Chap 10: Mình làm chị em nhé! (part 1)

20 11 13
                                    

Lại là một ngày lạnh trong tiết trời mùa đông. Quỳnh Chi đứng trên vỉa hè đợi chờ chiếc xe của người nào đó đến đón cô. Cuối tuần của cô đáng ra sẽ là nằm trong chăn ấm đệm êm nhưng bị ai đó phá dối rồi. Gió thổi vi vu làm mái tóc cô bay bay. Mưa lất phất làm khí hậu thêm ẩm thấp. Cô có trang điểm nhè nhẹ. Một chút phấn trắng, một chút má hồng, một chút phấn mắt màu vàng cam để trông ấm áp hơn. Cô vẫn chọn cây son ưa thích của cô - Laura Sunshine Fantasy. Đây là một thỏi son màu cam nude. Cây son này có người tặng cô vào tháng trước, tuy có nhiều son nhưng cô lại đặc biệt thích thỏi son này. Cô diện áo len phối cùng quần skinny, cá tính nhưng vẫn rất mềm mại và dịu dàng, thêm một đôi giày trăng càng tôn vẻ hiền lành. Sự kết hợp giữa bộ đôi này mang lại vẻ năng động, trẻ trung. Cô xoa hai bàn tay vào nhau phả hơi vào lòng bàn tay cho ấm. Cô đang đứng đó thì có một bàn tay vô vào vai cô.

"Đứng đây chi cho lạnh vậy? Không thấy trời đang mưa sao?"

Là Minh Huy! Anh hôm nay hình như đổi phong cách ăn mặc thì phải? Một outfic khác với các outfic trước kia của anh. Bình thường anh sẽ mặc áo sơ mi, quần âu, kết hợp với áo khoác và khăn len nhưng hôm nay thì khác. Một cái áo len sọc xanh dương kết hợp với áo khoác len dáng dài và quần bò. Anh đeo thêm một chiếc tai nghe làm anh trông trẻ trung, năng nổ hơn.

"Em đang chờ bạn!"

"Mặc ấm vào! Trời lạnh lắm đó!"

Ăn cởi áo khoác của mình rồi khoác lên người cô. Từng cử chỉ, lời nói ôn nhu, ấm áp của anh khiến tim cô đập thình thịch. Cô ấp a ấp úng cảm ơn sự quan tâm của anh.

"C....cảm ơn!"

"Em chờ ai vậy?"

"Anh Gia Minh bên phòng marketing!"

Nghe đến đây anh có vẻ không hài lòng. Thấy nét mặt không vừa ý của anh, cô liền biện minh:

"Anh ấy nhờ em đi xem phim với bạn gái anh ấy thôi bọn em không có gì đâu!"

"Anh cũng đâu có nói em với cậu ta có gì! Mà nếu có gì anh cũng bắt phải thành không có!"

Cô cười gượng gạo. Thật không biết anh có ý gì nhưng nghe có vẻ không ổn.

"À mà này! Mẹ anh kêu anh qua mời em tối sang ăn tối cùng!"

"Nay bác gái không phải đi công tác à?"

"Ừ! Không đi công tác nên mới ở nhà cản trở không gian riêng của hai đứa mình đó!"

Nghe anh nói, mặt cô biến sắc, dần đỏ lên. Không gian riêng? Anh tính làm gì? Anh muốn làm gì cô?

"Nếu tối này mẹ không có nhà anh đã mở party với lũ bạn rồi!"

Ra là thế! Ý anh là anh muốn có không gian mở party, không muốn mẹ anh biết vì mẹ anh ghét ồn ào.

"Anh xin lỗi bác gái giúp em! Em bận rồi!"

"Bận đi với thằng Gia Minh?"

Anh bực tức, khó chịu ra mặt. Anh nghĩ cô từ chối qua nhà anh chắc chắn là do hò hẹn gì đó với Gia Minh.

"Anh ấy chỉ đưa bọn em đi thôi chứ không có đi cùng em! Anh đừng gay gắt thế được không?"

"Không muốn ăn cùng thì thôi! Diện đẹp vậy không phải muốn thằng đưa đi nhìn sao?"

Vì Chúng Ta Là Gia Đình Mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ