Chương 11: Lúc ra tay thì lại là phí công vô ích

4.1K 173 20
                                    

Thần ngủ quả nhiên ngủ đẫy giấc rồi mới dậy đi trung tâm điện tử, bên trong trưng bày đầy các sản phẩm điện tử rực rỡ muôn màu, người bán hàng cũng cực kỳ nhiệt tình giới thiệu. Thần ngủ một lòng một dạ tìm đến một quầy nhỏ, đạp ngay vào mắt anh là một chiếc điện thoại vừa dởm vừa rẻ, một tay giao tiền, một tay lấy hàng, hiệu suốt cực cao.

Thế nên lúc sáu giờ, Dư Thần ăn cơm chiều xong trở về mở máy tính đã nhận được stt weibo mới của Thần ngủ.

Hữu: Mua một cái máy dởm rồi.

Phía dưới đính kém ảnh chụp cái di động, toàn bộ là một cái màn hình màu đen to đùng, thoạt nhìn cực cool. Một loạt bạn học xếp hàng bên dưới cầu tên hãng, cầu giá cả, nhưng hình như thần ngủ cho rằng chỉ cần đăng xong cái ảnh là đủ lịch sự, đủ để trả lời cho cái weibo hôm qua rồi, nên anh đối với một loạt các nghi vấn sau đó một mực không để ý. Cô nàng chuẩn bị đối với thần ngủ hiểu quá rõ, biết anh không bao giờ có hứng thú trả lời comment, liền trực tiếp đi oanh tạc diễn đàn tổ kịch.

Chuẩn Bị _ Candy: Thần ngủ! Onl không?! Ra đây mau!

Đạo Diễn _ Ba Ngày Thi Năm Môn: Kẹo 0 0

Xì Dầu: ?

Chuẩn Bị _ Candy: Thần ngủ, anh lại mất điện thoại?! Lại mua máy mới?!

Xì Dầu: Ừa.

Chuẩn Bị _ Candy: Anh là cái loại nhân phẩm gì đây a 0 0 Chẳng lẽ hiện tại lưu hành loại nguyền rủa mất điện thoại?

Biên Kịch _ Nửa Tháng: Phốc, loại nguyền rủa này cũng thật mạnh.

Xì Dầu: –

Cá Chiến Đấu: Thần ngủ …… Có nợ gì thì mau trả đi, giờ cần tích góp nhân phẩm.

Xì Dầu: Cá.

Cá Chiến Đấu: Có gì chỉ giáo?!

Xì Dầu: Gửi tin nhắn cho tôi, tôi lưu lại số.

Chuẩn Bị _ Candy: !!! Tôi nhớ ra rồi, thần ngủ, anh nói hôm qua bị mất máy, hôm qua anh không phải là gặp mặt Cá sama sao, không phải là mất đúng lúc đó chứ? Cái này ….. tâm tư gì đó đều ở trên thân người ta, lực chú ý gì đó đều không còn …….

Biên kịch _ Nửa Tháng: Phốc, chân tướng?

Cá Chiến Đấu: …….. Mất trước khi gặp mặt, cho nên …… căn bản là cuộc gặp gỡ không thành *đỡ trán*

Chuẩn Bị _ Candy: Không phải chứ!! Thật là đáng tiếc.

Xì Dầu: Lần sau đi.

Cá Chiến Đấu: Kỳ thật thần ngủ không chỉ đánh mất điện thoại, còn có ví tiền …… Tôi cũng không biết nên nói cái gì.

Biên Kịch _ Nửa Tháng : Không lẽ là ví tiền cũng đồng cảm cộng khổ?!

Xì Dầu: Ừa.

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ