỷ tỷ xác thật có phúc khí." Khang Hi nhàn nhạt trở về một câu.

Thanh xuyên chi lấy mạo chế người (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ