KIM SEUNGMIN's
POV"Bro! Nasaan na ba kasi si Yuna? Baka nawala na 'yun, ah!"
Pangungulit ni Chan Hyung sa 'kin.
Hindi na lang ako nagsalita kasi nag-chat na naman na si Yuna sa 'kin. Ewan ko ba, kaya iniiwasan ko siya kasi natatakot ako at nakikita ko 'yung mga katangian ni Ca-
Naputol ang pag-iisip ko ng may mag-ingay, tsk. Ang laki-laki ng boses, sumisigaw pa.
"Oh, nandiyan na pala siya, eh!" sabi ni Felix.
They're friends. I didn't know how it happened at wala rin naman akong pakialam.
"Nandiyan na daw kasama si Leeknow." sabi pa ni Han at nagkulitan na ulit sila.
"Hey, Yuna!" bati ni Felix.
She smiled at Felix. 'Yung walang halong sarcasm at ka-plastican.
That's what i'm talking about! The way she move? The way she smiles? Damn! It makes my heart beat so damn fast.
I can't just tell her to stop acting like that kasi wala naman akong karapatan.
I can't question her moves, the way she talks and the way she smiles.
"Tulala ka, Seungmin! Ayan na si Yuna, oh! Nang maumpisahan na natin."
Inayos ko 'yung buhok ko at tumabi kila Felix na sinisilip na 'yung plot na ginawa ko.
"Bro! Ang OA ng plot mo, ah?" tanong ni Leeknow.
I irritatedly look at him. Marami akong gustong sabihin but I kept my mouth shut.
"Just shut up and scan the whole plot. If you have a problem with that just tell me and i'll change it." malamig na sabi ko at tumayo.
Naglakad na ako patungong kusina at iniwan sila doon na natahimik bigla.
Hindi ko pinansin si Yuna nang akma itong lalapit sa 'kin. Nilampasan ko na lang siya. Hindi ko dapat siya pinagtutuunan ng pansin dahil may hinihintay pa 'ko.
I promised her that i'll wait for her.
EDITED.
BINABASA MO ANG
Memories Bring Back Us | Kim Seungmin
Fanfic# 5 STRAY KIDS SERIES TAGLISH KIM SEUNGMIN COMPLETED ✓