Chapter 21: Rex

5.9K 269 17
                                    

HAPPY NEW YEAR DEAR READERS!!! 🎉✨🎉🎇🎉🎆🎉

2020 na pero nadito pa rin kayo at nakasuporta.

Dahil jan, may pasabog din akong update para sa inyo! Hehehe... 😉

Say hello to a start of some naughty happenings! 😁

Note: Regarding sa last chapter, hindi po totoo yung proseso nung naganap sa kabataan ni Ishmael as to the DSWD and bahay-ampunan. Hindi ko po alam kung ano ba talaga ang tunay na ganap at nangyayari pag may batang napupunta sa DSDW at bahay-ampunan. Hindi ko na nagawang magresearch. 😅

_______________________________________________

Finally! Nakauwi rin sa wakas.

"Sir, inayos ko na po yung gamit ko sa kwartong bakante. Magpapaalam lang po ako kung pwedeng makigamit ng shower." saad ni Ishie habang inaayos ang mga sapatos namin sa may drawer.

Oo nga pala. Sa kwarto ko nga lang pala may bathroom. Rest room lang kasi ang may extra dito sa condo ko.

"Sige lang. May mga extra towels na rin sa may cabinet duon."

"Thank you sir."

"Pwede ba wag mo na ako tawagin ng 'sir' when we're here. Parang feeling ko tuloy nasa office pa tayo e." utos ko.

"Um, sige po. So ano naman na itatawag ko sayo?" tanong naman niya. Seryoso ba siya? Akala ko ba matalino to?

"Edi sa pangalan ko! Ano pa nga ba?"

"Aba malay ko naman kung may iba kayo nais itawag ko sa inyo kasi kung tutuusin, trabaho ko pa rin naman ang samahan kayo hanggang dito sa condo ninyo." sagot niya naman.

"Whatever. Basta, maligo ka na nga lang!" pagtataboy ko sa kanya. Gosh, masyado nang malalim ang gabi at pinapasakit pa niya ang ulo ko.

Pumasok si Ishie sa kuwarto niya at lumabas din pagkataos ng ilang saglit. May dala-dala siyang mga gamit panligo na nakalagay sa isang maliit na basket.

"Ang dami mo namang gamit panligo." kumento ko.

"Bakit ba? Isa ito sa mga stress reliever ko, yung maramdaman na malinis ako, mulo ulo hanggang paa, matapos ng isang stressful na araw." sagot niya naman.

"Okay." tipid kong sagot sabay kibit balikat lang.

Pumasok na nga siya sa bathroom at makaraan ang ilag saglit pa ay rinig ko na ang lagaslas ng tubig na nanggagaling sa loob.

Matapos ko ring mag-ayos ng gamit ay hinanda ko na rin gagamitin ko sa pagshower ko mamaya.

"La la la la la.. Lalala la la... La la lala..."

Huh? Ano yun?

"La la la la la.. Lalala la la... La la lala..."

Nanggagaling sa bathroom! Si Ishie pala yun.

Mukhang may katagalan din pala sa pagligo itong si Ishie. Humiga na muna ako sa kama ko sabay pikit ng aking mga mata at lagay ng mga kamay ko sa may likod ng ulo ko.

"La la la la la.. Lalala la la... La la lala..."

Hindi ko mawari kung ano yung hinuhuni ni Ishie pero habang tumatagal ko itong pinapakinggan ay narerelax din ako. Kung tutuusin, magandang pakinggan ang boses ni Ishie kahit na huni lang ito.

.
.
.
.
.
.
.

"...ir... Sir.... Sir Rex...." naririnig kong sambit ng isang boses. Nararamdaman ko ring may yumu-yugyog sa akin.

"Sir Rex! Ah, ayaw niya nga pala siyang tinatawag na 'sir' dito sa condo niya. Um, ah, Rex... Rex! Uy, bangon na."

Patuloy pa rin akong niyuyugyog nito. Natutulog yung tao e!

"Rex, ano, maliligo ka ba? Bangon na!"

Minulat ko ng konti yung mata ko at, shit! Abs? Bakit may abs sa harap ko? Tinuon ko ang aking mga mata paakyat at nakita ko rin ang mga malaman na dibdib nay may pinkish na nipples! Shit! Ba't gano'n, ang sexy naman ng nipples na yun.

"Rex, ano? Maliligo ka ba? Tapos na akong maligo." sabi ulit nung may ari nung katawan sa harap ko.

"Hey! My eyes are up here you know?" saad niya ulit. At tinignan ko na nga siya.

Si Ishie pala.

.
.
.
.
.
.

SI ISHIE!!!

"WHAAAHHH!!!" napahiyaw ako at napabalikwas kaya naman bumagsak ako mula sa kama. "An- anong ginagawa mo?"

"Kakatapos ko lang maligo. Hindi na sana kita aabalahin kaso nakita ko naghanda ka rin ng gamit panligo kaya naman minabuti ko na lang na gisingin ka.

"Just in your towel?" pahiyaw ko pa ring sambat.

"Oh bakit? Meron ka rin naman kung anong meron ako a."

Well, he's right. Mas malaki man ako sa kanya, pero kita ko ring inaalagaan niya ang kanyang katawan. Hindi man halata dahil sa mga suit na suot niya araw-araw, pero maganda rin ang hubog ng katawan niya. He's lean. He has the right amount of muscles that would surely be called as 'sexy.' And damn, those pink nipples!

"Huh..." saad ni Ishie kaya naman napatingin ulit ako sa kanyan. "Sir, I suggest na mag-cold shower kayo para, well, maka-'kalma' ka." matalinhaga niyang banggit sabay kindat. Umalis na siya sa kuwarto ko.

Anong ibig niyang sabihing 'kumalma?'

Tatayo na sana ako para kunin ang aking tuwalya nang maramdaman ko kung bakit niya nasabing kailangan kong 'kumalma.'

Shit! TINAYUAN AKO!!!

Tinayuan ako dahil sa nipples ni Ishie!!!!

Noooooooooooooooooo.....

_______________________________________________

Sorry short lang. ✌😅

So what can you say? 😁

The New SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon