CHA YUNA's
POVWala akong pinansin matapos ang nangyaring 'yon at hindi rin ako pinapansin ni Seungmin.
Si Kyline naman at Felix patuloy akong sinusuyo pero hindi effective. Ayoko na muna makipag-usap sa kanila.
"Okay ka lang ba?" tanong ni Kuya Eunwoo.
Nakaupo kasi ako ngayon dito sa sofa habang nanonood kami ng movie. Oo, nakauwi na din ito.
"Hindi ko alam, Kuya." I answered honestly.
I heard him sighed. "Hindi mo kasalanan, Yuna. Hindi mo kasalanan na na sa 'yo ang puso no'ng ex ni Dandy boy. Hindi mo rin naman ginustong mamatay si Camile, eh. Kaya huwag mong sisihin ang sarili mo." saad nito, pinalulubag ang loob ko.
Days passed. Unti-unti ko ng napapatawad sina Felix at pati na rin ang sarili ko.
"Felix," tawag ko rito.
Nakasandal ito sa braso ko habang nagbabasa ng kung ano sa phone nito.
"Hmm?" tanong nito.
I bit my lower lip. "T-tingin mo... mapapatawad pa ako ni Seungmin?" tanong ko sa kanya na may kaunting pag-aalinlangan pa.
Umayos ito nang upo at tumingin sa akin.
"Oo naman. Tsaka sigurado ka ba talaga na galit 'yon sa 'yo?" sabi nito.
Galit siya sa 'kin. Alam ko 'yon. Nararamdaman ko 'yon at iyon din ang ipinakita nito at ipinaramdam sa akin.
I nodded. "Oo. Galit 'yon sa 'kin." sagot ko, sigurado.
He smirked. "Gusto mo tulungan kitang mapaamin 'yong mokong na 'yon?" tanong nito sa 'kin.
"Ano namang-" he cutted me off my kissing my lips.
Nanlaki ang mga mata ko at hindi agad nakakilos. Bakit niya ako hinahalikan?!
Sakto naman na nagkatitigan kami ni Seungmin na kakapasok lang ng classroom namin. Geez. What... the hell is this man doing?!
Naramdaman ko ang pag-ngisi ni Felix habang hinahalikan ang labi ko habang ako naman ay hindi makakilos.
Napatili ang mga kaklase ko ng bigla na lang tumalsik si Felix.
God, this is bad!
EDITED.
BINABASA MO ANG
Memories Bring Back Us | Kim Seungmin
Fanfiction# 5 STRAY KIDS SERIES TAGLISH KIM SEUNGMIN COMPLETED ✓