11

238 8 0
                                    

CHA YUNA's
POV

Parang dininig ng langit ang panalangin ko dahil chinat ako ni Seungmin at sinabing sa bahay niya daw namin gagawin 'yong project.

Hindi man lang ako in-inform una pa lang, shuta.

Tsaka bahay? Hay. Bakit hindi na lang sa bahay namin? Wala naman si Kuya Eun woo dahil may pasok siya. Tsk.

Tsaka malaki naman bahay namin mansiyon pa nga. Grr. Yabang, Yuna.

"Yuna, ang akin lang huwag lang masyadong ma-fall d'yan kay Seungmin. May hinihintay siya, remember?" paalala mi Kyline.

Tinignan niya ako nang seryoso.

"Honestly, i know them. Their group, actually. Si Seungmin hindi nagsasalita masyado at ilang beses na ba siyang na-reject? Ah! Hindi ko na mabilang. Tapos iniwan pa siya ni Ateng na nasa L.A." sabi nito at talagang seryoso.

"Ang akin lang, Yuna. You're pretty and you can easily find another boy or even a man. You can still find someone better than him because Seungmin will just ignore you and your feelings for him. As i said, may hinihintay siya." sabi niya na pa.

Ayaw niya lang akong masaktan. Naiintindihan ko naman siya at ang pinupunto niya.

"Alam ko naman, Kyline. Ewan ko ba. Unang kita ko pa lang kasi sa kanya alam ko na agad na... may iba sa kanya. Ewan ko pero hindi ako ganito sa ibang mga nakikita kong lalaki." sabi ko sa kanya at naupo sa tabi niya.

Niyakap niya naman ako para i-comfort.

"Basta nandito lang ako. Support kita sa magiging desisyon mo. Tsaka sama mo na din ako bukas, hehe. Ayokong makita kang masasaktan or nasasaktan." sabi niya at niyakap ko naman siya pabalik.

Goodluck sa 'kin bukas.

Sana maging okay ang magiging project namin. Tutulungan din kami nung ibang mga ulupong, eh.

EDITED.

A/N:
Thank you for reading! This is my last update for today. Uuwi na kami bukas ng bulacan. Makakapag-update na din ako. Huhu, pagod na pagod ako ngayon kaya short lang. Kagagaling lang kasi namin ng beach. Btw, ingat kayo always and happy new year! <333

Memories Bring Back Us | Kim SeungminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon