Chap 6: Dằn mặt "tình địch" chưa thành công

22 12 15
                                    

"Em sinh tháng tháng một năm ****. Em 23 tuổi"

Phương Ly tỏ ra dịu dàng nói với Kim Phượng. Sự dịu dàng giả dối ấy khiến Phượng khó ưa nhưng cô vẫn vui vẻ đáp lại.

"Ồ! Vậy chị phải gọi em là em mới đúng chứ! Em cũng sinh năm **** nhưng em sinh tháng 8 cơ!"

"Vậy à! Tại Minh không nói với chị!"

Phương Ly nhõng nhẽo đánh vào vai Minh, giọng ngọt sớt:

"Anh đáng ghét! Không nói sớm cho người ta làm người ta gọi em ấy là chị không!"

"Anh quên mà! Em đừng giận!"

Minh thấy cô ta nhõng nhẽo liền quay qua dỗ dành.

"Người ta thấy mình trẻ hơn em ấy chút nên mới gọi em ấy là chị đấy! Đừng mắng người ta nha người ta không cố ý đâu!"

"Ừ ừ không mắng không mắng"

Cô người như lửa đốt. Cô ở đây là để xem phim tình cảm chắc. Cái giọng điệu chảy nước hay dùng dụ trai đấy của cô ta cô nghe phát kinh tởm.

"Tính cho ăn trưa hay ăn cẩu lương đây?"

Cô không muốn nhẫn nhịn cảnh bị coi là người vô hình nữa bèn lên tiếng cắt ngang.

"Thôi gọi đồ ăn đi ha!"

Minh cưng chiều hỏi xem Ly xem ta muốn ăn gì. Cô ta thì mè nheo sợ cái này nhiều dầu mỡ cái kia ăn đầy bụng khiến Phượng ngồi đó mà khó chịu.

"Phục vụ! Cho hai phần Naengmyeon (mì lạnh), bàn số 2!"

Chờ đôi kia tình tứ xong rồi gọi đồ thì chắc chết đói rồi nên cô tự gọi luôn. Ở một tiệm đồ ăn Hàn quen thuộc này thì lựa chọn của cô luôn luôn là món mì Naengmyeon.

"Em biết ăn đồ Hàn à?"

"Ừ"

"Ghen tị quá! Chị trước giờ rất kém ăn mấy món đó không ăn được nên mãi cứ gầy như này thôi! Chị còn chả biết các món Hàn thật ngưỡng mộ em!"

Cô bây giờ thực sự muốn tức giận rồi đấy. Nói vậy là cô ta ý nói cô ta gầy, đẹp còn cô béo ú sao?

"Em không ăn được sao không nói anh chọn chỗ khác?"

"Không sao! Anh Minh thích đồ ăn Hàn mà sao em có thể để vì em mà không cho anh ăn chứ!"

"Bạn gái iu dấu của anh quan tâm anh quá! Thương em quá à"

Hai người nhéo má yêu chiều nhau khiến cô như muốn đạp bàn bỏ về nhưng vì phải giữa lễ nghĩa nên cô nhẫn nhịn! Giả tạo, kinh tởm! Đợi xem tôi vạch mặt cô thế nào!

"Nếu chị đây sợ béo thì có thể ăn thử Hobakjuk (cháo yến mạch với bí ngô nghiền và đậu đỏ) hoặc Samgyetang (Gà tần sâm). Không gây béo, đầy đủ dinh dưỡng tốt cho những người thích giữ dáng như chị!"

Cô nhấn mạnh chữ "thích giữ dáng" như muốn khiêu khích lại cô ta.

"Cảm ơn em! Ơ mà anh Minh chưa gọi nữa!"

"Chả phải gọi rồi sao?"

"Đâu có!"

"Naengmyeon"

Vì Chúng Ta Là Gia Đình Mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ