Chap 12: Mình làm chị em nhé! (part 3)

12 11 14
                                    

Cô tháo tai nghe ra, để điện thoại và tai nghe vào túi sách. Cô đứng dậy rời khỏi phòng chiếu phim cùng hai bịch bỏng ngọt lịm.

"Chị ra ngoài đợi!"

Ba người không cản cô đi nữa. Dù gì cô cũng không thích xem bắt cô ở lại chỉ làm cô phụng phịu thêm.

Cô ra khỏi phòng chiếu phim, tìm đến can-teen ngồi gọi đồ uống trong lúc đợi ba người kia xem hết phim.

Một tiếng ròng rã trôi qua. Ba cô nàng kia đã xem phim xong. Ba cô chạy lại chỗ cô chị lớn đang ngồi ăn bánh.

"Chị! Xem xong phim rồi đây!"

Di Uyên chạy ra trước, ngồi cạnh chị mình rồi uống luôn cốc trà tắc trên bàn (không phải ly mà Minh Huy đã uống).

"Chị gọi nhiều bánh kem dị?"

Yến Nhi ngồi đối diện Di Uyên.

"Ở đây có một đĩa bánh matcha mới mất một miếng và cả ly trà tắc uống dở! Phải chăng có ai vừa ngồi đây chăng?"

Phượng đứng tì tay lên ghế chỗ Minh Huy vừa ngồi.

"Một người bạn vô tình ngang qua thôi!"

"Chị tui xạo ghê! Anh Huy vừa ngồi chứ bạn gì! Ảnh nhắn tin hỏi em chỗ chị lúc trong rạp chắc chắn là ảnh đến đây rồi!"

Di Uyên vừa uống vừa nhanh nhảu nói.

"Mai tự nấu cơm mà ăn!"

Cô em gái của cô nhiều chuyện quá rồi. Cứ bán đứng cô mãi.

"Uống đi cho hạ hỏa nào chị gái!"

Kim Phượng lấy ly trà tắc trước mặt đưa cho Quỳnh Chi.

"À mà chị này!"

"Hử?"

"Khi mà hai người uống chung một ly nước và chạm môi vào cùng một chỗ thì có thể coi là gì nhỉ?"

"Hôn môi gián tiếp?"

"Thế chị có thấy hương vị từ môi anh ấy còn đọng lại trên cái ống hút đấy không?"

Cô chợi nhận ra ly nước Kim Phượng đưa cho cô là ly mà Minh Huy vừa uống. Cô đen mặt. Bất quá cầm ly nước ném luôn vào Kim Phượng.

Kim Phượng tránh kịm, nhặt ly nước lên để vào xô rác bên dưới.

"Cọc thế chị! Em chỉ đùa thôi mà!"

"Đi chơi đi! Còn sớm!"

Quỳnh Chi lấy khăn giấy lau miệng. Cô đứng lên tay cầm cốc matcha uống. Minh Huy đã thanh toán rồi nên cô không cần làm việc đấy nữa.

Bốn cô bắt một chiếc taxi đi đến một khu vui chơi gần đó.

"Welcome to Wonderland"

Di Uyên đọc hàng chữ to bằng đèn neon treo trên biển ở cổng vào.

"Ở đây có mấy trò cảm giác mạnh đấy, thử không?"

Kim Phượng đọc trong tờ quản cáo giới thiệu khu vui chơi.

"Một chị mỗi em ở đây xòe ra cho em 50k để em mua vé vào chơi miễn phí toàn bộ trò chơi ở đây cái!"

Vì Chúng Ta Là Gia Đình Mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ