CHA YUNA's
POVKapag ba inlove ka ganito talaga? Sobrang nahihirapan ako, eh. Palagi kasing ganito 'yung nararamdaman ko. Masakit. Masakit na ewan.
Nanliligaw na pala si Seungmin ng iba at nagbago na rin siya. Well, 'yong dating tahimik? Ngayon ang ingay na niya, basagulero na at madalas ng na-gguidance dahil sa mga kalokohan.
Maraming nagtatakha sa mga ikinikilos niya at maging ako man ay hindi ko alam kung bakit siya nagkakaganiyan. Tapos ay lagi pa siyang galit sa 'kin kahit na wala naman akong ginagawa sa kanya.
Ako ang punterya niya. May mga araw na hindi ako papansinin at may mga araw na sobra nito akong pinapansin, in a bad way not in a good way.
"Yuna, okay ka lang?" lumapit sa 'kin si Felix na nag-aalala.
"Oo. Okay lang ako." sabi ko at ngumiti para ipakitang okay lang ako kahit ang dami ng bumabagabag sa akin.
"Sure ka? Mukhang malalim ang iniisip, eh. 'Di ka okay, 'no?" sabi niya sa'kin.
Oh, well. He really knows me already. Sa tagal na naming magkaibigan. Kilala na niya ako kapag may hindi okay sa akin.
"M-mahal ko na si Seu-" biglang may padabog na pumasok ng classroom kaya naputol ang akmang sasabihin ko kay Felix.
Everyone looked at him. His hair's messy, his look? It's not the same inoccent dandy boy already. Kung dati mukhang inosente siya, ngayon naman ay ibang-iba na. Minsan nga ay lasing pa siyang pumapasok.
He doesn't know that i'm the one who's taking care of him when he's drunk.
Yes. Hindi niya alam, hindi niya naaalala.
I want the old Seungmin back. Ayokong nakikita siyang ganito na nahihirapan at mukhang miserable.
Para akong pinapatay everytime na nakikita ko siyang ganito. Pakiramdam ko kasalanan ko kung bakit ganiyan ang nangyayari sa kanya.
Mahal na mahal ko siya pero mukhang hindi nito 'yon napapansin at hindi niya alam.
O alam nga ba niya na mahal ko siya pero hindi lang talaga niya pinapansin?
EDITED.
BINABASA MO ANG
Memories Bring Back Us | Kim Seungmin
Fanfic# 5 STRAY KIDS SERIES TAGLISH KIM SEUNGMIN COMPLETED ✓